[Game] Stolen memories (RPG,Horror,Sad)

1568101117

Comments

  • McDonanMcDonan Posts: 280Registered
    #_____________________________Menu item đơn giản_____________________________

    #
    #Nếu không biết thì không nên sửa script
    #Không được dùng cho dự án thương mại
    #Nhớ credit "Boss_RPG"
    #Chúc vui vẻ =))

    class Window_ItemCategory < Window_HorzCommand
      #
      # * Chiều ngang
      #
      def window_width
        Graphics.width/2
      end
      #
      # * số ô chứa các loại item (phía trên cửa sổ item)
      #
      def col_max
        return 2
      end
      #
      # * Các loại item (Ở đây chỉ có item và key item)
      # * Nếu thêm cần phải cho thêm ô để chứa (sửa ở phần script trên)
      #
      def make_command_list
        add_command(Vocab::item, :item)
        add_command(Vocab::key_item, :key_item)
        
      end
    end

    class Window_ItemList < Window_Selectable
      #
      # * Số cột của danh sách hiển thị item
      #
      def col_max
        return 1
      end
      #
      # * Hiển thị những gì trong danh sách item(lược bỏ phần weapon và armor)
      #
      def include?(item)
        case @category
        when :item
          item.is_a?(RPG::Item) && !item.key_item?
        when :key_item
          item.is_a?(RPG::Item) && item.key_item?
        else
          false
        end
      end
      #
      # * Hiển thị item (gồm icon và tên)
      #
      def draw_item(index)
        item = @data[index]
          rect = item_rect(index)
          rect.width -= 4
          draw_item_name(item, rect.x, rect.y, enable?(item))
         if item.is_a?(RPG::Item) && !item.key_item?
          draw_item_number(rect, item)
        else
          false
        end
      end
      #
      # * Hiển thị số lượng item
      #
      def draw_item_number(rect, item)
        draw_text(rect, sprintf(":%2d", $game_party.item_number(item)), 2)
      end
    end

    class Scene_Item < Scene_ItemBase
      #
      # * Bỏ phần miêu tả item đi
      #
      def start
        super
        create_category_window
        create_item_window
      end
      #
      # * Tạo cửa sổ hiển thị loại item (tức item và key item)
      #
      def create_category_window
        @category_window = Window_ItemCategory.new
        @category_window.viewport = @viewport
        @category_window.y = 60
        @category_window.x = 135
        @category_window.set_handler(:ok,     method(:on_category_ok))
        @category_window.set_handler(:cancel, method(:return_scene))
      end
      #
      # * Tạo cửa sổ hiển thị danh sách item
      #
      def create_item_window
        wy = @category_window.y + @category_window.height
        wh = Graphics.height - 200
        ww = Graphics.width
        @item_window = Window_ItemList.new(0, wy, ww/2, wh)
        @item_window.x = 135
        @item_window.viewport = @viewport
        @item_window.set_handler(:ok,     method(:on_item_ok))
        @item_window.set_handler(:cancel, method(:on_item_cancel))
        @category_window.item_window = @item_window
      end
    end
    Script đây mình up lại rồi
    À mình nhận xét thêm một tẹo:
    -Dẫn dắt câu truyện chưa đc hay và cuốn hút cho lắm, diễn biến lúc nhanh lúc chậm (vd như cái đoạn chọn giết bố hay chạy vào nhà kho)
    -Lời văn hơi ... một tẹo
    -Chú ý comment (spoil gần hết truyện rồi đấy :v)
    -Chuyện như thế này mà cho thêm yếu tố kinh dị vào thì phí truyện quá, chỉ cần thêm chút máu còn lại chủ yếu là suy nghĩ và những giọt nước mắt là thành 1 game
    cảm động lòng người rồi (like To the moon)

    Đây cũng chỉ là những nhận xét tạm thời thôi vì mình chưa chơi hết demo :v
  • Hari Bé ThưHari Bé Thư Posts: 926Registered
    Boss_RPG wrote:
    #_____________________________Menu item đơn giản_____________________________

    #
    #Nếu không biết thì không nên sửa script
    #Không được dùng cho dự án thương mại
    #Nhớ credit "Boss_RPG"
    #Chúc vui vẻ =))

    class Window_ItemCategory < Window_HorzCommand
      #
      # * Chiều ngang
      #
      def window_width
        Graphics.width/2
      end
      #
      # * số ô chứa các loại item (phía trên cửa sổ item)
      #
      def col_max
        return 2
      end
      #
      # * Các loại item (Ở đây chỉ có item và key item)
      # * Nếu thêm cần phải cho thêm ô để chứa (sửa ở phần script trên)
      #
      def make_command_list
        add_command(Vocab::item, :item)
        add_command(Vocab::key_item, :key_item)
        
      end
    end

    class Window_ItemList < Window_Selectable
      #
      # * Số cột của danh sách hiển thị item
      #
      def col_max
        return 1
      end
      #
      # * Hiển thị những gì trong danh sách item(lược bỏ phần weapon và armor)
      #
      def include?(item)
        case @category
        when :item
          item.is_a?(RPG::Item) && !item.key_item?
        when :key_item
          item.is_a?(RPG::Item) && item.key_item?
        else
          false
        end
      end
      #
      # * Hiển thị item (gồm icon và tên)
      #
      def draw_item(index)
        item = @data[index]
          rect = item_rect(index)
          rect.width -= 4
          draw_item_name(item, rect.x, rect.y, enable?(item))
         if item.is_a?(RPG::Item) && !item.key_item?
          draw_item_number(rect, item)
        else
          false
        end
      end
      #
      # * Hiển thị số lượng item
      #
      def draw_item_number(rect, item)
        draw_text(rect, sprintf(":%2d", $game_party.item_number(item)), 2)
      end
    end

    class Scene_Item < Scene_ItemBase
      #
      # * Bỏ phần miêu tả item đi
      #
      def start
        super
        create_category_window
        create_item_window
      end
      #
      # * Tạo cửa sổ hiển thị loại item (tức item và key item)
      #
      def create_category_window
        @category_window = Window_ItemCategory.new
        @category_window.viewport = @viewport
        @category_window.y = 60
        @category_window.x = 135
        @category_window.set_handler(:ok,     method(:on_category_ok))
        @category_window.set_handler(:cancel, method(:return_scene))
      end
      #
      # * Tạo cửa sổ hiển thị danh sách item
      #
      def create_item_window
        wy = @category_window.y + @category_window.height
        wh = Graphics.height - 200
        ww = Graphics.width
        @item_window = Window_ItemList.new(0, wy, ww/2, wh)
        @item_window.x = 135
        @item_window.viewport = @viewport
        @item_window.set_handler(:ok,     method(:on_item_ok))
        @item_window.set_handler(:cancel, method(:on_item_cancel))
        @category_window.item_window = @item_window
      end
    end
    Script đây mình up lại rồi
    À mình nhận xét thêm một tẹo:
    -Dẫn dắt câu truyện chưa đc hay và cuốn hút cho lắm, diễn biến lúc nhanh lúc chậm (vd như cái đoạn chọn giết bố hay chạy vào nhà kho)
    -Lời văn hơi ... một tẹo
    -Chú ý comment (spoil gần hết truyện rồi đấy :v)
    -Chuyện như thế này mà cho thêm yếu tố kinh dị vào thì phí truyện quá, chỉ cần thêm chút máu còn lại chủ yếu là suy nghĩ và những giọt nước mắt là thành 1 game
    cảm động lòng người rồi (like To the moon)

    Đây cũng chỉ là những nhận xét tạm thời thôi vì mình chưa chơi hết demo :v
    [size=medium]Vâng cảm ơn anh đây chỉ là demo ko có trong game full nhé :P [/size]
  • Hari Bé ThưHari Bé Thư Posts: 926Registered
    [align=center][/align]
    [align=center][size=x-large]    Nhật kí của Maria phần 2[/size][/align]
  • Hari Bé ThưHari Bé Thư Posts: 926Registered
    Boss_RPG wrote:
    #_____________________________Menu item đơn giản_____________________________

    #
    #Nếu không biết thì không nên sửa script
    #Không được dùng cho dự án thương mại
    #Nhớ credit "Boss_RPG"
    #Chúc vui vẻ =))

    class Window_ItemCategory < Window_HorzCommand
      #
      # * Chiều ngang
      #
      def window_width
        Graphics.width/2
      end
      #
      # * số ô chứa các loại item (phía trên cửa sổ item)
      #
      def col_max
        return 2
      end
      #
      # * Các loại item (Ở đây chỉ có item và key item)
      # * Nếu thêm cần phải cho thêm ô để chứa (sửa ở phần script trên)
      #
      def make_command_list
        add_command(Vocab::item, :item)
        add_command(Vocab::key_item, :key_item)
        
      end
    end

    class Window_ItemList < Window_Selectable
      #
      # * Số cột của danh sách hiển thị item
      #
      def col_max
        return 1
      end
      #
      # * Hiển thị những gì trong danh sách item(lược bỏ phần weapon và armor)
      #
      def include?(item)
        case @category
        when :item
          item.is_a?(RPG::Item) && !item.key_item?
        when :key_item
          item.is_a?(RPG::Item) && item.key_item?
        else
          false
        end
      end
      #
      # * Hiển thị item (gồm icon và tên)
      #
      def draw_item(index)
        item = @data[index]
          rect = item_rect(index)
          rect.width -= 4
          draw_item_name(item, rect.x, rect.y, enable?(item))
         if item.is_a?(RPG::Item) && !item.key_item?
          draw_item_number(rect, item)
        else
          false
        end
      end
      #
      # * Hiển thị số lượng item
      #
      def draw_item_number(rect, item)
        draw_text(rect, sprintf(":%2d", $game_party.item_number(item)), 2)
      end
    end

    class Scene_Item < Scene_ItemBase
      #
      # * Bỏ phần miêu tả item đi
      #
      def start
        super
        create_category_window
        create_item_window
      end
      #
      # * Tạo cửa sổ hiển thị loại item (tức item và key item)
      #
      def create_category_window
        @category_window = Window_ItemCategory.new
        @category_window.viewport = @viewport
        @category_window.y = 60
        @category_window.x = 135
        @category_window.set_handler(:ok,     method(:on_category_ok))
        @category_window.set_handler(:cancel, method(:return_scene))
      end
      #
      # * Tạo cửa sổ hiển thị danh sách item
      #
      def create_item_window
        wy = @category_window.y + @category_window.height
        wh = Graphics.height - 200
        ww = Graphics.width
        @item_window = Window_ItemList.new(0, wy, ww/2, wh)
        @item_window.x = 135
        @item_window.viewport = @viewport
        @item_window.set_handler(:ok,     method(:on_item_ok))
        @item_window.set_handler(:cancel, method(:on_item_cancel))
        @category_window.item_window = @item_window
      end
    end
    Script đây mình up lại rồi
    À mình nhận xét thêm một tẹo:
    -Dẫn dắt câu truyện chưa đc hay và cuốn hút cho lắm, diễn biến lúc nhanh lúc chậm (vd như cái đoạn chọn giết bố hay chạy vào nhà kho)
    -Lời văn hơi ... một tẹo
    -Chú ý comment (spoil gần hết truyện rồi đấy :v)
    -Chuyện như thế này mà cho thêm yếu tố kinh dị vào thì phí truyện quá, chỉ cần thêm chút máu còn lại chủ yếu là suy nghĩ và những giọt nước mắt là thành 1 game
    cảm động lòng người rồi (like To the moon)

    Đây cũng chỉ là những nhận xét tạm thời thôi vì mình chưa chơi hết demo :v
    [size=medium]Nói nghe nè bác chơi bên demo chọn Giết bố sẽ bad end khi qua chap 1 giết bố là cách tốt nhất nhé :P vì khi đến chap 2 ông bố sẽ có cảnh giết cả gia đình và bad end dài lằng ngoằn nhé....Lúc đầu em định làm game củm động pha tý kinh dị thui mà, rất tiếc em hox văn rất tệ diễn cảm thế làm quá sức với em ....Cảm ơn anh đã comnet tặng anh 1 thanks thay cây kẹo !! :P [/size]
  • Hari Bé ThưHari Bé Thư Posts: 926Registered
    [size=medium]Thông báo mới mỗi thứ 2 đầu tuần, sẽ có 1 clip mang tên kí ức (Memory) của Maria cho mọi người tham khảo vì sao sự việc đó lại có trong game nhé !!.... :blush: [/size]
  • sanggameboysanggameboy Posts: 1,943Registered
    Trailer dài mà nhịp trailer lại chậm nên coi oải quá :v
  • Hari Bé ThưHari Bé Thư Posts: 926Registered
    Trailer dài mà nhịp trailer lại chậm nên coi oải quá :v

    [size=medium]7s rùi còn nhanh à ??? Tại kí ức tập trước nó chậm quá nên giờ dời lên thành 7s lúc trước là 10s ko hà[/size]
  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
    Trailer nên cho ít hình trong game ấy, hoặc ảnh của game đẹp đẹp tí, chữ full trailer thế không ấn tượng lắm đâu, trailer game là phải có hình ảnh
  • Hari Bé ThưHari Bé Thư Posts: 926Registered
    Black Face wrote:
    Trailer nên cho ít hình trong game ấy, hoặc ảnh của game đẹp đẹp tí, chữ full trailer thế không ấn tượng lắm đâu, trailer game là phải có hình ảnh

    [size=medium]Chỉ là bản trailer kí ức thui mà có cần phải ''khai trương'' z ko :P [/size]
  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered


    [size=medium]Chỉ là bản trailer kí ức thui mà có cần phải ''khai trương'' z ko :P [/size]

    Không có gì là không cần cả.
  • Hari Bé ThưHari Bé Thư Posts: 926Registered
    [size=medium]Fix lỗi game xong rùi đang kiểm tra lỗi lần nữa sẽ update chap 1 vào tuần tới nhé, tối nay hoặc sáng mai sẽ có bản Demo lần 2 nhé !!Mấy bác coi lần nữa cho em ý kiến  :P[/size]
  • Hari Bé ThưHari Bé Thư Posts: 926Registered
    [align=center]GanTGil.jpg[/align]
    [align=center][size=medium]Ảnh Chapter mới của nhật kí 2 nè mấy bạn vào xem lại video về kí ức của Maria phần 2 tại đây [/size][/align]
    [align=center][size=medium] :P [/size][/align]
    [align=center][size=medium][/size][/align]
  • hellstrikehellstrike Posts: 41Registered
    Máu me vãi :P
  • sanggameboysanggameboy Posts: 1,943Registered
    Khiếp cái trailer. It's just too boring, girl.
    Trailer của Dear RED cũng tương tự, cơ mà trailer Dear RED không dài như lày. @_@
    S còn đang tính làm lại trailer của Dear RED nè.
  • McDonanMcDonan Posts: 280Registered
    Đang vừa ăn cơm vừa lên mạng, vào cái topic này thì cái ảnh chapter 1 đập thẳng vào mặt
    You know what happen next ... :v
Sign In or Register to comment.