cảm ơn ui.viet nhiều nhé.Mình đã chờ đợi suốt 2 tuần cho dự án này.Mình sẽ test thử xem nó ra sao :)good job ui.viet! Game demo bạn làm dc đấy.Nhưng mình có vài ý kiến thế này.Phần Robot thì mình k bàn tới.Nhưng gameplay trên map các bạn nên đặt các bẫy... trên map! tăng độ khó lên tí xíu :D!
cảm ơn ui.viet nhiều nhé.Mình đã chờ đợi suốt 2 tuần cho dự án này.Mình sẽ test thử xem nó ra sao :)good job ui.viet! Game demo bạn làm dc đấy.Nhưng mình có vài ý kiến thế này.Phần Robot thì mình k bàn tới.Nhưng gameplay trên map các bạn nên đặt các bẫy... trên map! tăng độ khó lên tí xíu :D!
Mình sẽ note ý kiến của bạn lại, hiện tại có lẽ vẫn phải hoàn thiện các feature cũ và fix bug, còn những tính năng khác sẽ dành lại sau, nếu không thì rất khó ra bản hoàn thiện.
wao. Unity... mình đang có xu hướng chuyển qua Unity vì RMX có nhiều cái "ẩn" quá. Nhưng vẫn phải ngâm cứu nó hết. Mặt khác, không biết tìm tài liệu Unity ở đâu. ^ ^
wao. Unity... mình đang có xu hướng chuyển qua Unity vì RMX có nhiều cái "ẩn" quá. Nhưng vẫn phải ngâm cứu nó hết. Mặt khác, không biết tìm tài liệu Unity ở đâu. ^ ^
Unity có 2 mảng đồ họa và Code, nếu bạn muốn học code thì có thể nghiên cứu trước về Java script hoặc C#, sau đó xem thư viện các hàm của Unity trong Manual để dùng, đồ họa thì yêu cầu phải có hiểu biết nhất định về 3D, nếu bạn không tự làm 3D được có thể tìm các nguồn trên mạng để dùng (unity3D có thể dùng làm game 2D nhưng nó không phải là engine tối ưu cho việc làm game 2D, nếu bạn làm game 2D thì mình không khuyên dùng Unity vì có nhiều engine chuyên về 2D hơn -_-).
Tài liệu thì đây : UNITY FUNDAMENTALS - 3D Buzz
free và chất lượng (chú ý là không có phần script nhé)
Lập trình game... mà ko có Script thì... potay =.=". Mình cũng học qua C# rồi nên cũng biết chút ít nhưng nếu ko có sơ lược về script Unity thì... potay vô đối. Dù sao cũng thank cái tài liệu của bạn.
Lập trình game... mà ko có Script thì... potay =.=". Mình cũng học qua C# rồi nên cũng biết chút ít nhưng nếu ko có sơ lược về script Unity thì... potay vô đối. Dù sao cũng thank cái tài liệu của bạn.
Nếu tài liệu C# cho unity thì mình chỉ biết bộ "3DMotive - C# in Unity", hiện tại mới thấy có 3 volume. bạn có thể vào cgpeers.com đăng ký acc, sang phần torrent tìm và kéo về.
Ngoài ra thì có một chanel trên youtube của "Gamer To Game Developer", anh ấy làm một series về làm 1 game FPS - Multiplayer bằng Unity và C#: Link
Quan trọng là tầm ảnh hưởng của cái tên đó gây cảm giác như thế nào với người chơi thôi, Ground Breakers nghe như thể là có sự chấn động mạnh nào đó tác động vào bề mặt một cách mãnh liệt, hao hao như gợi lên hình ảnh cứng rắn của những con robot trong game vậy. Cái cần ở đây là thứ mà người chơi liên tưởng đến, chứ không phải là thứ mà họ thấy trước mắt.
đúng như bạn mèo đen lười nói đấy ạ, màn chơi single hiện nay có 3 tầng và thứ gắn kết các viên gạch với nhau là các crystal. Tuy nhiên khi robot capture hết crystal hoặc chủ động nhảy dậm để phá sàn thì sàn sẽ vỡ và cả làng rơi xuống tầng dưới với địa hình mới đánh nhau tiếp. Game focus nhiều vào việc thay đổi địa hình cả single play và campaign. Phần multiplay bọn mình vẫn đang cân nhắc. Thêm nữa là khi nhắc đến những game tạo ra 1 cách chơi mới trước đây chưa có hoặc bị xem là không khả thỉ, người ta cũng gọi nó là Ground Breaking Games. Game bọn mình không hướng đến mục tiêu đấy nhưng nghe vẫn oai =))
nói chung! game tên nào cũng được.Không quan trọng về tên gọi hay cái gi cả.Game này mình rất thích :D lối chơi rất mới. :D! hi vọng team sẽ ra bản tiếp theo sẽ perject hơn tí nữa ! Ví dụ như fix bug,update thêm tính năng mới :D! khoái nhất tính năng mà đánh bại các robot khác-thu thập các bộ phận robot.Gắn vào robot mình )
Comments
Mình sẽ note ý kiến của bạn lại, hiện tại có lẽ vẫn phải hoàn thiện các feature cũ và fix bug, còn những tính năng khác sẽ dành lại sau, nếu không thì rất khó ra bản hoàn thiện.
Bạn đéo phải 1 game maker guy !!!!!!
Unity có 2 mảng đồ họa và Code, nếu bạn muốn học code thì có thể nghiên cứu trước về Java script hoặc C#, sau đó xem thư viện các hàm của Unity trong Manual để dùng, đồ họa thì yêu cầu phải có hiểu biết nhất định về 3D, nếu bạn không tự làm 3D được có thể tìm các nguồn trên mạng để dùng (unity3D có thể dùng làm game 2D nhưng nó không phải là engine tối ưu cho việc làm game 2D, nếu bạn làm game 2D thì mình không khuyên dùng Unity vì có nhiều engine chuyên về 2D hơn -_-).
Tài liệu thì đây : UNITY FUNDAMENTALS - 3D Buzz
free và chất lượng (chú ý là không có phần script nhé)
Nếu tài liệu C# cho unity thì mình chỉ biết bộ "3DMotive - C# in Unity", hiện tại mới thấy có 3 volume. bạn có thể vào cgpeers.com đăng ký acc, sang phần torrent tìm và kéo về.
Ngoài ra thì có một chanel trên youtube của "Gamer To Game Developer", anh ấy làm một series về làm 1 game FPS - Multiplayer bằng Unity và C#: Link
-Game launcher:
-Lab (chế tạo robot mới):
-Units (nâng cấp robot bằng hệ thống chip):
"Kẻ phá đất" hay "Kẻ đập đất" hay "Máy khoan" ?