[Script] [ACE] Automatic Nameboxes (Tự động hiện tên event trong Message)
Z12 : Automatic Nameboxes
Trong Script !
Trong Script !
#======================#
# Z-Systems by: Zetu #
#===========================#======================#===========================#
# * * * Z12 Automatic Nameboxes v1.04 * * * #
#=#==========================================================================#=#
# Set the module to decide what faces will return what names. You can #
# by-pass this by using a script call. #
# $game_message.forced_text = "" // Removes the next Textbox #
# $game_message.forced_text = "NAME" // Sets next Textbox to NAME #
#==========================================================================#
module Z12
def self.namebox(faceset, index)
case faceset
when "main"
case index
when 0; return $game_actors[1].name
when 1; return $game_actors[2].name
when 2; return $game_actors[3].name
when 3; return $game_actors[4].name
when 4; return "Fixed Name"
end
end
return ""
end
end
class Window_Message < Window_Base
alias :z12caw :create_all_windows
def create_all_windows
z12caw
@messageName_window = Window_MessageName.new(self)
end
alias :z12civ :clear_instance_variables
def clear_instance_variables
z12civ
@messageName_window.text = ""
end
alias :z12daw :dispose_all_windows
def dispose_all_windows
z12daw
@messageName_window.dispose
end
alias :z12uaw :update_all_windows
def update_all_windows
z12uaw
@messageName_window.update
end
alias :z12np :new_page
def new_page(text, pos)
z12np(text, pos)
@messageName_window.new_face
end
end
class Window_MessageName < Window_Base
attr_accessor :text
def initialize(window)
super(0,0,128,48)
@parent_window = window
self.openness = 0
end
def new_face
if $game_message.forced_text.nil?
@text = Z12.namebox($game_message.face_name, $game_message.face_index)
else
@text = $game_message.forced_text
$game_message.forced_text = nil
end
refresh
end
def update
self.openness = @text=="" ? 0 : @parent_window.openness
refresh if self.visible
self.y = (@parent_window.y > 0 ? @parent_window.y-48 : @parent_window.window_height)
end
def refresh
contents.clear
draw_text(0, 0, 104, 24, @text, 1)
end
end
class Game_Message
attr_accessor :forced_text
end
Comments
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
MV vẫn chưa hoàn thiện nên nhiều người vẫn dùng VX Ace
:rolleyes: :rolleyes: :rolleyes:
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
ỦA chứ nó chưa ra full hả anh, tại vừa chuyển PJ từ vx ace qua MV
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK