[Demo - Đang cập nhật] Einherjar Emblem

2»

Comments

  • BướmBướm Posts: 1,220Registered
    Yuu wrote:
    @keeper: thật hả '__'????

    Thì đoạn đấy nv chính gần chết nên con mèo mang lên rừng cao su chôn xác ấy mà có gì bất hợp lý đâu
    w9cc.png
  • BướmBướm Posts: 1,220Registered
    Yuu wrote:
    @keeper: thật hả '__'????

    Thì đoạn đấy nv chính gần chết nên con mèo mang lên rừng cao su chôn xác ấy mà có gì bất hợp lý đâu
    (Bởi vì trong game còn nhiều cái bất hợp lý hơn nhiều)
    w9cc.png
  • Focker_cFocker_c Posts: 1,577Registered
    Một tập hợp của bất hợp lý tạo lên game này mà
    rất impressive !
  • YuuYuu Posts: 1,160Registered
    @Bướm: nhìn con mèo nó gian quá :D!
    @Focker_c: .... no comment ~.~

    Update tiến độ 12/8/13 :D
      - Nhận ý kiến đóng góp của mọi người để hoàn thiện game hơn (Job, Monster/Boss AI, Item, Weapon,...)... - Tiến độ chung: 85%
    • Kiểu đánh và vũ khí riêng cho một số job: 100%
    • Quest ở Beginner Town: 20%
    • Vũ khí: 100%
    • Giáp, trang phục, item: 100%
    • Actor: 100%
    • Monster AI: 100%
    • Boss AI: 99% (Testing...)
    • Chế tạo: 100%
    • Dungeon: 75%
    • Âm nhạc, nhạc nền: 100%
    • Hệ thống Ép Stone, Item Drop: 100%
    • Thắc mắc: có Script nào giúp thay đổi party size mà không phải cái script của Yanfly không nhỉ?
  • leequangsonleequangson Posts: 730Registered
    Sắp có game chơi
    Có cái party size của Crystal ngắn lắm nè
    [php]#=============================================================================
    # * Crystal Engine - Party Size Limit
    #
    # Current Version: 1.02
    #=============================================================================
    $imported = {} if $imported.nil?
    $imported["CE-PartySizeLimit"] = true

    # This script allows for to have certain characters NOT displayed in the menu

    module CRYSTAL
    module PARTY

    MAX_MEMBERS = 0 # the default number of members in battle at the current time
    # If set to 0 then the current number of actors that can participate in battle
    # are displayed ($game_party.battle_members.size)

    end
    end
    #==============================================================================
    # Editing beyond this point may cause stone, zombie, mist frenzy, and/or toad,
    # so edit at your own risk.
    #==============================================================================
    #==============================================================================
    # ** Window_MenuStatus
    #
    # This window displays party member status on the menu screen.
    #==============================================================================

    class Window_MenuStatus < Window_Selectable
    #
    # * Get Number of Items
    #
    def item_max
    if CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS > 0
    return [CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS, $game_party.members.size].min
    elsif CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS == 0
    return $game_party.battle_members.size
    else
    raise SyntaxError.new("MAX_MEMBERS in Crystal Engine - Party Size Limit \ncannot be negative")
    end
    end
    end
    #==============================================================================
    # ** Game_Party
    #
    # This class handles parties. Information such as gold and items is included.
    # Instances of this class are referenced by $game_party.
    #==============================================================================

    class Game_Party < Game_Unit
    #
    # * Select Next Actor on Menu Screen
    #
    def menu_actor_next
    if CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS > 0
    member_data = members[0...CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS]
    elsif CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS == 0
    member_data = battle_members
    else
    raise SyntaxError.new("MAX_MEMBERS in Crystal Engine - Party Size Limit \ncannot be negative")
    end
    index = member_data.index(menu_actor) || -1
    index = (index + 1) % member_data.size
    self.menu_actor = members[index]
    end
    #
    # * Select Previous Actor on Menu Screen
    #
    def menu_actor_prev
    if CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS > 0
    member_data = members[0...CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS]
    elsif CRYSTAL::PARTY::MAX_MEMBERS == 0
    member_data = battle_members
    else
    raise SyntaxError.new("MAX_MEMBERS in Crystal Engine - Party Size Limit \ncannot be negative")
    end
    index = member_data.index(menu_actor) || 1
    index = (index + member_data.size - 1) % member_data.size
    self.menu_actor = members[index]
    end
    end
    #==============================================================================
    #
    # ▼ End of File
    #
    #==============================================================================[/php]
  • YuuYuu Posts: 1,160Registered
    @son: tks bác nhé, nhưng mà vừa phát hiện có một cách thay đổi số lượng nhân vật trong party mà không cần dùng script ngoài :D
  • CryingWOLFCryingWOLF Posts: 1,766Registered
    Tưởng bỏ nghề rùi.
  • YuuYuu Posts: 1,160Registered
    Netro wrote:
    Tưởng bỏ nghề rùi.

    Sắp rồi nê ạ... chẳng hiểu vì sao sau khi post bài lên forum là bắt đầu lười~:uynhnhau::uynhnhau::uynhnhau:

    Update tiến độ 13/8/13
      - Tiến độ chung: 88%
    • Kiểu đánh và vũ khí riêng cho một số job: 100%
    • Quest ở Beginner Town: 30%
    • Vũ khí: 100%
    • Giáp, trang phục, item: 100%
    • Actor: 100%
    • Monster AI: 100%
    • Boss AI: 100%
    • Chế tạo: 100%
    • Dungeon: 75%
    • Âm nhạc, nhạc nền: 100%
    • Hệ thống Ép Stone, Item Drop: 100%
      - Một số cập nhật thêm:
    • Ngoài một vài nhân vật đặc biệt, nhân vật bình thường sẽ mất vĩnh viễn khi chết.
    • Hidden Quest để chiêu mộ thành viên
    • Hidden Quest của từng thành viên
    • Add thêm một Boss ở Dungeon 1
    • Add âm thanh khi tấn công
    • Add các Job mới: Miko, Twin, Wolf Rider, Maid, Goblin (xin đừng hỏi vì sao lại có Miko và Maid ở thời kỳ này O_o)
    • Add vũ khí, cách đánh
    • Add skill riêng cho từng nhân vật
    • Add các Spell Book
    • Add thêm Vũ khí "+"
    • Add graphic nhân vật khi bị té
    • Chỉ nhân vật chính mới có thể nhận Quest chính!
    • NPC thông minh hơn 1 chút...
    • Boss và quái thông minh hơn một chút...
  • YuuYuu Posts: 1,160Registered
    sắp ra Demo rồi~ T_T

    Update tiến độ 14/8/13
    - Tiến độ chung: 92%
    Kiểu đánh và vũ khí riêng cho một số job: 100%
    Quest ở Beginner Town: 50%
    Vũ khí: 100%
    Giáp, trang phục, item: 100%
    Actor: 100%
    Monster AI: 100%
    Boss AI: 100%
    Chế tạo: 100%
    Dungeon: 75%
    Âm nhạc, nhạc nền: 100%
    Hệ thống Ép Stone, Item Drop: 100%
Sign In or Register to comment.