[GMS]-Warrior Dragon-[Offline]
[align=center][size=xx-large]Warrior Dragon[/size][/align]
[chapter]Cốt Truyện[/chapter]
Game chưa có cốt truyện,em luôn luôn làm game mà không có cốt truyện vì nghĩ nó không quan trọng lắm :nhaynhac:
[chapter]Nhân vật[/chapter]
Dự định sẽ có 3 lớp nhân vật:
1/Tấn Công:Có sức tấn công thường và công kỹ cao,máu và thủ yếu
2/Thủ:Có mức phòng thủ,máu cao,sức tấn công,công kỹ thấp
3/Kỹ:Có mức tấn công bình thường,công kỹ cực cao,thủ và máu yếu(có các kỹ năng hỗ trợ đồng đội)
[chapter]Hệ thồng chiến đấu[/chapter]
Theo lượt tự động
Video:[chapter]Tiến độ[/chapter]
-Hệ thống chiến đấu:80%
-HUD:5%
-Nhân vật:5%
-Quái-Tướng:2%
[chapter]Link[/chapter]
Chưa có
[chapter]Các Video[/chapter]
Cái túi mới làm[chapter]Thông Tin[/chapter]
-Là dự án hoàn toàn tự code
-Tài nguyên hình ảnh,âm thanh,... lấy từ web tuan565.blogspot.com
[chapter]Cốt Truyện[/chapter]
Game chưa có cốt truyện,em luôn luôn làm game mà không có cốt truyện vì nghĩ nó không quan trọng lắm :nhaynhac:
[chapter]Nhân vật[/chapter]
Dự định sẽ có 3 lớp nhân vật:
1/Tấn Công:Có sức tấn công thường và công kỹ cao,máu và thủ yếu
2/Thủ:Có mức phòng thủ,máu cao,sức tấn công,công kỹ thấp
3/Kỹ:Có mức tấn công bình thường,công kỹ cực cao,thủ và máu yếu(có các kỹ năng hỗ trợ đồng đội)
[chapter]Hệ thồng chiến đấu[/chapter]
Theo lượt tự động
Video:[chapter]Tiến độ[/chapter]
-Hệ thống chiến đấu:80%
-HUD:5%
-Nhân vật:5%
-Quái-Tướng:2%
[chapter]Link[/chapter]
Chưa có
[chapter]Các Video[/chapter]
Cái túi mới làm[chapter]Thông Tin[/chapter]
-Là dự án hoàn toàn tự code
-Tài nguyên hình ảnh,âm thanh,... lấy từ web tuan565.blogspot.com
Comments
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
Thông tin tại
http://taotrochoi.com/showthread.php?tid=1853
- Nhịp độ trận đấu nhanh vào, sprite tung đòn nhanh lên nữa, nếu không thì thêm button x2, x3 speed, chứ đã theo lượt mà còn đợi như vậy thì người chơi nản sớm lắm đó.
- Không nên cho nhân vật chạy đến rồi chém, hạn chế kéo dài time, cho nhảy đến, đánh xong rồi nhảy lùi về (ý kiến cá nhân 1 chút)
- Bị quái đánh vẫn tăng nộ lên, trừ khi quái mang state chống tăng nộ, và hình như chưa có state thì phải, hệ thống chiến đấu rất cần state
- Thêm chí mạng, thêm bombo, thêm miss vào nữa
Game tốt lắm bạn, cố lên nhé, xong được sớm thì tốt, mình muốn trải nghiệm ngay rồi đấy, có demo thì tung lên đi
-Cái phần x2,x3 speed mình có làm rồi nhưng chưa sữ dụng,chỉ khi test game mình mún nó đánh nhanh thoi,ma` mình nghĩ lần đầu thì đánh lâu,còn đánh lần thừ 2,3... thì sẽ có chức năng x2 speed
-Còn việc nó chạy tới đánh là đúng rồi,tại game nó như vậy,với lại tài nguyên game mình kiếm đánh theo lượt như vậy đâu có sprite nhảy đâu
-state thì mình chưa có ý tưởng,còn phần chí mạng có rồi nhưng mình chưa làm nó nổi bật tí thôi,đang kiếm tài nguyên,combo mình nghĩ không cần,còn phần miss thì chưa làm và sẽ làm sớm