Tint screen chỉ làm đen "toàn bộ màn hình" chứ trắng 255,255,255,0 thì màn hình chẳng thay đổi gì cả.
p/s: làm trắng có thể dùng sữa tắm trắng :v hoặc vào Animation chỗ 'SE and Flash Timing' để làm.
ai giúp em cách làm một event monster sau khi bị tiêu diệt thì sau một khoảng thời gian event tự respawn lại không?
Event monster đó bạn tạo 2 Page như sau:
Page 1:
1. Đặt lệnh chiến đấu.
2. Nếu thắng thì :
2.1. Đặt giá trị biến, Ví dụ chọn: v[0010] = 0.
2.2. Chọn lệnh đặt Self-Switch A = ON để bật Page 2.
Page 2: Điều kiện trigger: Self-Switch A = ON, Kiểu trigger: Parallal Process
1. Tăng giá trị biến v[0010] ở trên lên 1 đơn vị
2. Kiểm tra nếu v[0010] >= (thời gian chờ để respawn - Lưu ý: 60 đơn vị = 1s):
2.1. Đặt Self-Switch A = OFF để trở về Page 1.
cái đó là khi tấn công có 50% làm đối thủ bị túng độc mà, ý em là muốn cả 2 đều bị trúng độc luôn
thử dùng cách xem - tạo 1 status độc khác có khả năng tự gây nhiễm độc cho nv add vào weapon cùng với status nhiễm độc cho đối phương - thử xem.
đang bận làm cái quick travel map ko thì cũng ngồi làm hộ luôn
Comments
mình nói cái avatar của @TkTs
@ đang cần
đơn giản mà
Tint screen chỉ làm đen "toàn bộ màn hình" chứ trắng 255,255,255,0 thì màn hình chẳng thay đổi gì cả.
p/s: làm trắng có thể dùng sữa tắm trắng :v hoặc vào Animation chỗ 'SE and Flash Timing' để làm.
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
Để fame tầm 760 = đúng quả flash của CS
Event monster đó bạn tạo 2 Page như sau:
Page 1:
1. Đặt lệnh chiến đấu.
2. Nếu thắng thì :
2.1. Đặt giá trị biến, Ví dụ chọn: v[0010] = 0.
2.2. Chọn lệnh đặt Self-Switch A = ON để bật Page 2.
Page 2: Điều kiện trigger: Self-Switch A = ON, Kiểu trigger: Parallal Process
1. Tăng giá trị biến v[0010] ở trên lên 1 đơn vị
2. Kiểm tra nếu v[0010] >= (thời gian chờ để respawn - Lưu ý: 60 đơn vị = 1s):
2.1. Đặt Self-Switch A = OFF để trở về Page 1.
Nếu nhớ ko nhầm thì cứ đặt status cho weapons là đc thì phải
Database > Weapons > Traits > Attack > State on Attack
thử dùng cách xem - tạo 1 status độc khác có khả năng tự gây nhiễm độc cho nv add vào weapon cùng với status nhiễm độc cho đối phương - thử xem.
đang bận làm cái quick travel map ko thì cũng ngồi làm hộ luôn
https://yanflychannel.wordpress.com/rmvxa/gameplay-scripts/passive-states/
This will cause state x to be always on (unless the battler is dead) :D
Nếu để state Poison là passive thì khi vào battle thì bị Poison hoài luôn :D