Toolbar (Thanh công cụ) bao gồm 5 phần điều khiển cơ bản. Mỗi phần đều liên quan đến các mục đích khác nhau của Unity Editor.

: Bộ công cụ biến đổi -- sử dụng với Cửa sổ Scene.

: Biến đổi chốt Gizmo -- ảnh hưởng đến hiển thị khung nhìn Scene.

: Các nút Chạy/Ngưng/Chạy từng bước -- sử dụng để chạy thử game.

: Thanh xổ Layer -- điều khiển các đối tượng được hiển thị trong khung nhìn Scene.

: Thanh xổ Layout -- điều khiển việc bố trí giao diện màn hình.
Nguồn :
http://vietunity3d.blogspot.com/
Comments
Java thì mới học sơ sơ trên mạng ak`
Nó dùng C# là tốt nhất, mà C# với Java giống nhau 90% lận :D
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
Mình cũng đang học :D mà cái này ít dùng nên mình nghĩ chắc là kiểu giống nó sẽ di chuyển theo từng dòng lệnh ấy hoặc kiểu như chơi theo từng frame hoặc từ animation
Cái này là nó chạy từng frame nhé, cứ mỗi một frame nó sẽ dừng 1 lần
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK