[Art] [Showroom] medabots1996 a.k.a Kenta Fujiwara (藤原健太)
![Fujiwara Kenta](https://secure.gravatar.com/avatar/bc7ee8834d4c9e62291637d594a8b9e7/?default=https%3A%2F%2Ftaotrochoi.com%2Fvanilla%2Fapplications%2Fdashboard%2Fdesign%2Fimages%2Fdefaulticon.png&rating=g&size=128)
in Đồ Họa
làm cái topic tổng hợp lại các tác phẩm mình đã làm cho nó dễ kiếm, trước xài bên vns, cơ mà war với bên đó nhiều rồi nên qua đây làm topic tá túc, còn deviant art thì không phải muốn đăng gì thì đăng
[size=large]General Artwork[/size]
Các thứ artwork linh tinh bao gồm skin forum và magazine (tự ngó)
[size=large]Photo Manipulation[/size]![money_over_lives_by_medabots1996-d64fbou.png](http://fc06.deviantart.net/fs71/f/2013/127/2/b/money_over_lives_by_medabots1996-d64fbou.png)
![hazy_shadows_by_medabots1996-d64ippl.png](http://fc01.deviantart.net/fs70/f/2013/128/f/3/hazy_shadows_by_medabots1996-d64ippl.png)
![glamorous_black_by_medabots1996-d64j0zf.png](http://fc01.deviantart.net/fs70/f/2013/128/f/a/glamorous_black_by_medabots1996-d64j0zf.png)
![digital_come_to_real_by_medabots1996-d64uvu7.png](http://fc04.deviantart.net/fs71/f/2013/131/b/e/digital_come_to_real_by_medabots1996-d64uvu7.png)
![icarus___wings_of_liberty_by_medabots1996-d64r00g.png](http://fc07.deviantart.net/fs71/f/2013/130/e/a/icarus___wings_of_liberty_by_medabots1996-d64r00g.png)
![hidden_mask_by_medabots1996-d64vmcg.png](http://fc05.deviantart.net/fs71/f/2013/131/e/b/hidden_mask_by_medabots1996-d64vmcg.png)
![rosegrave_by_medabots1996-d654dnt.png](http://fc01.deviantart.net/fs70/f/2013/133/8/3/rosegrave_by_medabots1996-d654dnt.png)
![deception_by_medabots1996-d64ylrn.png](http://fc00.deviantart.net/fs71/f/2013/131/3/3/deception_by_medabots1996-d64ylrn.png)
![the_world_at_its_extinction_by_medabots1996-d65coiz.png](http://fc03.deviantart.net/fs71/f/2013/135/1/c/the_world_at_its_extinction_by_medabots1996-d65coiz.png)
![castle_in_the_sky__world_destruction_by_medabots1996-d65jn5o.png](http://fc06.deviantart.net/fs71/f/2013/137/8/3/castle_in_the_sky__world_destruction_by_medabots1996-d65jn5o.png)
[size=large]2D Game Artwork[/size]
updating
[size=large]3D Game Artwork[/size]![Untitled5_zpsf4374a6c.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/Untitled5_zpsf4374a6c.png)
![Untitled_zpsad511039.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/Untitled_zpsad511039.png)
![Untitled3_zps0322f93b.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/Untitled3_zps0322f93b.png)
![Untitled4_zpsb7439494.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/Untitled4_zpsb7439494.png)
![Untitled2_zps68daf7d8.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/Untitled2_zps68daf7d8.png)
![1001893_408949882542618_206776058_n_zps10d614d3.jpg](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/1001893_408949882542618_206776058_n_zps10d614d3.jpg)
![Untitled_zpsd7ff9ada.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/Untitled_zpsd7ff9ada.png)
![FinalRenderAntique_zps0bd3e065.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/FinalRenderAntique_zps0bd3e065.png)
![FinalRenderAntiqueLantern_zpsda2e5886.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/FinalRenderAntiqueLantern_zpsda2e5886.png)
P/S: 5 tấm đầu trong 3D Game Artwork là chỉnh lại environment sẵn trong preset, bao gồm chỉnh hướng Light, thay đổi Mapping, Remaster lại phần Texture và chỉnh độ intensity của render nước, chỉnh độ tương phản (reflex) của mặt thoáng nước (render bằng mesh) và độ trong, chỉnh lại ambient lightmap của atmosphere trong bản Project Demo của CryEngine 3 SDK (đã xóa khỏi máy, lý do là card màn hình đang dùng là 8600GT - VRam 2Gb thay cho card 9800GT - VRam 512Mb để tăng tốc render 3DS Max, trong khi đó CryEngine 3 cho Developer đòi hỏi cấu hình 8Gb Ram (máy tui 4Gb Ram), VGA : 8800GT or Later - VRam 512mb Or Higher
[size=large]General Artwork[/size]
Các thứ artwork linh tinh bao gồm skin forum và magazine (tự ngó)
![total_war__shogun_2_wallpaper_by_medabots1996-d64et0u.png](http://fc02.deviantart.net/fs70/f/2013/127/a/8/total_war__shogun_2_wallpaper_by_medabots1996-d64et0u.png)
[size=large]Photo Manipulation[/size]
![money_over_lives_by_medabots1996-d64fbou.png](http://fc06.deviantart.net/fs71/f/2013/127/2/b/money_over_lives_by_medabots1996-d64fbou.png)
![hazy_shadows_by_medabots1996-d64ippl.png](http://fc01.deviantart.net/fs70/f/2013/128/f/3/hazy_shadows_by_medabots1996-d64ippl.png)
![glamorous_black_by_medabots1996-d64j0zf.png](http://fc01.deviantart.net/fs70/f/2013/128/f/a/glamorous_black_by_medabots1996-d64j0zf.png)
![digital_come_to_real_by_medabots1996-d64uvu7.png](http://fc04.deviantart.net/fs71/f/2013/131/b/e/digital_come_to_real_by_medabots1996-d64uvu7.png)
![icarus___wings_of_liberty_by_medabots1996-d64r00g.png](http://fc07.deviantart.net/fs71/f/2013/130/e/a/icarus___wings_of_liberty_by_medabots1996-d64r00g.png)
![hidden_mask_by_medabots1996-d64vmcg.png](http://fc05.deviantart.net/fs71/f/2013/131/e/b/hidden_mask_by_medabots1996-d64vmcg.png)
![rosegrave_by_medabots1996-d654dnt.png](http://fc01.deviantart.net/fs70/f/2013/133/8/3/rosegrave_by_medabots1996-d654dnt.png)
![deception_by_medabots1996-d64ylrn.png](http://fc00.deviantart.net/fs71/f/2013/131/3/3/deception_by_medabots1996-d64ylrn.png)
![the_world_at_its_extinction_by_medabots1996-d65coiz.png](http://fc03.deviantart.net/fs71/f/2013/135/1/c/the_world_at_its_extinction_by_medabots1996-d65coiz.png)
![castle_in_the_sky__world_destruction_by_medabots1996-d65jn5o.png](http://fc06.deviantart.net/fs71/f/2013/137/8/3/castle_in_the_sky__world_destruction_by_medabots1996-d65jn5o.png)
![living_art_by_medabots1996-d65ntgl.png](http://fc07.deviantart.net/fs70/f/2013/138/5/5/living_art_by_medabots1996-d65ntgl.png)
[size=large]2D Game Artwork[/size]
updating
[size=large]3D Game Artwork[/size]
![Untitled5_zpsf4374a6c.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/Untitled5_zpsf4374a6c.png)
![Untitled_zpsad511039.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/Untitled_zpsad511039.png)
![Untitled3_zps0322f93b.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/Untitled3_zps0322f93b.png)
![Untitled4_zpsb7439494.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/Untitled4_zpsb7439494.png)
![Untitled2_zps68daf7d8.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/Untitled2_zps68daf7d8.png)
![1001893_408949882542618_206776058_n_zps10d614d3.jpg](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/1001893_408949882542618_206776058_n_zps10d614d3.jpg)
![Untitled_zpsd7ff9ada.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/Untitled_zpsd7ff9ada.png)
![FinalRenderAntique_zps0bd3e065.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/FinalRenderAntique_zps0bd3e065.png)
![FinalRenderAntiqueLantern_zpsda2e5886.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/FinalRenderAntiqueLantern_zpsda2e5886.png)
![FinalRenderMilitaryMissile_zps5ba8a4bf.png](http://i219.photobucket.com/albums/cc301/medabots1996/Restricted/FinalRenderMilitaryMissile_zps5ba8a4bf.png)
P/S: 5 tấm đầu trong 3D Game Artwork là chỉnh lại environment sẵn trong preset, bao gồm chỉnh hướng Light, thay đổi Mapping, Remaster lại phần Texture và chỉnh độ intensity của render nước, chỉnh độ tương phản (reflex) của mặt thoáng nước (render bằng mesh) và độ trong, chỉnh lại ambient lightmap của atmosphere trong bản Project Demo của CryEngine 3 SDK (đã xóa khỏi máy, lý do là card màn hình đang dùng là 8600GT - VRam 2Gb thay cho card 9800GT - VRam 512Mb để tăng tốc render 3DS Max, trong khi đó CryEngine 3 cho Developer đòi hỏi cấu hình 8Gb Ram (máy tui 4Gb Ram), VGA : 8800GT or Later - VRam 512mb Or Higher
Comments
Hay nhỉ ! Zờ đổi món rồi đó ! Có gì dạy tui với nhá ! :D
3D thì mình không hứng :P
http://fc04.deviantart.net/fs71/f/2013/131/b/e/digital_come_to_real_by_medabots1996-d64uvu7.png
Thành quả sau 5 tiếng mò mò
Đừng để ý phần bóng đổ bị vỡ nét nhé
Do máy mình kham không nổi, với cả chắc phần settings trong Photon map của VRay bị trật nên vỡ nặng đến vậy
ha ha
unikey xem nào :uynhnhau:
meda là chức mới hả
:khochiu:
Victorian Sniper (Based on BFG-82)
Final Render (Default Material - No Texture/Diffuse Maps)