[Thảo Luận] [Working on] Fire Emblem System Ace

dsiver144dsiver144 Posts: 1,064Registered
Hiện tại là mình đang viết một script có battle system, ... như Fire Emblem. Mới bắt đầu thôi nên chưa được gì nhiều. Cần các pro giúp một số thứ.

[align=center]MztHdax.png[/align]

[align=left]Một số câu hỏi cần hỏi:[/align]
[align=left]
  1. Ví dụ như có một thằng ở team địch sắp hết hp. Và nó muốn quay đầu chạy. Thì làm thế nào tính được vị trí rút lui hợp lí nhất sao cho là xa nhất đối với mấy thằng ở player's team.
  2. Cần thêm tính năng nào? Bỏ cái gì?
[/align]

Comments

  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
    Câu hỏi 1 sâu về hệ thống của bạn nên trước tiên bạn phải nói rõ là hệ thống này được viết thế nào và hoạt động thế nào để mọi người hiểu thì mới trả lời đc.
  • dsiver144dsiver144 Posts: 1,064Registered
    Black Face wrote:
    Câu hỏi 1 sâu về hệ thống của bạn nên trước tiên bạn phải nói rõ là hệ thống này được viết thế nào và hoạt động thế nào để mọi người hiểu thì mới trả lời đc.

    Vậy chắc bạn chưa chơi qua FE à?
  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
    ừ, trò đó mình chưa chơi bao giờ, có hay ko ?
  • dsiver144dsiver144 Posts: 1,064Registered
    Black Face wrote:
    ừ, trò đó mình chưa chơi bao giờ, có hay ko ?
    Gameplay của FE đây. Bạn có thể xem qua trước rồi góp ý cho mình sau. :3 Hiện tại mới làm được phần Hiện range với Pathfinding.
Sign In or Register to comment.