[Software] Phần mềm GameMaker: Studio

phamphuphiphuongphamphuphiphuong Posts: 58Registered, Moderators
edited July 2019 in Game Maker: Studio


Phần mềm GameMaker: Studio

Là phần mềm cho phép tạo ra các trò chơi đa nền tảng và đa thể loại bằng cách kéo và thả (Drag & Drop) các lệnh tùy chỉnh hoặc ngôn ngữ lập trình có tên là Game Maker Language (GML). Phần mềm này ban đầu được thiết kế để cho phép các lập trình viên mới, không chuyên, hoặc tự học có thể tạo ra các trò chơi mà không cần nhiều kiến ​​thức lập trình bằng cách sử dụng kéo và thả. Các phiên bản gần đây của phần mềm cũng tập trung vào việc nâng cấp cho những lập trình viên chuyên.

Hiện tại phần mềm này có hai phiên bản đó là GameMaker: Studio và GameMaker: Studio 2, phiên bản GameMaker: Studio đã ngừng phát triển và chuyển sang GameMaker: Studio 2, với quan điểm cá nhân thì mình thích sử dụng GameMaker: Studio hơn.

Các bạn mới học làm game thì hãy thử trải nghiệm với GMS, phần mềm này rất tuyệt với những người mới học, mình xin chia phần mềm này đã crack để các bạn làm quen nó trước khi các bạn bỏ tiền ra mua phiên bản mới nhất. Phiên bản mình chia sẻ ở đây là phiên bản cuối cùng của GameMaker: Studio (1.4.9999).


Download
https://drive.google.com/file/d/1IFB8_AsRPjOLgl_PlsyKgGq5WB-peCHV/view
(Phiên bản mình chạy hoàn toàn bình thường trên Window 7 64bit)


Comments

Sign In or Register to comment.