[PJ RPGXP] Ảo Mộng Tiên Kiếm (Drop + Mã Nguồn)

13

Comments

  • nhokkudonhokkudo Posts: 43Registered
  • kumuzukumuzu Posts: 669Registered
    Tôi bảo rồi mà dùng phần mềm này để cắt tự động map thành titleset của bác phankiet:
    Tileset Maker 1.0
    Còn đây là map tôi ghép:
    o1mugK0.jpg
    trong này sửa hud quái
    Thêm biểu tượng dính skill trên góc
    Để troop hình hiện không bị đè hình lúc vào batter
    :nhaynhac::nhaynhac:
  • nhokkudonhokkudo Posts: 43Registered

    ae cho xin 1 tài khoản để up lên cho dễ
  • templartemplar Posts: 56Registered
    xài mấy map para này cực lắm, chuyển qua VX ACE cho zui đi :D
  • kumuzukumuzu Posts: 669Registered
    VX ACE có gì hay chứ chán phèo :-/
  • WinKeyWinKey Posts: 188Registered
    Cách cắt ghép thì củng được, dể dùng hơn nhưng game dùng map panorama kiểu tắt thành titleset thì game sẻ có dung lượng nặng kinh khủng, dùng panorama script thì game dung lượng sẻ nhẹ hơn ^^
  • TobiTobi Posts: 92Registered
    Giống vua pháp thuật :v
  • nhokkudonhokkudo Posts: 43Registered
    Hiện tại viết tiếng việt trong Game đã được rồi nhưng làm sao để nó hiển thị đúng tiếng việt trên RMXP để mình check lại nội dung+ chính tả lời thoại nhân vật ?
    Ai biết cách hoặc có link hướng dẫn cách tạo 1 face/character kiểu Fantasia Sango/Tsonline trên map Para thì làm ơn chỉ giùm luôn.
    Thanks nhiều Y_Y
  • DeathDeath Posts: 732Registered, Moderators
    ^
    1. Dùng bản hỗ trợ unicode, còn ở đâu thì tự google.
    2. Học vẽ đi.
    3. Sai topic rồi.
  • kumuzukumuzu Posts: 669Registered
    1.down cái này http://www.mediafire.com/download/e5f51k26cos1z53/RPGXP.rar copy vào dùng thử
    2.Không hiểu lắm cho cái hình minh họa~.~
    3.Sai topic rồi.
    Bao giờ thì có thể làm được 1 game như này nhờ:
    3OAMzPS.jpg
    eLiVoR3.jpg
    zsrycAD.jpg
  • WinKeyWinKey Posts: 188Registered
    Chỉ cần biết code và tự viết script thì cái gì củng làm được ! yolo :laclac::laclac:
  • nhokkudonhokkudo Posts: 43Registered
    bác Winkey rảnh rỗi thế thì làm tiếp AMTK đi sao lại Drop giữa chừng chi vậy.Có gì thì kêu gọi ae diễn đàn mỗi người 1 tay phụ vào cũng được mà =.=''
  • WinKeyWinKey Posts: 188Registered
    Thấy rỗi thế thôi chứ bận lắm, với lại bây giờ củng hết ý tưởng để làm tiếp game rồi, đầu óc mình bây giờ toàn nghĩ chuyện cày tiền thôi :tuki:
  • nhokkudonhokkudo Posts: 43Registered
    Winkey ơi chỉ giùm mình tạo 1 file ảnh trong Graphics/Battles với đọc hướng dẫn mà ko hiểu gì cả
    hero1-dung-hit-hit-die-xdie-skill-skill-skill-attack-xattack-attack-xattack-attack-xattack-xdie-quai
    click toàn ảnh đen thui ko hiểu gì.Làm sao để tạo 1 file ảnh như vậy
  • WinKeyWinKey Posts: 188Registered
    nhokkudo wrote:
    Winkey ơi chỉ giùm mình tạo 1 file ảnh trong Graphics/Battles với đọc hướng dẫn mà ko hiểu gì cả
    hero1-dung-hit-hit-die-xdie-skill-skill-skill-attack-xattack-attack-xattack-attack-xattack-xdie-quai
    click toàn ảnh đen thui ko hiểu gì.Làm sao để tạo 1 file ảnh như vậy

    Thực ra nó chỉ là 1 file ảnh trong xuốt bình thường thôi, tên của nó được đặt theo cấu trúc như vậy để script battle nhận và xử lí các hành động trong trận đấu.
    ví dụ :
    bachhac-180-183-183-185-186-184-184-184-181-182-181-182-181-182-186-173

    "bachhac" là tên của nhân vật.
    Thì các số "180-183-183-185-186-184-184-184-181-182-181-182-181-182-186-173" là số ID các hành động đánh, chạy, thủ, dùng skill của nhân vật trong bản database animations, bạn mở database animations và 1 xem tên của file ảnh , xem các số ấy và dò số thứ tự của animations là hiểu ^^
Sign In or Register to comment.