[J4F] Cho xin ý kiến về kỹ năng nhân vật Shinji trong game của mình.

kOriskOris Posts: 153Registered
edited October 2020 in Vỉa Hè
Mình hiện đang làm con nhân vật này nhưng mà nhìn kỹ năng nó khá OP nên cần mọi người góp ý để thay đổi thế nào. Cảnh Báo: Nó rất dài (chả hiểu mình làm ra con này làm gì :| ).

Shinji


Type: Phòng Vệ

Tư Chất: XR

Hồn Lực:

Hồn Siêu Việt: Khi tấn công hoặc bị tấn công sẽ hồi lại nộ.

Chúc Phúc: Tăng 130% HP trong mọi chế độ

Nhìn Thấu: Tăng 15% tỉ lệ độc chiêu

Kiên Cường: Tăng 5% HP tối đa của mọi võ sĩ phe ta trên sân đấu


Nội tại 2 - Cường Hoá Sức Mạnh XS

Tăng vĩnh viễn Công, Thủ, HP cho bản thân

Tăng 5% (+0.025% mỗi cấp) Công, HP


Nội tại - Siêu Hộ Thuẫn

Tăng Thủ và Kháng sát thương cho bản thân. Tăng thêm 20% Kháng sát thương tuyệt kĩ, Kháng sát thương độc chiêu, 15% Siêu Kháng sát thương, 20% HP tối đa. Khi ra trận, chuyển 20% Công thành Thủ (không thể giải trừ). Khi ra trận, tăng thêm cho bản thân 40% Tỉ lệ hồi phục, 30% Tốc độ hồi nộ (kéo dài vĩnh viễn, không thể giải trừ) và tăng thêm 50% Kháng sát thương tuyệt kĩ (1 lượt). Giảm phe địch 20% Thủ, Kháng sát thương, Kháng sát thương độc chiêu và 30% Kháng chí mạng (1 lượt, không thể giải trừ). Mỗi lượt, tạo cho bản thân một tầng "Hộ Thuẫn" (Mỗi tầng tăng cho bản thân 15% Thủ và Kháng sát thương, bản thân nhận một lớp khiên bằng 10% HP. Khi bản thân vẫn còn khiên sẽ vô hiệu với sát thương chí mạng. Tối đa nhận 5 tầng) và hồi 15% HP (vô hiệu với giảm hồi phục) và 200 nộ (vô hiệu với giảm hồi nộ). Khi nhận sát thương chí tử sẽ lập tức giải hiệu ứng xấu, hồi HP tới mốc 70% và hồi MAX nộ. Chuyển toàn bộ phòng thủ thành tấn công trong 1 lượt (tối đa 1 lần mỗi lượt và 4 lần mỗi trận). Khi chết sẽ hồi sinh với 100% HP và MAX nộ (cứ mỗi lần hồi sinh sẽ giảm mốc HP khi hồi sinh đi 20%, giảm tới khi còn 1%). Đồng thời mỗi lần hồi sinh sẽ tăng 20% Công và Thủ (cộng dồn vô hạn, kéo dài vĩnh viễn). Khi tấn công sẽ gây thêm sát thương bằng 15% HP của bản thân (bỏ qua miễn khống, không gây hồi nộ). Bản thân nhận 15-25% Kháng sát thương tuyệt kĩ và Kháng sát thương độc chiêu (HP càng thấp, tỉ lệ càng cao. Đạt tối đa khi HP thấp hơn 40%). Khi bắt đầu lượt của phe ta, dựa vào HP của bản thân sẽ nhận thêm tỉ lệ hồi phục và hút máu (Tối thiểu 20%, tối đa 40% khi HP thấp hơn 30%). Khi bắt đầu lượt của phe địch, dựa vào HP của bản thân sẽ tăng thêm tỉ lệ đỡ đòn (Tối thiểu 20%, Tối đa 50% khi HP thấp hơn 40%) và lĩnh hội khả năng hồi lại 50% + 150 nộ khi bị giảm nộ và giảm lại hắn số nộ tương đương (bỏ qua miễn khống).

Tăng 20% Thủ (+0.1% mỗi cấp) cho bản thân

Tăng 30% Kháng sát thương (+0.2% mỗi cấp) cho bản thân


Nội tại - MAX.Siêu Hộ Thuẫn

Tăng Thủ và Kháng sát thương cho bản thân. Tăng thêm 30% Kháng sát thương tuyệt kĩ, Kháng sát thương độc chiêu, 20% Siêu Kháng sát thương, 25% HP tối đa. Khi ra trận, chuyển 25% Công thành Thủ (không thể giải trừ). Khi ra trận, tăng thêm cho bản thân 60% Tỉ lệ hồi phục, 40% Tốc độ hồi nộ (kéo dài vĩnh viễn, không thể giải trừ) và tăng thêm 50% Kháng sát thương tuyệt kĩ (1 lượt). Giảm phe địch 25% Thủ, Kháng sát thương, Kháng sát thương độc chiêu và 30% Kháng chí mạng (1 lượt, không thể giải trừ). Mỗi lượt, tạo cho bản thân một tầng "Hộ Thuẫn" (Mỗi tầng tăng cho bản thân 15% Thủ và Kháng sát thương, bản thân nhận một lớp khiên bằng 12% HP. Khi bản thân vẫn còn khiên sẽ vô hiệu với sát thương chí mạng. Tối đa nhận 5 tầng) và hồi 15% HP (vô hiệu với giảm hồi phục) và 200 nộ (vô hiệu với giảm hồi nộ). Khi nhận sát thương chí tử sẽ lập tức giải hiệu ứng xấu, hồi HP tới mốc 80% và hồi MAX nộ. Chuyển toàn bộ phòng thủ thành tấn công trong 1 lượt (tối đa 1 lần mỗi lượt và 4 lần mỗi trận). Khi chết sẽ hồi sinh với 100% HP và MAX nộ (cứ mỗi lần hồi sinh sẽ giảm mốc HP khi hồi sinh đi 20%, giảm tới khi còn 1%). Đồng thời mỗi lần hồi sinh sẽ tăng 25% Công và Thủ (cộng dồn vô hạn, kéo dài vĩnh viễn). Khi tấn công sẽ gây thêm sát thương bằng 19.5% HP của bản thân (bỏ qua miễn khống, không gây hồi nộ). Bản thân nhận 20-40% Kháng sát thương tuyệt kĩ và Kháng sát thương độc chiêu (HP càng thấp, tỉ lệ càng cao. Đạt tối đa khi HP thấp hơn 40%). Khi bắt đầu lượt của phe ta, dựa vào HP của bản thân sẽ nhận thêm tỉ lệ hồi phục và hút máu (Tối thiểu 20%, tối đa 40% khi HP thấp hơn 30%). Khi bắt đầu lượt của phe địch, dựa vào HP của bản thân sẽ tăng thêm tỉ lệ đỡ đòn (Tối thiểu 20%, Tối đa 50% khi HP thấp hơn 40%) và lĩnh hội khả năng hồi lại 50% + 200 nộ khi bị giảm nộ và giảm lại hắn số nộ tương đương (bỏ qua miễn khống).

Tăng 25% Thủ (+0.1% mỗi cấp) cho bản thân

Tăng 40% Kháng sát thương (+0.2% mỗi cấp) cho bản thân


Độc chiêu - Siêu việt Đả

Tấn công 1 mục tiêu (bỏ qua đỡ đòn, chống cự). Giải hiệu quả xấu của bản thân và mục tiêu. Tăng cho bản thân 20% Thủ và 15% Siêu Kháng sát thương. Bản thân nhận thêm 8% HP tối đa (lượng HP này sẽ tương thích với sát thương thêm theo HP của bản thân nhưng vô hiệu với sát thương thêm theo HP của địch. Tối đa tăng thêm 40%). Giảm mục tiêu 50% Thủ và 30% Kháng sát thương. Giảm thêm mục tiêu 300 nộ (lượng nộ này không tính theo sát thương, mục tiêu không thể kích hoạt hồi khả năng hồi lại nộ khi bị giảm nộ). Tăng cho bản thân 0.03% Đỡ đòn và 0.02% Công, Sát thương dựa theo lượng nộ hiện tại (tối đa 30% đỡ đòn và 20% Công, Sát thương). Bản thân vô hiệu với bại huyết trong 2 lượt (không thể giải trừ). Bản thân hồi lại 200 nộ và 30% HP đã mất.

Gây 165% + 350 Sát thương


Độc chiêu - MAX.Siêu việt Đả

Tấn công 1 mục tiêu (bỏ qua đỡ đòn, chống cự). Giải hiệu quả xấu của bản thân và mục tiêu. Tăng cho bản thân 30% Thủ và 20% Siêu Kháng sát thương (không thể giải trừ). Bản thân nhận thêm 10% HP tối đa (lượng HP này sẽ tương thích với sát thương thêm theo HP của bản thân nhưng vô hiệu với sát thương thêm theo HP của địch. Tối đa tăng thêm 40%). Giảm mục tiêu 70% Thủ và 40% Kháng sát thương (bỏ qua miễn khống). Giảm thêm mục tiêu 400 nộ (lượng nộ này không tính theo sát thương, mục tiêu không thể kích hoạt hồi khả năng hồi lại nộ khi bị giảm nộ). Tăng cho bản thân 0.05% Đỡ đòn và 0.03% Công, Sát thương dựa theo lượng nộ hiện tại (tối đa 50% đỡ đòn và 30% Công, Sát thương). Bản thân vô hiệu với bại huyết trong 2 lượt (không thể giải trừ). Bản thân hồi lại 300 nộ và 50% HP đã mất.

Gây 230% + 6350 Sát thương


Tuyệt Kĩ - Siêu Việt Uy (1000 nộ)

Tấn công 1 mục tiêu (Ưu tiên người có %HP cao nhất, bỏ qua đỡ đòn hoặc chống cự). Giải hiệu quả xấu của bản thân và 1 đồng minh phe ta (ưu tiên người bị khống chế có HP thấp nhất), đồng thời tạo hiệu quả "Tín nhiệm" cho bản thân với võ sĩ đó (Cả 2 sẽ chia sẽ hiệu quả có lợi với nhau. Khi 1 trong 2 nhận hiệu quả khống chế hoặc hiệu quả xấu, nếu người còn lại không nhận cùng một hiệu quả sẽ lập tức giải hiệu ứng người đó. Hiệu quả duy trì vĩnh viễn cho đến khi một trong 2 chết) nếu bản thân vẫn chưa có "Tín nhiệm". Hút hiệu quả có lợi của mục tiêu và tăng cho bản thân 20% Công, Thủ và Kháng sát thương (không thể giải trừ). Lĩnh hội "Siêu Việt" (Đòn đánh bỏ qua kháng chí mạng và kháng sát thương chí mạng, đồng thời bản thân vô hiệu với sát thương theo %HP trong 1 lượt). Vô hiệu với khả năng bại huyết trong 2 lượt. Cứ mỗi lần tung tuyệt kĩ sẽ tăng vĩnh viễn 15% tỉ lệ độc chiêu, 10% sát thương chí mạng và chuyển 10% phòng thủ thành sát thương. Bản thân hồi lại HP bằng sát thương gây ra và nhận thêm 30% tỉ lệ chữa trị trong 3 lượt (cộng dồn vô hạn, không thể giải trừ).

Gây 370% + 850 Sát thương


Tuyệt Kĩ - (Siêu Hóa VK) MAX.Siêu Việt Uy (1000 nộ)

Tấn công 1 mục tiêu (Ưu tiên người có %HP cao nhất, bỏ qua đỡ đòn hoặc chống cự). Giải hiệu quả xấu của bản thân và 1 đồng minh phe ta (ưu tiên người bị khống chế có HP thấp nhất), đồng thời tạo hiệu quả "Tín nhiệm" cho bản thân với võ sĩ đó (Cả 2 sẽ chia sẽ hiệu quả có lợi với nhau. Khi 1 trong 2 nhận hiệu quả khống chế hoặc hiệu quả xấu, nếu người còn lại không nhận cùng một hiệu quả sẽ lập tức giải hiệu ứng người đó. Hiệu quả duy trì vĩnh viễn cho đến khi một trong 2 chết) nếu bản thân vẫn chưa có "Tín nhiệm". Giảm 30% Thủ, Kháng sát thương, Kháng sát thương tuyệt kĩ (bỏ qua miễn khống, không thể giải trừ) và Hút hiệu quả có lợi của mục tiêu và tăng cho bản thân 30% Công, Thủ và Kháng sát thương (không thể giải trừ). Lĩnh hội "Siêu Việt" (Đòn đánh bỏ qua kháng chí mạng và kháng sát thương chí mạng, đồng thời bản thân vô hiệu với sát thương theo %HP trong 1 lượt). Vô hiệu với khả năng bại huyết trong 2 lượt. Cứ mỗi lần tung tuyệt kĩ sẽ tăng vĩnh viễn 20% tỉ lệ độc chiêu, 15% sát thương chí mạng và chuyển 15% phòng thủ thành sát thương (tối đa chuyển 300% phòng thủ thành sát thương). Bản thân hồi lại HP bằng sát thương gây ra và nhận thêm 30% tỉ lệ chữa trị trong 3 lượt (cộng dồn vô hạn, không thể giải trừ).

Gây 430% + 850 Sát thương


Tuyệt Kĩ - (Thần Hóa VK) SMAX.Siêu Việt Quyền (1000 nộ)

Tấn công 1 mục tiêu (ưu tiên người có nhiều nộ nhất, bỏ qua đỡ đòn hoặc chống cự). Giải hiệu quả xấu cho bản thân và 1 đồng minh phe ta (ưu tiên người bị khống chế), đồng thời tạo hiệu quả "Tín Nhiệm" cho cả hai (Cả hai sẽ cùng chia sẽ hiệu quả có lợi, nếu 1 trong 2 nhận phải hiệu khống chế sẽ lập tức giải trừ cho người đó nếu người kia không cùng nhận hiệu quả đó. Duy trì vĩnh viễn cho đến khi 1 trong hai chết) nếu bản thân chưa có "Tín Nhiệm". Giảm mục tiêu 30% Thủ, Kháng sát thương, Kháng sát thương tuyệt kĩ, Siêu Kháng sát thương (bỏ qua miễn khống, không thể giải trừ và kéo dài 2 lượt) và Hút hiệu quả có lợi của mục tiêu. Bản thân tăng 45% Công, Thủ, Kháng sát thương (không thể giải trừ). Lĩnh hội "Siêu Việt" (Đòn tấn công sỡ hữu 200% tỉ lệ chí mạng và 100% sát thương chí mạng. Đòn tấn công giờ đây sẽ bỏ qua 100% kháng sát thương tuyệt kĩ, kháng sát thương độc chiêu. Không thể giải trừ, duy trì 1 lượt), vô hiệu bại huyết trong 2 lượt. Mỗi lần tung tuyệt kĩ sẽ tăng thêm 25% tỉ lệ độc chiêu, chuyển thêm 20% phòng thủ thành sát thương (tối đa chuyển 500% phòng thủ thành sát thương). Hồi lại HP bằng 200% sát thương gây ra và nhận thêm 20% tỉ lệ chữa trị trong 2 lượt (cộng dồn vô hạn, không thể giải trừ). Hút 50% nộ của mục tiêu, nếu lượng nộ hút được lớn hơn 400, sẽ lập tức hồi 1000 nộ. Giảm thêm hàng sau phe địch ngoại trừ mục tiêu chính 200 nộ (nộ càng nhiều, giảm càng tăng. Tối đa tăng tới 400 nộ khi mục tiêu có 900 nộ. Vô hiệu với mục tiêu có nộ thấp hơn 300).

Gây 490% + 98150 Sát thương

Working as a freelancer. Currently holding a games project with 180k lines of code and still not finished yet (Just like YanDev)

Comments

  • Dang_KhoaDang_Khoa Posts: 3,861Administrators
    Dài quá tưởng tượng thôi đã chóng mặt rồi, đọc cứ như tướng trong liên minh ấy :dizzy:
  • kOriskOris Posts: 153Registered
    Dang_Khoa said:
    Dài quá tưởng tượng thôi đã chóng mặt rồi, đọc cứ như tướng trong liên minh ấy :dizzy:
     Em đăng lộn con rồi anh :v, con này là Shi bên game khác của em. Đây mới là con Shinji.
    Working as a freelancer. Currently holding a games project with 180k lines of code and still not finished yet (Just like YanDev)
Sign In or Register to comment.