[Script] [ACE] [System] XS Interacting System

Fujiwara KentaFujiwara Kenta Posts: 152Registered
[align=center][size=x-large]XS - Interacting System[/size][/align]

[chapter][size=large]Giới thiệu[/size][/chapter]

Hệ thống này được xây dựng nhằm làm thay đổi chế độ kịch hoạt event, sao cho event khi được player tương tác sẽ không chạy ngay mà phải mất mtộ thời gian chờ đợi mới hoạt động. Hệ thống được xây chủ yếu cho hệ thống ABS nhưng bình thường cũng có thể sử dụng được

[chapter][size=large]Features[/size][/chapter]

- Khả năng xây dựng hệ thống tương tác trong game
- Dễ dàng tích hợp vào Project
- Có thể tùy chỉnh thời gian chờ đợi kích hoạt event
- Có thể thêm vào một số animation khi player đang chờ đợi
- Có thể sử dụng thêm một thanh đợi

[chapter][size=large]Screenshots[/size][/chapter]

xs-interacting-system.png

[chapter][size=large]Script[/size][/chapter]

Script : Interact SystemCore Script (Bắt buộc phải có bên trên Interact System)

[chapter][size=large]Credits[/size][/chapter]

- Niclas

Lưu ý : Script không sử dụng cho dự án thương mại

Comments

  • leequangsonleequangson Posts: 730Registered
    Bắt ngựa trong VLCM.
  • nhoxboy73nhoxboy73 Posts: 776Registered
    dat bom Cho no TTC
  • YuuYuu Posts: 1,160Registered
    Có vẻ hay nhưng mà không chắc có nên dùng không T_T
  • Focker_cFocker_c Posts: 1,577Registered
    Teleport đây mà ^^
    Mà thực ra cái này là vẽ một cái bar rồi cho biến_chiều_dài tăng dần từ 0 đến full thôi nhỉ :)
  • TobiTobi Posts: 92Registered
    Có 2 vật, 1 vật mình muốn khi tương tác vào thì cái thanh chạy nhanh, vật kia thì ngược lại thì phải làm sao?
  • NagiNagi Posts: 589Registered
    Tobi wrote:
    Có 2 vật, 1 vật mình muốn khi tương tác vào thì cái thanh chạy nhanh, vật kia thì ngược lại thì phải làm sao?
    Mình chả biêt nữa, thử đủ kiểu thay cái @int_min += ... thành $game_variables[...] rồi, xong nó hết hoạt động luôn... hiện thanh nhưng không chạy, chả biết làm sao, trình cùi...
    @Death: rảnh thì giúp hộ này. :huhu:
  • DeathDeath Posts: 732Registered, Moderators
    script này mình chưa dùng bao giờ :D
  • NagiNagi Posts: 589Registered
    Death wrote:
    script này mình chưa dùng bao giờ :D
    Ngó qua thay hộ cái INITIAL_TIMER thành variable để tiện thay đổi thôi... mình làm mà no chả được... thay vào là không tự update cai interacting bar luôn. :huhu:
  • DeathDeath Posts: 732Registered, Moderators
    module XAIL
    module INTERACTING_SYS
    ...
    INITIAL_TIMER = $game_variables
    ...

    thử xem?
    mà đã đặt biến chưa?
  • NagiNagi Posts: 589Registered
    Death wrote:
    module XAIL
    module INTERACTING_SYS
    ...
    INITIAL_TIMER = $game_variables
    ...

    thử xem?
    mà đã đặt biến chưa?
    Làm vậy thì không được, bị lỗi này:
    8dd9ba511d.png
  • Focker_cFocker_c Posts: 1,577Registered
    Nếu giảm biến xuống rồi mà cái hình ko hoạt động thì là do chưa đc update
    Xem lại phần update :)
  • NagiNagi Posts: 589Registered
    Focker_c wrote:
    Nếu giảm biến xuống rồi mà cái hình ko hoạt động thì là do chưa đc update
    Xem lại phần update :)
    Đã thay:
    e53b2cfea3.png
    51cfb0dd46.jpg

    Chưa thay:
    3e95a8518a.png
    68a75f7ed4.jpg

    Vẫn chưa biêt vì sao lại vậy. :huhu:
  • DeathDeath Posts: 732Registered, Moderators
    đặt biến chưa?
    thay = $g_v[5].to_int xem
  • NagiNagi Posts: 589Registered
    Death wrote:
    đặt biến chưa?
    thay = $g_v[5].to_int xem
    Rồi, mình set variable 5 = 2 rồi mà no cũng không chạy...
    911bbd84ba.png
    0690dd1611.png
Sign In or Register to comment.