Lỗi Save tiếng nhật

Hari Bé ThưHari Bé Thư Posts: 926Registered
[size=large]Hôm nay mình vừa nhận được File save của nhóm của mình sau khi mở lên thấy save toàn tiếng ''nhật bản'' ko bik chỉnh sao ai bik chỉ với  :blush: .Ai giúp mình với mình cảm ơn nhiều !...[/size]
[size=large]kPLSVIp.jpg
[/size]

Comments

  • Hari Bé ThưHari Bé Thư Posts: 926Registered
    [size=medium]Ai giúp với huhu  :angel: [/size]
  • kumuzukumuzu Posts: 669Registered
    thử cái này xem :D

    #==============================================================================
    # ** Scene_Load
    #
    # This class performs load screen processing.
    #==============================================================================

    class Scene_Load < Scene_File
    #
    # * Get Help Window Text
    #
    def help_window_text
    "Bạn muốn load File"
    end
    #
    # * Get File Index to Select First
    #
    def first_savefile_index
    DataManager.latest_savefile_index
    end
    #
    # * Confirm Save File
    #
    def on_savefile_ok
    super
    if DataManager.load_game(@index)
    on_load_success
    else
    Sound.play_buzzer
    end
    end
    #
    # * Processing When Load Is Successful
    #
    def on_load_success
    Sound.play_load
    fadeout_all
    $game_system.on_after_load
    SceneManager.goto(Scene_Map)
    end
    end
  • Hari Bé ThưHari Bé Thư Posts: 926Registered
    kumuzu wrote:
    thử cái này xem :D

    #==============================================================================
    # ** Scene_Load
    #
    #  This class performs load screen processing.
    #==============================================================================

    class Scene_Load < Scene_File
     #
     # * Get Help Window Text
     #
     def help_window_text
       "Bạn muốn load File"
     end
     #
     # * Get File Index to Select First
     #
     def first_savefile_index
       DataManager.latest_savefile_index
     end
     #
     # * Confirm Save File
     #
     def on_savefile_ok
       super
       if DataManager.load_game(@index)
         on_load_success
       else
         Sound.play_buzzer
       end
     end
     #
     # * Processing When Load Is Successful
     #
     def on_load_success
       Sound.play_load
       fadeout_all
       $game_system.on_after_load
       SceneManager.goto(Scene_Map)
     end
    end

    [size=medium]Sao khi làm theo lời bác xong giờ tới phần này : :angel: [/size]
    [size=medium]bZFIpVD.jpg
    [/size]

    [size=medium]huhu giúp với[/size]
  • nhoxrodn93nhoxrodn93 Posts: 78Registered
    F11 > Vocad xem sao
  • kumuzukumuzu Posts: 669Registered
    nhầm thôi sửa ở Vocad đi :D
  • StupidDonutStupidDonut Posts: 1,196Registered
    F11>Vocab
    tìm # Save/Load Screen
    sửa lại thành
    File = "File"
Sign In or Register to comment.