[Hướng Dẫn] [Hướng dẫn] RPG VX Ace theo yêu cầu

1567810

Comments

  • ToriThaiToriThai Posts: 7Registered
    Các anh cho em hỏi làm ntn để tắt cái tựa game ở tittle screen
  • StupidDonutStupidDonut Posts: 1,196Registered
    ToriThai wrote:
    Các anh cho em hỏi làm ntn để tắt cái tựa game ở tittle screen

    câu này thấy hỏi trên 10 lần ... =''=
  • BướmBướm Posts: 1,220Registered
    ToriThai wrote:
    Các anh cho em hỏi làm ntn để tắt cái tựa game ở tittle screen

    F9 - system - Game tittle (Ô màu trắng  ở giữa phía trên của sổ system) bỏ trống là đc
  • slucis7593slucis7593 Posts: 544Registered
    ToriThai wrote:
    Các anh cho em hỏi làm ntn để tắt cái tựa game ở tittle screen

    Bạn vào Database > System > Title Screen > Bỏ tích ô Draw Game Title nhé
  • ToriThaiToriThai Posts: 7Registered
    Tnx cac a
  • CryingWOLFCryingWOLF Posts: 1,766Registered
    Hướng dẫn làm Mini Game quoánh bài được hem?
  • BướmBướm Posts: 1,220Registered
  • FuyukiFuyuki Posts: 450Registered
    Mọi ngừoi cho hõi là tại sao một số file midi mình bỏ vào dự án nó lại không chạy nhỉ
    dù dùng Window Media mở vẫn nghe đựoc
  • BướmBướm Posts: 1,220Registered
    Fuyuki wrote:
    Mọi ngừoi cho hõi là tại sao một số file midi mình bỏ vào dự án nó lại không chạy nhỉ
    dù dùng Window Media mở vẫn nghe đựoc

    Nếu nhạc kiểm tra lại xem nếu chắc là file mp4 thì ko chạy đc, mp3 vẫn chạy bt mà 
  • stepde14stepde14 Posts: 18Registered
    Cho mình hỏi về script Khas Awesome Light Effects, mình muốn tạo từ 2 cái effect lantern (effect giống đèn pin) trở lên trong cùng 1 map hiện hành thì làm như thế nào? Mình có đọc qua script nhưng chỉ đổi light từ vật này sang vật khác chứ tạo thêm thì ko biết phải làm sao.
  • FuyukiFuyuki Posts: 450Registered
    Xin lỗi vì đã đào mộ nhưng mọi ngừoi có biế scruipt nào giúp hiện HP/MP/TP của follower lên một góc màn hình không a5.
    hay hiện trên đầu spirte cũng đựoc.
  • ShuuShuu Posts: 3Registered
    Cho em hỏi ngu là RPG Maker VX ACE có làm được game tương tự game 1 bit heart của Miwasiba được không ạ?
    Nếu được thì cách dựng map và actor như thế nào ạ?
    chân thành cám ơn các bác đã đọc, em sẵn sàng nhận gạch vì hỏi ngu rồi...
  • 0no012340no01234 Posts: 326Registered
    Shuu wrote:
    Cho em hỏi ngu là RPG Maker VX ACE có làm được game tương tự game 1 bit heart của Miwasiba được không ạ?
    Nếu được thì cách dựng map và actor như thế nào ạ?
    chân thành cám ơn các bác đã đọc, em sẵn sàng nhận gạch vì hỏi ngu rồi...

    Có thể làm được nhé bạn, nhưng sẽ khó khăn hơn là làm cho cái engine chuyên dụng dành cho 2D-Platformer
    Nếu bạn muốn làm thì có thể thiết kế map với Photoshop, Gimp,... và nhét nó vào RPG Maker, đại loại thì nó giống như kiểu Parallax Mapping dành cho RPG Maker ( bạn có thể xem hướng dẫn về Parallax Mapping của mình trong box Hướng dẫn để biết nó là gì)
  • ShuuShuu Posts: 3Registered
    0no01234 wrote:
    Shuu wrote:
    Cho em hỏi ngu là RPG Maker VX ACE có làm được game tương tự game 1 bit heart của Miwasiba được không ạ?
    Nếu được thì cách dựng map và actor như thế nào ạ?
    chân thành cám ơn các bác đã đọc, em sẵn sàng nhận gạch vì hỏi ngu rồi...

    Có thể làm được nhé bạn, nhưng sẽ khó khăn hơn là làm cho cái engine chuyên dụng dành cho 2D-Platformer
    Nếu bạn muốn làm thì có thể thiết kế map với Photoshop, Gimp,... và nhét nó vào RPG Maker, đại loại thì nó giống như kiểu Parallax Mapping dành cho RPG Maker ( bạn có thể xem hướng dẫn về Parallax Mapping của mình trong box Hướng dẫn để biết nó là gì)

    em cám ơn senpai nhiều. Về phần nhân vật thì mình cứ vẽ theo size bình thường và không cần chỉnh về pixel ạ?
  • 0no012340no01234 Posts: 326Registered
    Shuu wrote:
    0no01234 wrote:

    Có thể làm được nhé bạn, nhưng sẽ khó khăn hơn là làm cho cái engine chuyên dụng dành cho 2D-Platformer
    Nếu bạn muốn làm thì có thể thiết kế map với Photoshop, Gimp,... và nhét nó vào RPG Maker, đại loại thì nó giống như kiểu Parallax Mapping dành cho RPG Maker ( bạn có thể xem hướng dẫn về Parallax Mapping của mình trong box Hướng dẫn để biết nó là gì)

    em cám ơn senpai nhiều. Về phần nhân vật thì mình cứ vẽ theo size bình thường và không cần chỉnh về pixel ạ?
    Đúng vậy, nhưng vẫn phải vẽ đúng template của RMVXA ( 3 ngang x 4 dọc, các ô có kích cỡ bằng nhau ) nếu muốn nhiều sprite hơn có thể sử dụng script
Sign In or Register to comment.