[Hướng Dẫn] [ACE] Battle System thiết kế cho Game thể loại Võ thuật

2»

Comments

  • KensolokoKensoloko Posts: 35Registered
    _Update lên version 1.3: Sửa 1 số lỗi liên quan tới Khóa đòn khi tấn công Trượt hoặc bị Né đòn.

    Thay kẻ địch tĩnh thành Animated battler với Spritesheet riêng.
    Tính năng mới: Khi địch Khóa đòn tấn công của nhân vật, có 50% địch sẽ Phản đòn, sử dụng CÙNG LOẠI SKILL với loại nhân vật vừa sử dụng để tấn công.
    Nhân vật có thể kịp chọn thủ để Khóa cú Phản đòn.


  • KensolokoKensoloko Posts: 35Registered
    Lâu rồi mới lại vào post bài   :D.
    Mình dự kiến nếu có thời gian sẽ phát triển hệ thống này thành 1 game hoàn chỉnh (lấy cảm hứng từ series King of Fighters).

    Video Demo here:
  • StupidDonutStupidDonut Posts: 1,196Registered
    mik thấy bạn nên nghiên cứu cho nó đánh tự do lun như thế đánh mới phê
  • KensolokoKensoloko Posts: 35Registered
    Kẻ địch thì đánh random skill mỗi turn nhưng nhân vật thì phải bấm combo để ra skill cho hợp lý.
  • StupidDonutStupidDonut Posts: 1,196Registered
    nghe cũng khá ổn nhỉ
  • Focker_cFocker_c Posts: 1,577Registered
    Là remake lại "thể loại đối kháng" trên RPG Maker..
    Hm.. Một số người thực sự muốn chứng minh sự đa dạng cách làm game với một ngôn ngữ và engine sinh ra ko nhằm việc đó :D
    Dĩ nhiên là vẫn có thể làm đc, nhưng sẽ khó và mất thời gian hơn các "engine và ngôn ngữ được sinh ra để làm việc đó" :D

    Như demo thì còn cơ bản quá, làm được như MUGEN thì chắc mất mấy tháng . Chúc may mắn

    P/s : còn "thể loại võ thuật" thì có thể tồn tại ở nhiều dạng, chứ ko phải chỉ có đối kháng. Có một chút nhầm lẫn thuật ngữ nhé. Have fun.
  • David ChaseDavid Chase Posts: 1,766Registered
    Cái đối kháng này nên lam bằng engine MUGEN cho n nhanh :v chứ rpg xem chừng ..
  • KensolokoKensoloko Posts: 35Registered
    Focker_c wrote:
    Là remake lại "thể loại đối kháng" trên RPG Maker..
    Hm.. Một số người thực sự muốn chứng minh sự đa dạng cách làm game với một ngôn ngữ và engine sinh ra ko nhằm việc đó :D
    Dĩ nhiên là vẫn có thể làm đc, nhưng sẽ khó và mất thời gian hơn các "engine và ngôn ngữ được sinh ra để làm việc đó" :D

    Như demo thì còn cơ bản quá, làm được như MUGEN thì chắc mất mấy tháng . Chúc may mắn

    P/s : còn "thể loại võ thuật" thì có thể tồn tại ở nhiều dạng, chứ ko phải chỉ có đối kháng. Có một chút nhầm lẫn thuật ngữ nhé. Have fun.

    Ra vậy mình trc nay biết mỗi RPG Maker với mấy engine khác đc giới thiệu trên forum chứ MUGEN chưa nghe đến baoh  :at: .
    Mà thể loại võ thuật ở đây nghĩa là 1 số skill mình làm bắt chước theo kiểu kiếm hiệp phim Tàu, chứ ko phải võ thuật chung  :D.
  • Hay lắm đó bạn !
  • Dang_KhoaDang_Khoa Posts: 3,861Administrators
    Nếu làm trên RPG Maker thì mình có thể chế biến lại thành dạng bình thường thì đi trên map làm nhiệm vụ, khi vào battle thì đánh dạng fighting :D
  • David ChaseDavid Chase Posts: 1,766Registered
    Dang_Khoa wrote:
    Nếu làm trên RPG Maker thì mình có thể chế biến lại thành dạng bình thường thì đi trên map làm nhiệm vụ, khi vào battle thì đánh dạng fighting :D

    Bởi như v mới hấp dẫn hơn mugen :v
  • vuong1236vuong1236 Posts: 37Registered
    Link die mất tiêu rồi. Chủ thớt up lại được không? nghe hấp dẫn quá mình muốn nghiên cứu.
  • Dang_KhoaDang_Khoa Posts: 3,861Administrators
    vuong1236 wrote:
    Link die mất tiêu rồi. Chủ thớt up lại được không? nghe hấp dẫn quá mình muốn nghiên cứu.

    Chủ thớt không muốn chia sẻ nữa nên xoá sạch hết rồi bạn ơi
    zzz zzz zzz
Sign In or Register to comment.