[Hướng Dẫn] [Video] Hướng dẫn tạo game flappy bird bằng C2

2»

Comments

  • tamngontamngon Posts: 59Registered
    Focker_c wrote:
    Noob ! Not "Nood" ^^
    Nếu C2 vẫn có script thì ko đến lỗi nào chứ "thủ công" thì xàm quá...

    Cho dù có script hay không, thì Focker cũng không có tư cách gì để chê xàm hay không xàm cả. C2 hay GM thì cũng là tâm huyết của nhiều người hợp tác để tạo ra nó. Focker cho dù đủ khả năng để tạo ra 1 engine thì vẫn không đủ tư cách chê bai. Trình độ lập trình của Focker đến đâu tui không biết, nhưng văn hóa của Focker thì thấy rõ rồi.
  • Focker_cFocker_c Posts: 1,577Registered
    Vâng ^^
    Thua ^^
  • YamiYami Posts: 29Registered
    Chuyện có hỗ trợ scripting hay không liên quan gì đến việc noob hay không? :-/
  • ducnguyendevducnguyendev Posts: 94Registered
    hjhj nốp là gì ý :blush"
  • CryingWOLFCryingWOLF Posts: 1,766Registered
    hjhj nốp là gì ý :blush"

    Noob = Chicken!
  • MeoDenLuoiMeoDenLuoi Posts: 1,425Registered
    Nóp = cùi mía
  • Ellis123Ellis123 Posts: 257Registered
    Focker_c wrote:
    Xời, thế thì ko so sánh với Game Maker đc. :v
    "nhấp chuột + phím" = Noob ^^


    Game maker e làm cả mấy ngày chả xong đc 1 đoạn. Khó kinh khủng ra.:uynhnhau:
    Noob hay làm sao thì e ko quan tâm lắm. :)
    Theo e là làm game với mấy cái này cứ ra một game ngon lành với hay là được.:laclac:
  • TrollsieubuaTrollsieubua Posts: 51Registered
    Game ức chế, không làm :D
  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
    Focker_c wrote:
    Xời, thế thì ko so sánh với Game Maker đc. :v
    "nhấp chuột + phím" = Noob ^^

    người ta đang cố gắng để tiến bộ thì cậu lại đi thụt lùi :)). Vãi chưởng
  • Focker_cFocker_c Posts: 1,577Registered
    For me,
    Only code and script :v
    Maybe I'm noob :v
  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
     Cậu nghĩ cứ ngồi code thì cái j cũng tốt sao :)), cậu code dc bao nhiêu trong khi người ta đã ra hàng tá game với cái ý tưởng của cậu muốn làm. Đồng ý rằng tự tư duy sẽ rất tốt và viết game theo ý của mình và ko bị gò bó trong sự ràng buộc của công cụ hỗ trợ, và mình cũng đang code từng dòng 1 với xna nhưng k thể phủ nhận sự phát triển đó là kém cả. Để hiển thị dc hình ảnh thì người ta chỉ cần kéo thả, còn cậu lọ mọ từng dòng code mà đòi là tốt hơn sao. 1 chương trình hỗ trợ biết bao công sức ngồi code, sẵn sàng các hàm để sử dụng khi cần thiết cho lập trình viên không phải thao tác và tư duy nhiều mà dc đánh giá là noob? Thế thì cntt phát triển để làm cái j? Để nói luôn là cái công cụ cậu đang sử dụng không thể bằng cái cậu chê bai đâu. Nó tiên tiến hơn rất nhiều đấy. Nếu thực sự có khả năng, mình nghĩ cậu đã không chọn gm rồi mà fải chọn c++. Đó mới thực sự là một công cụ mạnh mẽ. Cậu muốn làm bất cứ thứ gì với nó cũng dc, miễn là có thể, chứ c2, xna, gms, rmxp đều có sẵn những hàm, api hỗ trợ lập trình game, có bao giờ dùng những thứ đó bạn wtâm đến opengl, directx, ram optimus...? Không, những cái đó công cụ lập trình hỗ trợ hết rồi, việc còn lại của chúng ta chỉ là thiết kế game theo đúng nghĩa thôi. Công cụ kéo thả sẽ có kết quả nhanh hơn công cụ mình và cậu đang làm. Ok?
  • Focker_cFocker_c Posts: 1,577Registered
    Và các script-lang cũng tiến hóa ko kém các engine :v
    It's for coders :v
  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
    Thế tại sao lại đánh giá c2 ko = gm trong khi nó tiên tiến hơn, cậu nói mâu thuẫn vãi =))
  • Focker_cFocker_c Posts: 1,577Registered
    I said "For me" ^^
    I'm noob. :v
Sign In or Register to comment.