[Script] [ACE] [System] XS Interacting System

in RPG Maker
[align=center][size=x-large]XS - Interacting System[/size][/align]
[chapter][size=large]Giới thiệu[/size][/chapter]
Hệ thống này được xây dựng nhằm làm thay đổi chế độ kịch hoạt event, sao cho event khi được player tương tác sẽ không chạy ngay mà phải mất mtộ thời gian chờ đợi mới hoạt động. Hệ thống được xây chủ yếu cho hệ thống ABS nhưng bình thường cũng có thể sử dụng được
[chapter][size=large]Features[/size][/chapter]
- Khả năng xây dựng hệ thống tương tác trong game
- Dễ dàng tích hợp vào Project
- Có thể tùy chỉnh thời gian chờ đợi kích hoạt event
- Có thể thêm vào một số animation khi player đang chờ đợi
- Có thể sử dụng thêm một thanh đợi
[chapter][size=large]Screenshots[/size][/chapter]

[chapter][size=large]Script[/size][/chapter]
Script : Interact System và Core Script (Bắt buộc phải có bên trên Interact System)
[chapter][size=large]Credits[/size][/chapter]
- Niclas
Lưu ý : Script không sử dụng cho dự án thương mại
[chapter][size=large]Giới thiệu[/size][/chapter]
Hệ thống này được xây dựng nhằm làm thay đổi chế độ kịch hoạt event, sao cho event khi được player tương tác sẽ không chạy ngay mà phải mất mtộ thời gian chờ đợi mới hoạt động. Hệ thống được xây chủ yếu cho hệ thống ABS nhưng bình thường cũng có thể sử dụng được
[chapter][size=large]Features[/size][/chapter]
- Khả năng xây dựng hệ thống tương tác trong game
- Dễ dàng tích hợp vào Project
- Có thể tùy chỉnh thời gian chờ đợi kích hoạt event
- Có thể thêm vào một số animation khi player đang chờ đợi
- Có thể sử dụng thêm một thanh đợi
[chapter][size=large]Screenshots[/size][/chapter]

[chapter][size=large]Script[/size][/chapter]
Script : Interact System và Core Script (Bắt buộc phải có bên trên Interact System)
[chapter][size=large]Credits[/size][/chapter]
- Niclas
Lưu ý : Script không sử dụng cho dự án thương mại
Comments
Mà thực ra cái này là vẽ một cái bar rồi cho biến_chiều_dài tăng dần từ 0 đến full thôi nhỉ
@Death: rảnh thì giúp hộ này. :huhu:
module INTERACTING_SYS
...
INITIAL_TIMER = $game_variables
...
thử xem?
mà đã đặt biến chưa?
Xem lại phần update
Chưa thay:
Vẫn chưa biêt vì sao lại vậy. :huhu:
thay = $g_v[5].to_int xem