[Bựa] Cách tác giả Undertale fix bug trong game
[align=center](Mô phỏng hoàn toàn từ Undertale)[/align]
[align=center]Tất nhiên game nào mà chả có bug, quan trọng là nhà phát triển game sẽ tính thế nào với những bug mà mình không biết cách hoặc lười sửa <(")[/align]
[align=center][size=large]1. Xác nhận đó không phải là bug[/size][/align]
[align=center]Trông nó giống như bị bug, nhưng tác giả bảo nó không phải là bug, thì rốt cuộc đó không phải là bug nhỉ? <(")[/align]
[align=center]
[/align]
[align=center]Vulkin thuyết phục bạn rằng, việc cái máy bay biến hình nhỏ xíu như trên,[/align]
[align=center]là tác giả hoàn toàn cố ý.[/align]
[align=center]
[/align]
[align=center]Hỏi: Máy bay biến nhỏ kìa[/align]
[align=center]Đáp: Cố ý hết. Không có sửa đổi gì cả.[/align]
[align=center]Hỏi: Chắc không? Nhìn nó giống bị bug.[/align]
[align=center]Đáp: CỐ Ý HẾT.[/align]
[align=center][size=large]2. Sprite đi quá giới hạn? Lấp lại bằng tile kính.
[/size][/align]
[align=center]Chắc bạn không muốn sprite của nhân vật chính hay NPC vô tình đi vào những chỗ bạn không muốn? Lấp những chỗ đó bằng tile kính thôi. <(")[/align]
[align=center]
[/align]
[align=center]
[/align]
[align=center]
[/align]
[align=center]
[/align]
[align=center]
[/align]
[align=center]Lời giải đáp cho mọi nhà lập trình game.[/align]
[align=center]
[/align]
[align=center]"Tôi không thích nhân vật này" - Tile kính xuất hiện lên[/align]
[align=center]nhân vật bạn không thích khi đi lên người nó.[/align]
[align=center]
[/align]
[align=center]"Game chả hay tí nào" - Tile kính xuất hiện chồng lên[/align]
[align=center]cả game khi bạn đi lên nó. <(")[/align]
[align=center]Tất nhiên game nào mà chả có bug, quan trọng là nhà phát triển game sẽ tính thế nào với những bug mà mình không biết cách hoặc lười sửa <(")[/align]
[align=center][size=large]1. Xác nhận đó không phải là bug[/size][/align]
[align=center]Trông nó giống như bị bug, nhưng tác giả bảo nó không phải là bug, thì rốt cuộc đó không phải là bug nhỉ? <(")[/align]
[align=center]

[align=center]Vulkin thuyết phục bạn rằng, việc cái máy bay biến hình nhỏ xíu như trên,[/align]
[align=center]là tác giả hoàn toàn cố ý.[/align]
[align=center]

[/align]
[align=center]Hỏi: Máy bay biến nhỏ kìa[/align]
[align=center]Đáp: Cố ý hết. Không có sửa đổi gì cả.[/align]
[align=center]Hỏi: Chắc không? Nhìn nó giống bị bug.[/align]
[align=center]Đáp: CỐ Ý HẾT.[/align]
[align=center][size=large]2. Sprite đi quá giới hạn? Lấp lại bằng tile kính.
[/size][/align]
[align=center]Chắc bạn không muốn sprite của nhân vật chính hay NPC vô tình đi vào những chỗ bạn không muốn? Lấp những chỗ đó bằng tile kính thôi. <(")[/align]
[align=center]

[align=center]

[align=center]

[align=center]

[align=center]

[align=center]Lời giải đáp cho mọi nhà lập trình game.[/align]
[align=center]

[/align]
[align=center]"Tôi không thích nhân vật này" - Tile kính xuất hiện lên[/align]
[align=center]nhân vật bạn không thích khi đi lên người nó.[/align]
[align=center]

[/align]
[align=center]"Game chả hay tí nào" - Tile kính xuất hiện chồng lên[/align]
[align=center]cả game khi bạn đi lên nó. <(")[/align]
Comments
Chứ mấy game hoàn toàn không có dính chút supernatural thì fix kiểu đó làm sao? Sẽ thành vô lí liền. :putnam:
Supernatural game thì fix kiểu lỗi đó dễ hơn các thể loại game khác rất nhiều. Chặn chỗ đó cũng được, mà thêm kính cũng được, chẳng sao.
Từ đầu hướng game cũng đâu phải cố gắng giữ vững logic đâu, lel. Sorry if i make you mad, i know you're a fan of that game. *icon chim cánh cụt*
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
Bonus
Tile kính cả đấy =))