Thì đoạn đấy nv chính gần chết nên con mèo mang lên rừng cao su chôn xác ấy mà có gì bất hợp lý đâu
(Bởi vì trong game còn nhiều cái bất hợp lý hơn nhiều)
Sắp có game chơi
Có cái party size của Crystal ngắn lắm nè
[php]#=============================================================================
# * Crystal Engine - Party Size Limit
#
# Current Version: 1.02
#=============================================================================
$imported = {} if $imported.nil?
$imported["CE-PartySizeLimit"] = true
# This script allows for to have certain characters NOT displayed in the menu
module CRYSTAL
module PARTY
MAX_MEMBERS = 0 # the default number of members in battle at the current time
# If set to 0 then the current number of actors that can participate in battle
# are displayed ($game_party.battle_members.size)
end
end
#==============================================================================
# Editing beyond this point may cause stone, zombie, mist frenzy, and/or toad,
# so edit at your own risk.
#==============================================================================
#==============================================================================
# ** Window_MenuStatus
#
# This window displays party member status on the menu screen.
#==============================================================================
class Window_MenuStatus < Window_Selectable
#
# * Get Number of Items
#
def item_max
if CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS > 0
return [CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS, $game_party.members.size].min
elsif CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS == 0
return $game_party.battle_members.size
else
raise SyntaxError.new("MAX_MEMBERS in Crystal Engine - Party Size Limit \ncannot be negative")
end
end
end
#==============================================================================
# ** Game_Party
#
# This class handles parties. Information such as gold and items is included.
# Instances of this class are referenced by $game_party.
#==============================================================================
class Game_Party < Game_Unit
#
# * Select Next Actor on Menu Screen
#
def menu_actor_next
if CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS > 0
member_data = members[0...CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS]
elsif CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS == 0
member_data = battle_members
else
raise SyntaxError.new("MAX_MEMBERS in Crystal Engine - Party Size Limit \ncannot be negative")
end
index = member_data.index(menu_actor) || -1
index = (index + 1) % member_data.size
self.menu_actor = members[index]
end
#
# * Select Previous Actor on Menu Screen
#
def menu_actor_prev
if CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS > 0
member_data = members[0...CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS]
elsif CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS == 0
member_data = battle_members
else
raise SyntaxError.new("MAX_MEMBERS in Crystal Engine - Party Size Limit \ncannot be negative")
end
index = member_data.index(menu_actor) || 1
index = (index + member_data.size - 1) % member_data.size
self.menu_actor = members[index]
end
end
#==============================================================================
#
# ▼ End of File
#
#==============================================================================[/php]
Update tiến độ 14/8/13
- Tiến độ chung: 92%
Kiểu đánh và vũ khí riêng cho một số job: 100%
Quest ở Beginner Town: 50%
Vũ khí: 100%
Giáp, trang phục, item: 100%
Actor: 100%
Monster AI: 100%
Boss AI: 100%
Chế tạo: 100%
Dungeon: 75%
Âm nhạc, nhạc nền: 100%
Hệ thống Ép Stone, Item Drop: 100%
Comments
Thì đoạn đấy nv chính gần chết nên con mèo mang lên rừng cao su chôn xác ấy mà có gì bất hợp lý đâu
Thì đoạn đấy nv chính gần chết nên con mèo mang lên rừng cao su chôn xác ấy mà có gì bất hợp lý đâu
(Bởi vì trong game còn nhiều cái bất hợp lý hơn nhiều)
rất impressive !
@Focker_c: .... no comment ~.~
Update tiến độ 12/8/13 :D
- Nhận ý kiến đóng góp của mọi người để hoàn thiện game hơn (Job, Monster/Boss AI, Item, Weapon,...)... - Tiến độ chung: 85%- Kiểu đánh và vũ khí riêng cho một số job: 100%
- Quest ở Beginner Town: 20%
- Vũ khí: 100%
- Giáp, trang phục, item: 100%
- Actor: 100%
- Monster AI: 100%
- Boss AI: 99% (Testing...)
- Chế tạo: 100%
- Dungeon: 75%
- Âm nhạc, nhạc nền: 100%
- Hệ thống Ép Stone, Item Drop: 100%
- Thắc mắc: có Script nào giúp thay đổi party size mà không phải cái script của Yanfly không nhỉ?
Có cái party size của Crystal ngắn lắm nè
# * Crystal Engine - Party Size Limit
#
# Current Version: 1.02
#=============================================================================
$imported = {} if $imported.nil?
$imported["CE-PartySizeLimit"] = true
# This script allows for to have certain characters NOT displayed in the menu
module CRYSTAL
module PARTY
MAX_MEMBERS = 0 # the default number of members in battle at the current time
# If set to 0 then the current number of actors that can participate in battle
# are displayed ($game_party.battle_members.size)
end
end
#==============================================================================
# Editing beyond this point may cause stone, zombie, mist frenzy, and/or toad,
# so edit at your own risk.
#==============================================================================
#==============================================================================
# ** Window_MenuStatus
#
# This window displays party member status on the menu screen.
#==============================================================================
class Window_MenuStatus < Window_Selectable
#
# * Get Number of Items
#
def item_max
if CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS > 0
return [CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS, $game_party.members.size].min
elsif CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS == 0
return $game_party.battle_members.size
else
raise SyntaxError.new("MAX_MEMBERS in Crystal Engine - Party Size Limit \ncannot be negative")
end
end
end
#==============================================================================
# ** Game_Party
#
# This class handles parties. Information such as gold and items is included.
# Instances of this class are referenced by $game_party.
#==============================================================================
class Game_Party < Game_Unit
#
# * Select Next Actor on Menu Screen
#
def menu_actor_next
if CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS > 0
member_data = members[0...CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS]
elsif CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS == 0
member_data = battle_members
else
raise SyntaxError.new("MAX_MEMBERS in Crystal Engine - Party Size Limit \ncannot be negative")
end
index = member_data.index(menu_actor) || -1
index = (index + 1) % member_data.size
self.menu_actor = members[index]
end
#
# * Select Previous Actor on Menu Screen
#
def menu_actor_prev
if CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS > 0
member_data = members[0...CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS]
elsif CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS == 0
member_data = battle_members
else
raise SyntaxError.new("MAX_MEMBERS in Crystal Engine - Party Size Limit \ncannot be negative")
end
index = member_data.index(menu_actor) || 1
index = (index + member_data.size - 1) % member_data.size
self.menu_actor = members[index]
end
end
#==============================================================================
#
# ▼ End of File
#
#==============================================================================[/php]
Sắp rồi nê ạ... chẳng hiểu vì sao sau khi post bài lên forum là bắt đầu lười~:uynhnhau::uynhnhau::uynhnhau:
Update tiến độ 13/8/13
- Tiến độ chung: 88%- Kiểu đánh và vũ khí riêng cho một số job: 100%
- Quest ở Beginner Town: 30%
- Vũ khí: 100%
- Giáp, trang phục, item: 100%
- Actor: 100%
- Monster AI: 100%
- Boss AI: 100%
- Chế tạo: 100%
- Dungeon: 75%
- Âm nhạc, nhạc nền: 100%
- Hệ thống Ép Stone, Item Drop: 100%
- Ngoài một vài nhân vật đặc biệt, nhân vật bình thường sẽ mất vĩnh viễn khi chết.
- Hidden Quest để chiêu mộ thành viên
- Hidden Quest của từng thành viên
- Add thêm một Boss ở Dungeon 1
- Add âm thanh khi tấn công
- Add các Job mới: Miko, Twin, Wolf Rider, Maid, Goblin (xin đừng hỏi vì sao lại có Miko và Maid ở thời kỳ này O_o)
- Add vũ khí, cách đánh
- Add skill riêng cho từng nhân vật
- Add các Spell Book
- Add thêm Vũ khí "+"
- Add graphic nhân vật khi bị té
- Chỉ nhân vật chính mới có thể nhận Quest chính!
- NPC thông minh hơn 1 chút...
- Boss và quái thông minh hơn một chút...
- Một số cập nhật thêm:
Update tiến độ 14/8/13
- Tiến độ chung: 92%
Kiểu đánh và vũ khí riêng cho một số job: 100%
Quest ở Beginner Town: 50%
Vũ khí: 100%
Giáp, trang phục, item: 100%
Actor: 100%
Monster AI: 100%
Boss AI: 100%
Chế tạo: 100%
Dungeon: 75%
Âm nhạc, nhạc nền: 100%
Hệ thống Ép Stone, Item Drop: 100%