[Script] [ACE] Dark's Set Attack Skill
[size=large][align=center]Dark's Set Attack Skill[/size]
[size=medium]Author : Dark Sky
My website![/size][/align]
[chapter]Giới Thiệu[/chapter]
[size=small]Một script đơn giản cho phép bạn thay đổi skill mặc định của lệnh attack ( Mặc định là 1 ) bằng 1 skill khác chỉ với một dòng notetag!
[/size]
[chapter]Tính năng[/chapter]
- Version 1.0 : Release!
- Version 1.1 : Mở rộng thêm cho các tab Class và Weapon
( Bây giờ sẽ ưu tiên notetag cho tab Weapon )
[chapter]Screenshot[/chapter]
- Không cần!
[chapter]Download[/chapter]
[size=small]Credit mình nếu sử dụng nhé! Free cho mọi dự án : D[/size]
[size=medium]Author : Dark Sky
My website![/size][/align]
[chapter]Giới Thiệu[/chapter]
[size=small]Một script đơn giản cho phép bạn thay đổi skill mặc định của lệnh attack ( Mặc định là 1 ) bằng 1 skill khác chỉ với một dòng notetag!

[chapter]Tính năng[/chapter]
- Version 1.0 : Release!
- Version 1.1 : Mở rộng thêm cho các tab Class và Weapon
( Bây giờ sẽ ưu tiên notetag cho tab Weapon )
[chapter]Screenshot[/chapter]
- Không cần!
[chapter]Download[/chapter]
[php]
#===============================================================================
#Scirpt Name : Dark's Set Attack Skill
#Author : Dark Sky
#Forum : TaoTroChoi.com
#Version : 1.1
#Release Date : 17 July 2014
#Credit : Dark Sky
#Term of use : Free to use in every project!
#===============================================================================
# *Change logs
# - Version 1.0 : Release!
# - Version 1.1 : Add new function!
#
# - Notetag : Actors
# <attack skill: n> : where n is the id of skill in database
#===============================================================================
$imported = {} if $imported.nil?
$imported["Dark's Set Attack Skill"] = true
#
# - Game_Actor
#
class Game_Actor
def attack_skill_id
actor_atk_id = $data_actors[@actor_id].attack_skill
class_atk_id = $data_classes[@class_id].attack_skill
weapon_atk_id = $data_weapons[actor.equips[0]].attack_skill
if (weapon_atk_id == nil) && (class_atk_id == nil)
return actor_atk_id
elsif weapon_atk_id == nil
return class_atk_id
else
return weapon_atk_id
end
return 1 if (actor_atk_id == nil) && (class_atk_id == nil) && (weapon_atk_id == nil)
end
end
#
# -Read Database Notetag-
#
class RPG::Actor
attr_accessor :attack_skill
def load_notetag
@attack_skill = nil
note.split(/[\r\n]+/).each do |line|
if line =~ /<actor attack skill:\s*(\d+)>/i
convert = $1.to_i
if convert <= ($data_skills.size - 1)
@attack_skill = convert
else
@attack_skill = 1
end
end
end
end
end
class RPG::Class
attr_accessor :attack_skill
def load_notetag
@attack_skill = nil
note.split(/[\r\n]+/).each do |line|
if line =~ /<class attack skill:\s*(\d+)>/i
convert = $1.to_i
if convert <= ($data_skills.size - 1)
@attack_skill = convert
else
@attack_skill = 1
end
end
end
end
end
class RPG::Weapon
attr_accessor :attack_skill
def load_notetag
@attack_skill = nil
note.split(/[\r\n]+/).each do |line|
if line =~ /<weapon attack skill:\s*(\d+)>/i
convert = $1.to_i
if convert <= ($data_skills.size - 1)
@attack_skill = convert
else
@attack_skill = 1
end
end
end
end
end
#
# -Load Database Notetag-
#
class << DataManager
alias aliased_load_db load_database
def load_database
aliased_load_db
$data_actors.compact.each do |actor|
actor.load_notetag
end
$data_classes.compact.each do |classes|
classes.load_notetag
end
$data_weapons.compact.each do |weapon|
weapon.load_notetag
end
end
end [/php]
[chapter]Sử dụng[/chapter]#===============================================================================
#Scirpt Name : Dark's Set Attack Skill
#Author : Dark Sky
#Forum : TaoTroChoi.com
#Version : 1.1
#Release Date : 17 July 2014
#Credit : Dark Sky
#Term of use : Free to use in every project!
#===============================================================================
# *Change logs
# - Version 1.0 : Release!
# - Version 1.1 : Add new function!
#
# - Notetag : Actors
# <attack skill: n> : where n is the id of skill in database
#===============================================================================
$imported = {} if $imported.nil?
$imported["Dark's Set Attack Skill"] = true
#
# - Game_Actor
#
class Game_Actor
def attack_skill_id
actor_atk_id = $data_actors[@actor_id].attack_skill
class_atk_id = $data_classes[@class_id].attack_skill
weapon_atk_id = $data_weapons[actor.equips[0]].attack_skill
if (weapon_atk_id == nil) && (class_atk_id == nil)
return actor_atk_id
elsif weapon_atk_id == nil
return class_atk_id
else
return weapon_atk_id
end
return 1 if (actor_atk_id == nil) && (class_atk_id == nil) && (weapon_atk_id == nil)
end
end
#
# -Read Database Notetag-
#
class RPG::Actor
attr_accessor :attack_skill
def load_notetag
@attack_skill = nil
note.split(/[\r\n]+/).each do |line|
if line =~ /<actor attack skill:\s*(\d+)>/i
convert = $1.to_i
if convert <= ($data_skills.size - 1)
@attack_skill = convert
else
@attack_skill = 1
end
end
end
end
end
class RPG::Class
attr_accessor :attack_skill
def load_notetag
@attack_skill = nil
note.split(/[\r\n]+/).each do |line|
if line =~ /<class attack skill:\s*(\d+)>/i
convert = $1.to_i
if convert <= ($data_skills.size - 1)
@attack_skill = convert
else
@attack_skill = 1
end
end
end
end
end
class RPG::Weapon
attr_accessor :attack_skill
def load_notetag
@attack_skill = nil
note.split(/[\r\n]+/).each do |line|
if line =~ /<weapon attack skill:\s*(\d+)>/i
convert = $1.to_i
if convert <= ($data_skills.size - 1)
@attack_skill = convert
else
@attack_skill = 1
end
end
end
end
end
#
# -Load Database Notetag-
#
class << DataManager
alias aliased_load_db load_database
def load_database
aliased_load_db
$data_actors.compact.each do |actor|
actor.load_notetag
end
$data_classes.compact.each do |classes|
classes.load_notetag
end
$data_weapons.compact.each do |weapon|
weapon.load_notetag
end
end
end [/php]
[size=small]Credit mình nếu sử dụng nhé! Free cho mọi dự án : D[/size]
Comments
:cuoideu:
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
:boiboi:
khi nào viết vài cái script cho XP đi ^_^
Tại website mới update có 2 cái à
:thugian:
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
Gợi ý nâng cấp nè:
- Sửa <attack skill: n> thành <actor attack skill: n>
- Thêm <class attack skill: n>
- Thêm <weapon attack skill: n>
- Thêm <armor attack skill: n> (thực ra cái này hơi vô dụng)
- Thêm <state attack skill: n> (cái này cũng ko biết để làm gì, nhưng cho vào nhìn pro)
Cám ơn đã gợi ý :D
- Sửa <attack skill: n> thành <actor attack skill: n>
- Thêm <class attack skill: n>
- Thêm <weapon attack skill: n>[/align]