7 Days

numbuh1numbuh1 Posts: 164Registered
Dạo này thấy rộ phong trào viết cốt truyện + đang có ý tưởng nên có thể num sẽ chen chân vào đây một chút :uynhnhau:

Thực ra đây đã từng là mơ ước của num kể từ hồi cấp 2, dựa trên các thể loại game Survival kết hợp giải đố, đặc biệt là từ game 7 Days Salvation của Tung Của :uynhnhau:
Câu chuyện xảy ra vào một đêm nọ, X - một kẻ trộm nghiệp dư, sau khi ăn mánh lớn từ một ngôi nhà xui xẻo nào đó, đang trên đường về nhà thì thấy một căn biệt thự đồ sộ trong một vùng đất hoang sơ. Vẫn còn muốn thử tài ăn trộm của mình, hắn ta liền lẻn vào một cánh cửa sổ trong căn biệt thự.

Bỗng dưng chuông báo động kêu lên, và tất cả cánh cửa, mọi lối đi ra khỏi căn biệt thự đều bị rào lại. Đã vậy chủ nhà đã dọn phần lớn thực phẩm trong biệt thự để đi du lịch trong thời gian dài. X tình cờ thấy một tờ lịch và phát hiện ra chủ nhà sẽ trở về nhà trong 7 ngày nữa.

Bị nhốt trong một nơi rộng lớn bị khóa kín, với rất ít thức ăn, và tiềm ẩn những bí ẩn không ai ngoài chủ nhà biết được, X cần phải sống sót và cố gắng thoát khỏi đây trước khi chủ nhà trở về để hốt hắn.



num nghĩ rằng với chủ đề này có thể mọi người (đặc biệt là bác Sang) sẽ giúp đỡ để num có thể làm game này sau khi hoàn thành xong game Riddle Tower vào (có thể là) cuối năm nay (hoặc hốt luôn để làm game của mình cũng được) :laclac:

Comments

  • ShinxShinx Posts: 17Registered
    Nếu là mình làm, mình sẽ thay đổi như sau: thay vì tránh bị chủ nhà về úp sọt, thì mình sẽ cho ng chơi nhiệm vụ cố gắng tồn tại đợi đến khi chủ nhà về cứu thoát khỏi những thứ đáng sợ trong ngôi nhà, sẽ tăng tính ly kì hồi hộp và tước đoạt quyền làm chủ của player:laclac:
    Thêm vào đó, nếu mình là một tên trộm, mình dư sức tìm trong nhà một vật sắc nhọn để úp sọt chính tên chủ nhà khi hắn vừa bước vào:dedoa:, hiếm có chuyện một tên trộm sợ chủ nhà bao giờ, có chăng thì là cố gắng trốn thoát khỏi ngôi nhà càng sớm càng tốt để nhận nhiều điểm thưởng hơn.
    Đó là ý kiến của mình, chúc bạn thành công! :tanghoa:
Sign In or Register to comment.