[ACE] [Full] Risance Academy

Time MasterTime Master Posts: 64Registered
edited April 2020 in Sản Phẩm

Dự án có thể là cuối cùng của mình (tại vì giờ mình già rồi, không còn nhiều thời gian để theo đuổi đam mê nữa). Từ rất lâu rồi, mình đã luôn muốn làm game về chủ đề trường học cổ xưa với phép thuật này nọ (như Hogwarts trong Harry Potter ấy), vì nó vừa mới lạ lại vừa gần gũi. Nhưng mà cho tới thời điểm hiện tại thì chắc chủ đề này quá lỗi thời rồi, mong là mọi người sẽ không chê em nó.

(Vì mình cũng là người khá hoài cổ ấy, nên mặc cho nhiều người bảo là đừng làm theo hướng này vì nó sẽ không đọ lại với dàn game kinh dị đâu, nó sẽ khá chán, nó sẽ không thành công, v.v... Nhưng mình lỡ thích quá rồi thì mình làm thôi, biết sao được :'p )


Lấy bối cảnh là một học viện dành cho các anh hùng, Risance là một nơi có đầy đủ các chủng tộc và các tầng lớp khác nhau như người thú, ma cà rồng, phù thuỷ, v.v... Bạn sẽ nhập vai vào anh chàng nhân vật chính, học và sống những ngày tưởng chừng như là êm đềm ở đây. Cho đến một đêm, học viện bị tấn công bởi quái vật, màn chắn bảo vệ của học viện đã bị ai đó bên trong làm vô hiệu hoá. Nhiệm vụ của bạn là cùng đồng đội, vén bức màn bí ẩn của học viện này, tìm ra kẻ lạ mặt kia là ai và cứu toàn bộ mọi người.





Nhân vật chính của chúng ta, Kyle là một cung thủ sống trong rừng cùng với mẹ. Với ước mơ muốn làm anh hùng cứu nhân độ thế nên cậu đã đến học viện Risance để tầm sư học đạo.

Nhân vật đầu tiên đồng hành cùng Kyle, Sarah là một ma cà rồng quý tộc khá mạnh với tính cách sang chảnh và rất hiếu thắng. Vì vậy cho nên cô cho rằng tên lạ mặt bí hiểm đang làm mưa làm gió trong học viện đang đùa giỡn với cô, cô không thể bỏ qua cho hắn.

Nhân vật đồng hành thứ ba, Dahlia là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm, tuy nhiên tài năng về pháp thuật của cô lại vô cùng ấn tượng. Nhờ có cô, các phong ấn trên đường đi mới được giải, cô cũng là người khá hiếu kỳ nên đã quyết định mạo hiểm cùng nhóm Kyle.

Nhân vật cuối cùng, cũng là cận vệ của cô hiệu trưởng tối cao. Dĩ nhiên vì muốn giúp nhóm Kyle phá án, cô hiệu trưởng đã ra lệnh cho Pauly cùng đồng hành, với kinh nghiệm và năng lực của mình, Pauly là một sự viện trợ vô cùng to lớn dành cho nhóm.


Đồ hoạ của RPG Maker VX Ace thì mọi người có lẽ cũng đã quá quen thuộc rồi, ngoài ra có một vài thiết kế là do mình vẽ, vì mình muốn game một phần cũng có dấu ấn riêng. Ví dụ như dàn nhân vật chính: Faceset, Cut-in in Battle, v.v... hay bản đồ thế giới, v.v... Tuy là nhân vật tự thiết kế nhưng mình cũng lấy cảm hứng từ Kaduki khá nhiều, vì mình vay mượn Sprites của họ (chỉ đổi màu để thành nhân vật mà mình muốn).










Ngoài ra Skills của nhân vật, mình cũng lấy cảm hứng từ dòng game Tales of, vì mình là một fan của dòng game đó, và mình thấy cách họ làm Skills cũng rất đẹp mắt, đáng để học hỏi.





http://www.mediafire.com/file/qxekmwiptddnpwe/Risance_Academy.exe/file

------------------------------------------------------------------------------------ 
* À và game là một phần của Epic War, một dự án mà mình đã cho ra mắt rồi, nếu mọi người chưa chơi qua thì chơi thử đi nhé, cũng khá hấp dẫn đấy :3 
https://taotrochoi.com/discussion/1650/rmvxa-epic-war-the-forest-witch/p1
«1

Comments

Sign In or Register to comment.