_Update lên version 1.3: Sửa 1 số lỗi liên quan tới Khóa đòn khi tấn công Trượt hoặc bị Né đòn.
Thay kẻ địch tĩnh thành Animated battler với Spritesheet riêng. Tính năng mới: Khi địch Khóa đòn tấn công của nhân vật, có 50% địch sẽ Phản đòn, sử dụng CÙNG LOẠI SKILL với loại nhân vật vừa sử dụng để tấn công. Nhân vật có thể kịp chọn thủ để Khóa cú Phản đòn.
Lâu rồi mới lại vào post bài :D.
Mình dự kiến nếu có thời gian sẽ phát triển hệ thống này thành 1 game hoàn chỉnh (lấy cảm hứng từ series King of Fighters).
Là remake lại "thể loại đối kháng" trên RPG Maker..
Hm.. Một số người thực sự muốn chứng minh sự đa dạng cách làm game với một ngôn ngữ và engine sinh ra ko nhằm việc đó :D
Dĩ nhiên là vẫn có thể làm đc, nhưng sẽ khó và mất thời gian hơn các "engine và ngôn ngữ được sinh ra để làm việc đó" :D
Như demo thì còn cơ bản quá, làm được như MUGEN thì chắc mất mấy tháng . Chúc may mắn
P/s : còn "thể loại võ thuật" thì có thể tồn tại ở nhiều dạng, chứ ko phải chỉ có đối kháng. Có một chút nhầm lẫn thuật ngữ nhé. Have fun.
Là remake lại "thể loại đối kháng" trên RPG Maker..
Hm.. Một số người thực sự muốn chứng minh sự đa dạng cách làm game với một ngôn ngữ và engine sinh ra ko nhằm việc đó :D
Dĩ nhiên là vẫn có thể làm đc, nhưng sẽ khó và mất thời gian hơn các "engine và ngôn ngữ được sinh ra để làm việc đó" :D
Như demo thì còn cơ bản quá, làm được như MUGEN thì chắc mất mấy tháng . Chúc may mắn
P/s : còn "thể loại võ thuật" thì có thể tồn tại ở nhiều dạng, chứ ko phải chỉ có đối kháng. Có một chút nhầm lẫn thuật ngữ nhé. Have fun.
Ra vậy mình trc nay biết mỗi RPG Maker với mấy engine khác đc giới thiệu trên forum chứ MUGEN chưa nghe đến baoh :at: .
Mà thể loại võ thuật ở đây nghĩa là 1 số skill mình làm bắt chước theo kiểu kiếm hiệp phim Tàu, chứ ko phải võ thuật chung :D.
Comments
Thay kẻ địch tĩnh thành Animated battler với Spritesheet riêng.
Tính năng mới: Khi địch Khóa đòn tấn công của nhân vật, có 50% địch sẽ Phản đòn, sử dụng CÙNG LOẠI SKILL với loại nhân vật vừa sử dụng để tấn công.
Nhân vật có thể kịp chọn thủ để Khóa cú Phản đòn.
Mình dự kiến nếu có thời gian sẽ phát triển hệ thống này thành 1 game hoàn chỉnh (lấy cảm hứng từ series King of Fighters).
Video Demo here:
Hm.. Một số người thực sự muốn chứng minh sự đa dạng cách làm game với một ngôn ngữ và engine sinh ra ko nhằm việc đó :D
Dĩ nhiên là vẫn có thể làm đc, nhưng sẽ khó và mất thời gian hơn các "engine và ngôn ngữ được sinh ra để làm việc đó" :D
Như demo thì còn cơ bản quá, làm được như MUGEN thì chắc mất mấy tháng . Chúc may mắn
P/s : còn "thể loại võ thuật" thì có thể tồn tại ở nhiều dạng, chứ ko phải chỉ có đối kháng. Có một chút nhầm lẫn thuật ngữ nhé. Have fun.
Ra vậy mình trc nay biết mỗi RPG Maker với mấy engine khác đc giới thiệu trên forum chứ MUGEN chưa nghe đến baoh :at: .
Mà thể loại võ thuật ở đây nghĩa là 1 số skill mình làm bắt chước theo kiểu kiếm hiệp phim Tàu, chứ ko phải võ thuật chung :D.
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
Bởi như v mới hấp dẫn hơn mugen :v
Chủ thớt không muốn chia sẻ nữa nên xoá sạch hết rồi bạn ơi
zzz zzz zzz
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK