[Thắc mắc] Về sử dụng package Mirror networking
Xin chào mn, e có đang tìm hiểu về cái Mirror trong unity. E thấy nó chạy ở local giờ e muốn chuyển nó sang public thì phải NAT port đúng k ạ?.
Với cả cái mirror nó k cho ta tạo room như Photon (pun) phải k ạ, giờ e muốn kiểu sẽ kết nối tới 1 server theo ip, rồi từ server đó các người chơi có thể tạo ra các room để nhưng người chơi khác có thể tham gia vào room đó thì nên làm ntn ạ. Ai có tài liệu về cái này có thể cho e xin link đc ạ. Mà e có tìm hiểu đc cái node-listserver mà k biết cách dùng lắm. Hì hì. 😁😁
Với cả cái mirror nó k cho ta tạo room như Photon (pun) phải k ạ, giờ e muốn kiểu sẽ kết nối tới 1 server theo ip, rồi từ server đó các người chơi có thể tạo ra các room để nhưng người chơi khác có thể tham gia vào room đó thì nên làm ntn ạ. Ai có tài liệu về cái này có thể cho e xin link đc ạ. Mà e có tìm hiểu đc cái node-listserver mà k biết cách dùng lắm. Hì hì. 😁😁
Comments
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
https://docs.unity3d.com/520/Documentation/Manual/UNetMatchMaker.html
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK