[Thảo Luận] State Passive

kirby3012kirby3012 Posts: 27Registered
Hiện giờ mình đang sử dụng Yanfly Passive States.
Và mình muốn cái Passive đó chỉ xuất hiện khi đứa học Passive đó xài cung.
Cái weaponID của cung là 07.
Mình để trong cái Note của cái State passive đó là
<Custom Passive Condition>
if (user.wtypeId() == 07) {
condition = true;
} else {
condition = false;
}
</Custom Passive Condition>

và tất nhiên là nó không được :c
Có bạn nào biết cách sửa không :c

Comments

  • BướmBướm Posts: 1,220Registered
    Cái này chắc phải chờ thím Dark Sky lên mới giải quyết được
  • McDonanMcDonan Posts: 280Registered
    Bạn cứ lên hẳn channel của ông janfly mà hỏi (nếu bạn biết tiếng anh :v ).
  • TkTsTkTs Posts: 482Registered
    user.weapons()[0].wtypeId = x
    Nguồn: Google :v :v :v
  • dsiver144dsiver144 Posts: 1,064Registered
    Không rành MV lắm nhưng nhìn là biết user không có cái wtypeId() ấy đâu. Chỉ có weapons mới có. Edit lại như thím TkTs sẽ ok nhé.
  • kirby3012kirby3012 Posts: 27Registered
    TkTs wrote:
    user.weapons()[0].wtypeId = x
    Nguồn: Google  :v :v :v

    Cảm ơn bạn rất nhiều \ m /
    Bạn có thể cho mình biết mình có thể tìm những cái code tương tự như vậy cho Shield và Armor ở đâu không c:
  • TkTsTkTs Posts: 482Registered
    weapons()[0] | wtypeID
    armors()[0] | atypeID
    itypeID
    p/s: thử test xem sao... vì mình không biết js lắm (và cũng khộng có xài MV :v :v :v), mình tìm trong mấy file js Armors.js, Weapons.js, Items.js thấy nó define type giống như trên, còn mấy thứ sau user. thì ngu luôn?
Sign In or Register to comment.