[Thảo Luận] [Khảo sát] Bạn cần script gì?

1356

Comments

  • WuakaWuaka Posts: 293Registered
    Ukm cố lên Death, tui sẽ chờ :3
    Cám ơn trước :D
  • trungskytrungsky Posts: 14Registered
    trungsky wrote:
    Đang cần script battle giống y chang thế này

    cái này là GTBS cho RMVXAce đó bạn, hiện tại đang là bản beta 2.0
    chi tiết thì vào trang của tác giả(GubiD) để coi
    http://redminedev.dyndns.org:8001/redmine

    //edit cho đúng chủ đề topic: mình đang cần 1 script giúp xây map iso giống ở đây
    có thể sử dụng được cho GTBS 1.5, bạn có thể hướng dẫn mình làm script này hoặc là hướng dẫn làm cho script MGC Iso phù hợp với GTBS được k?
    à quên nữa, cho RMXP nhé

    VXA thì tui có tất cả các phiên bản rồi, ý tui ở đây là cần cái script viết cho bản VX 1.5 giống như cái video đã đưa kìa. Tìm hết cả rồi, không thấy mới vào đây hỏi đấy chứ.
  • WuakaWuaka Posts: 293Registered
    Thế nào rồi Death :vuive:
  • finalholylightfinalholylight Posts: 251Registered
    Bạn thử cái này xem nhé, đã test trong 1 project trắng, và ổn, script này mình lụm lặt trong vài demo và edit lại giống yêu cầu bạn, có điều thanh hp nằm dưới đít monster, tại monster cao thấp thất thường, ko biết canh làm sao cho nó luôn ở trên đầu.
    class Window_Base < Window

    #==========================================================================
    # * Draw Slant Bar(by SephirothSpawn)
    #==========================================================================
    def draw_slant_bar(x, y, min, max, width = 152, height = 6,
    bar_color = Color.new(150, 0, 0, 255),
    end_color = Color.new(255, 255, 60, 255))
    # Draw Border
    for i in 0..height
    self.contents.fill_rect(x + i, y + height - i, width + 1, 1, Color.new(50, 50, 50, 255))
    end
    # Draw Background
    for i in 1..(height - 1)
    r = 100 * (height - i) / height + 0 * i / height
    g = 100 * (height - i) / height + 0 * i / height
    b = 100 * (height - i) / height + 0 * i / height
    a = 255 * (height - i) / height + 255 * i / height
    self.contents.fill_rect(x + i, y + height - i, width, 1, Color.new(r, b, g, a))
    end
    # Draws Bar
    for i in 1..( (min.to_f / max.to_f) * width - 1)
    for j in 1..(height - 1)
    r = bar_color.red * (width - i) / width + end_color.red * i / width
    g = bar_color.green * (width - i) / width + end_color.green * i / width
    b = bar_color.blue * (width - i) / width + end_color.blue * i / width
    a = bar_color.alpha * (width - i) / width + end_color.alpha * i / width
    self.contents.fill_rect(x + i + j, y + height - j, 1, 1, Color.new(r, g, b, a))
    end
    end
    end
    end

    class Window_EnemyHP < Window_Base

    def initialize
    super(0, 0, 640, 480)
    self.contents = Bitmap.new(width - 32, height - 32)
    self.opacity = 0
    @old_hp = []
    refresh
    end

    def refresh
    self.contents.clear
    for i in 0...$game_troop.enemies.size
    @enemy = $game_troop.enemies
    @old_hp = @enemy.hp
    unless @enemy.hp == 0
    self.contents.font.size = 15
    self.contents.font.bold = true
    self.contents.font.color = Color.new(0,0,0)
    #self.contents.draw_text(1, i * 32 + 36, 100, 32, @enemy.name)
    #self.contents.draw_text(-1, i * 32 + 36, 100, 32, @enemy.name)
    #self.contents.draw_text(1, i * 32 + 38, 100, 32, @enemy.name)
    #self.contents.draw_text(-1, i * 32 + 38, 100, 32, @enemy.name)
    self.contents.font.color = normal_color
    #self.contents.draw_text(0, i * 32 + 37, 100, 32, @enemy.name)
    draw_slant_bar(@enemy.screen_x - 48, @enemy.screen_y - 32 , @enemy.hp, @enemy.maxhp, 50)
    end
    end
    end
    def update
    for i in 0...$game_troop.enemies.size
    enemy = $game_troop.enemies
    if enemy.hp != @old_hp
    refresh
    end
    end
    end
    end

    class Scene_Battle

    alias raz_update_phase5 update_phase5
    alias raz_update_phase4_step1 update_phase4_step1
    alias raz_update_phase4_step5 update_phase4_step5
    alias raz_enemy_hp_main main

    def main
    @troop_id = $game_temp.battle_troop_id
    $game_troop.setup(@troop_id)
    troop = $data_troops[@troop_id]
    #end
    @enemy_window = Window_EnemyHP.new
    @enemy_window.z = 0
    raz_enemy_hp_main
    @enemy_window.dispose
    end

    def update_phase5
    # If wait count is larger than 0
    if @phase5_wait_count > 0
    # Decrease wait count
    @phase5_wait_count -= 1
    # If wait count reaches 0
    if @phase5_wait_count == 0
    @enemy_window.visible = false
    # Show result window
    @result_window.visible = true
    # Clear main phase flag
    $game_temp.battle_main_phase = false
    # Refresh status window
    @status_window.refresh
    @enemy_window.refresh
    end
    return
    end
    raz_update_phase5
    end

    def update_phase4_step1
    raz_update_phase4_step1
    @enemy_window.refresh
    end

    def update_phase4_step5
    # Hide help window
    @help_window.visible = false
    # Refresh status window
    @status_window.refresh
    @enemy_window.refresh
    raz_update_phase4_step5
    end
    end
  • DeathDeath Posts: 732Registered, Moderators
    ^ Tưởng đang Ace mà :v
  • finalholylightfinalholylight Posts: 251Registered
    Oc., ho^' wa' , tuong? XP , que^ 1 cuc. :">
  • WuakaWuaka Posts: 293Registered
    Ace nhé mọi người, dù sao cũng Rep 1 cái vì đóng góp :v
    Trên đầu hay dưới gì cũng được, miễn sao nhìn thấy rõ ràng là ok, khá là cần đấy mọi người làm giúp nhé :D
    Cám ơn trước lần 2 :v
  • Hoangtho1997Hoangtho1997 Posts: 121Registered
    cho mình xin cái script Loading screen dc ko ạ!sẵn có demo càng tốt
  • DeathDeath Posts: 732Registered, Moderators
    cho mình xin cái script Loading screen dc ko ạ!sẵn có demo càng tốt

    Tham khảo cái này đi http://taotrochoi.com/showthread.php?tid=591
  • WuakaWuaka Posts: 293Registered
    Của Wuaka thế nào rồi :D
  • BaConSoiBaConSoi Posts: 564Registered
    của tui hem có sao death!
    mà thôi! h viết giúp tui cái script giản đơn chức nặng chút xíu này đi, thế này nhé: có nguyên 1 bộ gồm armour, weapon... tất cả những thứ đó sẽ đc ghép chung thành 1 item (như nhẫn chẵng hạn) khi đeo nhẫn đó đồng thời bộ đó cũng đc mặc vào nhưng nó sẽ không hiện trong bag nhé. nếu làm hem đc thì thôi za! sói sài kế hoạch B.
  • DeathDeath Posts: 732Registered, Moderators
    SoiHoang wrote:
    của tui hem có sao death!
    mà thôi! h viết giúp tui cái script giản đơn chức nặng chút xíu này đi, thế này nhé: có nguyên 1 bộ gồm armour, weapon... tất cả những thứ đó sẽ đc ghép chung thành 1 item (như nhẫn chẵng hạn) khi đeo nhẫn đó đồng thời bộ đó cũng đc mặc vào nhưng nó sẽ không hiện trong bag nhé. nếu làm hem đc thì thôi za! sói sài kế hoạch B.

    Có kế hoạch B thì sài đi :channan:
  • WuakaWuaka Posts: 293Registered
    Của Wu thế nào rồi Death :khokho:
  • DeathDeath Posts: 732Registered, Moderators
    Wuaka wrote:
    Của Wu thế nào rồi Death :khokho:

    Hỏi nhiều quá nên drop rồi :channan:
  • WuakaWuaka Posts: 293Registered
    :chetmat::chetmat::chetmat:
    :huhu::huhu::huhu:
Sign In or Register to comment.