[Hướng Dẫn] Tạo các chuyển động mượt (Tween) với Game Maker: Studio
phamphuphiphuong
Posts: 58Registered, Moderators
Yup! Tại sao lại Tweening và Tweening là gì?
Theo google thì
Việc xen kẽ hoặc Tweening là một quá trình quan trọng trong tất cả các loại hoạt hình, bao gồm cả hoạt hình máy tính. Đó là quá trình tạo các khung trung gian giữa hai hình ảnh, được gọi là khung chính, để mang lại diện mạo cho hình ảnh đầu tiên phát triển mượt mà thành hình ảnh thứ hai.
Vì sao cần nó? Đơn giản là vì khi thiết kế UI cho game của bạn, các button, box cần có một vài chuyển động thì mới có "hồn" được chứ
Đây là khi chuyển động thô tức là bạn += vị trí của object theo step
Và khi được tween sẽ như thế này
Các button được tạo chuyển động với Tweening giúp nó bớt cứng hơn
Ngon chứ
Đây là link hướng dẫn
Theo google thì
Việc xen kẽ hoặc Tweening là một quá trình quan trọng trong tất cả các loại hoạt hình, bao gồm cả hoạt hình máy tính. Đó là quá trình tạo các khung trung gian giữa hai hình ảnh, được gọi là khung chính, để mang lại diện mạo cho hình ảnh đầu tiên phát triển mượt mà thành hình ảnh thứ hai.
Vì sao cần nó? Đơn giản là vì khi thiết kế UI cho game của bạn, các button, box cần có một vài chuyển động thì mới có "hồn" được chứ
Đây là khi chuyển động thô tức là bạn += vị trí của object theo step
Các button được tạo chuyển động với Tweening giúp nó bớt cứng hơn
Ngon chứ
Đây là link hướng dẫn
Tagged:
Comments
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK