[Script] [ACE] [Script] Basic Game Time + Night/Day v1.6

in RPG Maker
[chapter]Giới thiệu[/chapter]
Cung cấp thời gian cho các mem nào làm game Farm để xác định thời gian. Script này cũng xác định được sáng tối cho game.
[chapter]Chức năng[/chapter]
thời gian sẽ hiện trên 1 cái đồng hồ nhỏ
màu sắc của game sẽ thay đổi theo thời gian của sáng tối
[chapter]Hình ảnh[/chapter]

[chapter]Cách sử dụng[/chapter]
có thể tùy chỉnh thời gian,ngày giờ trong Script(phần chỉnh lại là tự các bạn tìm hiểu)
[chapter]Download[/chapter]
Script
[chapter]Điều khoản sử dụng[/chapter]
Có thể sử dụng cho mọi dự án và phải credit cho tác giả
Cung cấp thời gian cho các mem nào làm game Farm để xác định thời gian. Script này cũng xác định được sáng tối cho game.
[chapter]Chức năng[/chapter]
thời gian sẽ hiện trên 1 cái đồng hồ nhỏ
màu sắc của game sẽ thay đổi theo thời gian của sáng tối
[chapter]Hình ảnh[/chapter]

[chapter]Cách sử dụng[/chapter]
có thể tùy chỉnh thời gian,ngày giờ trong Script(phần chỉnh lại là tự các bạn tìm hiểu)
[chapter]Download[/chapter]
Script
[chapter]Điều khoản sử dụng[/chapter]
Có thể sử dụng cho mọi dự án và phải credit cho tác giả
Comments
mà thiếu credit rùi kìa !
credit Vlue nhé
Mà ngộ chỗ là cài scirpt xong vào 12 AM , đi inn thì vẫn tính giờ bình thường (vd: đang 12:00 đi inn thì 12:01 -> 12:02 -> 12:03...... Lúc dậy vẫn như thế =.=", bật sciprt lên chỉnh thì mù tịt,làm sao đây =.="
Đây là bản cải tiến của script này, tham khảo thêm nhé!
Advanced Game Time v1.2
1. Làm sao để đặt cái time bắt đầu cho game. Hay chỉ mặc định vào game là 12h ?
GameTime::hour? == 7
Control switch cửa mở ON.
:duanghich:
Script này Vlue chỉ viết cho VXA, VX đào đâu ra cái này. :sacsua:
Để mở máy nghiên cứu lại
1. GameTime::change(time) - increments the game time! (can be negative)
2. super (x,y,width,height)
class Window_Clock < Window_Base
def initialize
case CLOCK_POSITION
when 1
super(0,0,115,56)
when 2
super(429,0,115,56)
when 3
super(0,360,115,56)
when 4
super(429,360,115,56)