Đúng thật là map trong pokemon nó nhiều map, và khi chuyển map người chơi hầu như không nhận ra được mà cứ tưởng map của pokemon khổng lồ.
Có 1 mẹo nhỏ để đối phó cho trường hợp này như sau: ở những vị trí transfer player, bạn hãy vẽ map dư thêm 1 đoạn nữa (độ rộng phần dư này khoảng hơn nửa màn hình 1 chút)
Ví dụ:
Map A: cổng bên phải
Map B: cổng bên trái
Map A: từ cổng hãy vẽ thêm bên phải 1 đoạn map nữa là 1 phần nhỏ bên trái map B
Map B: từ cổng hãy vẽ thêm bên phải 1 đoạn map nữa là 1 phần nhỏ bên phải map A
vậy thì khi player đi qua cổng và được event transfer từ map A sang map B sẽ không có cảm giác chuyển map do vẫn thấy được sau lưng mình vẫn đang hiện 1 phần quang cảnh của map A
Khuyết điểm: tránh tạo những event đứng gần cổng: tạo 1 người đi qua đi lại phía bên trái cổng của map A, kết quả là khi ta qua map B, vẫn nhìn thấy quang cảnh bên trái cổng nhưng người ấy đã biến mất, MAAAAA :my:
Thiệt chứ, đã trả lời rồi chủ động hỏi kết quả thế nào mà cũng không thèm test rồi vô trả lời lại, thế thì lần sau có lập topic hỏi cái gì nữa cũng chẳng ai thèm vào hỗ trợ đâu, thái với chả độ, chán thật :v
Comments
:v :v :v
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
Có 1 mẹo nhỏ để đối phó cho trường hợp này như sau: ở những vị trí transfer player, bạn hãy vẽ map dư thêm 1 đoạn nữa (độ rộng phần dư này khoảng hơn nửa màn hình 1 chút)
Ví dụ:
Map A: cổng bên phải
Map B: cổng bên trái
Map A: từ cổng hãy vẽ thêm bên phải 1 đoạn map nữa là 1 phần nhỏ bên trái map B
Map B: từ cổng hãy vẽ thêm bên phải 1 đoạn map nữa là 1 phần nhỏ bên phải map A
vậy thì khi player đi qua cổng và được event transfer từ map A sang map B sẽ không có cảm giác chuyển map do vẫn thấy được sau lưng mình vẫn đang hiện 1 phần quang cảnh của map A
Khuyết điểm: tránh tạo những event đứng gần cổng: tạo 1 người đi qua đi lại phía bên trái cổng của map A, kết quả là khi ta qua map B, vẫn nhìn thấy quang cảnh bên trái cổng nhưng người ấy đã biến mất, MAAAAA :my:
Doạ ma làm thớt bỏ chạy luôn rồi
:my: :my: :my:
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK