[Script] [ACE] Skill Upgrade
Phiên bản: 1.07
Tác giả: Kread -EX
Giới thiệu
Cho phép nâng cao kỹ năng / hạ cấp với một trong hai JP , vàng , hoặc một variable trò chơi . Đây là yêu cầu của Rukaroa dựa trên Overzeal của Yanfly


tính năng
Khả năng nâng cấp và hạ cấp kỹ năng .
3 có thể "đồng tiền " . JP ( với JP Manager ) , vàng hoặc một biến trò chơi tùy chỉnh .
Kỹ năng có thể biến thành người khác sau khi một mức độ nhất định .
Có lẽ nhiều hơn nhưng tôi không bao giờ biết những gì để đánh trong phần này .
hướng dẫn
Trước khi tất cả mọi thứ , bạn nên đặt kịch bản này dưới Quản lý JP nếu bạn có ý định sử dụng JP để nâng cấp.
Để call scene sử dụng trong một cuộc gọi script lệnh sự kiện :
SceneManager.call ( Scene_Upgrade )
cấu hình mặc định
Kịch bản có một phần cấu hình , nơi bạn thiết lập các hành vi mặc định (dùng chung cho tất cả các kỹ năng ) . Đó là nhận xét , nhưng có một một đặc biệt quan trọng :
# Mặc định nâng cấp công thức .
UPGRADE_FORMULA = " chi phí * Cấp "
Công thức tính toán chi phí JP cho cấp độ tiếp theo . Nó sẽ được đánh giá , vì vậy xin vui lòng nhập cú pháp của Ruby hợp lệ . Lưu ý rằng "chi phí" đề cập đến chi phí JP cơ sở và "độ" với mức độ kỹ năng tiếp theo .
kỹ năng gắn thẻ
Bạn có thể khóa mỗi kỹ năng để làm cho nó hành xử khác với mặc định. Bạn có thể đặt các thẻ sau trong notebox của kỹ năng :
<upgrade_cost: x>
Đây là chi phí cơ bản của kỹ năng .
<upgrade_formula: string>
Công thức để tính toán JP / vàng / chi phí biến đổi . Ghi đè lên các công thức mặc định và cần phải được cú pháp của Ruby hợp lệ .
<max_level: x>
Mức tối đa một kỹ năng có thể đạt được .
<upgrade_damage: x>
Tất cả các cấp , thiệt hại của kỹ năng sẽ tăng thêm x % .
<upgrade_mp: x>
Tất cả các cấp , chi phí MP của kỹ năng sẽ tăng thêm x % .
<upgrade_tp: x>
Tất cả các cấp , chi phí TP của kỹ năng sẽ tăng thêm x % .
<level_morph: x, y>
Ở cấp độ X , kỹ năng sẽ trở thành kỹ năng Y. Đây là một quá trình một chiều và hạ cấp sẽ không có sẵn sau khi một kỹ xảo .
ghi chú tương thích
Tích hợp tốt trong thực đơn do Yanfly . Không nên được sử dụng với Grathnode cài đặt .
kịch bản
Trực tiếp Download!
trang blog
Điều khoản sử dụng
Bạn được tự do để chuyển thể tác này cho phù hợp với nhu cầu của bạn .
Bạn có thể sử dụng tác phẩm này với mục đích thương mại nếu bạn thích nó .
TỐt nhất nên credit cho tác giả
Tác giả: Kread -EX
Giới thiệu
Cho phép nâng cao kỹ năng / hạ cấp với một trong hai JP , vàng , hoặc một variable trò chơi . Đây là yêu cầu của Rukaroa dựa trên Overzeal của Yanfly


tính năng
Khả năng nâng cấp và hạ cấp kỹ năng .
3 có thể "đồng tiền " . JP ( với JP Manager ) , vàng hoặc một biến trò chơi tùy chỉnh .
Kỹ năng có thể biến thành người khác sau khi một mức độ nhất định .
Có lẽ nhiều hơn nhưng tôi không bao giờ biết những gì để đánh trong phần này .
hướng dẫn
Trước khi tất cả mọi thứ , bạn nên đặt kịch bản này dưới Quản lý JP nếu bạn có ý định sử dụng JP để nâng cấp.
Để call scene sử dụng trong một cuộc gọi script lệnh sự kiện :
SceneManager.call ( Scene_Upgrade )
cấu hình mặc định
Kịch bản có một phần cấu hình , nơi bạn thiết lập các hành vi mặc định (dùng chung cho tất cả các kỹ năng ) . Đó là nhận xét , nhưng có một một đặc biệt quan trọng :
# Mặc định nâng cấp công thức .
UPGRADE_FORMULA = " chi phí * Cấp "
Công thức tính toán chi phí JP cho cấp độ tiếp theo . Nó sẽ được đánh giá , vì vậy xin vui lòng nhập cú pháp của Ruby hợp lệ . Lưu ý rằng "chi phí" đề cập đến chi phí JP cơ sở và "độ" với mức độ kỹ năng tiếp theo .
kỹ năng gắn thẻ
Bạn có thể khóa mỗi kỹ năng để làm cho nó hành xử khác với mặc định. Bạn có thể đặt các thẻ sau trong notebox của kỹ năng :
<upgrade_cost: x>
Đây là chi phí cơ bản của kỹ năng .
<upgrade_formula: string>
Công thức để tính toán JP / vàng / chi phí biến đổi . Ghi đè lên các công thức mặc định và cần phải được cú pháp của Ruby hợp lệ .
<max_level: x>
Mức tối đa một kỹ năng có thể đạt được .
<upgrade_damage: x>
Tất cả các cấp , thiệt hại của kỹ năng sẽ tăng thêm x % .
<upgrade_mp: x>
Tất cả các cấp , chi phí MP của kỹ năng sẽ tăng thêm x % .
<upgrade_tp: x>
Tất cả các cấp , chi phí TP của kỹ năng sẽ tăng thêm x % .
<level_morph: x, y>
Ở cấp độ X , kỹ năng sẽ trở thành kỹ năng Y. Đây là một quá trình một chiều và hạ cấp sẽ không có sẵn sau khi một kỹ xảo .
ghi chú tương thích
Tích hợp tốt trong thực đơn do Yanfly . Không nên được sử dụng với Grathnode cài đặt .
kịch bản
Trực tiếp Download!
trang blog
Điều khoản sử dụng
Bạn được tự do để chuyển thể tác này cho phù hợp với nhu cầu của bạn .
Bạn có thể sử dụng tác phẩm này với mục đích thương mại nếu bạn thích nó .
TỐt nhất nên credit cho tác giả
Comments
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
Cho mình xin link gốc đọc cho dễ hiểu chứ tiếng mẹ đẻ bây giờ đọc đếc hiểu nổi mà ko để link sao down đc hả nhox
nè T_T
Thank nha cái này hay lém :D