- Tạo 1 variable ( hunting).
- Tạo event quái set if win thì +1.
- Tạo 1 event có hình hài . làm Condition Branch , nếu hunting >= (số cần diệt) thì control self switch qua page mới show text hoàn thành nhiệm vụ
vậy đi, khi nhận Q "Killing Chicken"
-> Địa điểm tele từ Thành phố -> Dungeon sẽ đổi thành Thành phố -> Dungeon*
P.s: cái * map và creep i chang cái trước mà nó có khác là creep sẽ drop item tên Chicken Hen =)) (tạo 2 enemy giống nhau 1 drop Chicken Hen, 1 k rồi cho vào 2 troop khác nhau để vào 2 map dun giống nhau là xg, cái vụ event tele qua dun khi đó thì dùng switch)
-> Tạo 1 conditional Var[x] = Chicken Hen khi Var[x] >= 10 thì sẽ nhận thưởng, không đủ thì phải đánh tiếp :\
P.s: hoàn thành nv thì set Var [1] = Item Chicken Hen -> Remove Item Chicken Hen = Var [1], switch Dungeon* off để ko đến chỗ quái drop Chicken Hen nữa!
Đó là ý tưởng của tớ, hi vọng giúp ích được cho bạn!
vậy đi, khi nhận Q "Killing Chicken"
-> Địa điểm tele từ Thành phố -> Dungeon sẽ đổi thành Thành phố -> Dungeon*
P.s: cái * map và creep i chang cái trước mà nó có khác là creep sẽ drop item tên Chicken Hen =)) (tạo 2 enemy giống nhau 1 drop Chicken Hen, 1 k rồi cho vào 2 troop khác nhau để vào 2 map dun giống nhau là xg, cái vụ event tele qua dun khi đó thì dùng switch)
-> Tạo 1 conditional Var[x] = Chicken Hen khi Var[x] >= 10 thì sẽ nhận thưởng, không đủ thì phải đánh tiếp :\
P.s: hoàn thành nv thì set Var [1] = Item Chicken Hen -> Remove Item Chicken Hen = Var [1], switch Dungeon* off để ko đến chỗ quái drop Chicken Hen nữa!
Đó là ý tưởng của tớ, hi vọng giúp ích được cho bạn!
Ồ. Nó có khác đ*o gì của tớ ngoài việc thêm thắt .
btw, diễn đạt dễ hiểu vkl,
Dạng event và item em làm được rồi. Tks Yuu và Netro.
Nhưng còn cái mà mình eventing trong tab Troop...
Làm với một monster đơn thì được nhưng 2 con trở lên thì không được ?
p/s: Em có dùng script End Phase Triger
Dạng event và item em làm được rồi. Tks Yuu và Netro.
Nhưng còn cái mà mình eventing trong tab Troop...
Làm với một monster đơn thì được nhưng 2 con trở lên thì không được ?
p/s: Em có dùng script End Phase Triger
Set theo Item mà monster drop ra đó bạn, giết 1 con thì drop 1 cái, giống hd của mình ấy :D
Comments
- Tạo event quái set if win thì +1.
- Tạo 1 event có hình hài . làm Condition Branch , nếu hunting >= (số cần diệt) thì control self switch qua page mới show text hoàn thành nhiệm vụ
Chúc bạn ko thành công
-> Địa điểm tele từ Thành phố -> Dungeon sẽ đổi thành Thành phố -> Dungeon*
P.s: cái * map và creep i chang cái trước mà nó có khác là creep sẽ drop item tên Chicken Hen =)) (tạo 2 enemy giống nhau 1 drop Chicken Hen, 1 k rồi cho vào 2 troop khác nhau để vào 2 map dun giống nhau là xg, cái vụ event tele qua dun khi đó thì dùng switch)
-> Tạo 1 conditional Var[x] = Chicken Hen khi Var[x] >= 10 thì sẽ nhận thưởng, không đủ thì phải đánh tiếp :\
P.s: hoàn thành nv thì set Var [1] = Item Chicken Hen -> Remove Item Chicken Hen = Var [1], switch Dungeon* off để ko đến chỗ quái drop Chicken Hen nữa!
Đó là ý tưởng của tớ, hi vọng giúp ích được cho bạn!
Ồ. Nó có khác đ*o gì của tớ ngoài việc thêm thắt .
btw, diễn đạt dễ hiểu vkl,
Nhưng còn cái mà mình eventing trong tab Troop...
Làm với một monster đơn thì được nhưng 2 con trở lên thì không được ?
p/s: Em có dùng script End Phase Triger
Set theo Item mà monster drop ra đó bạn, giết 1 con thì drop 1 cái, giống hd của mình ấy :D
Hoàn toàn không thể :>