Lớp trưởng Be Liek

IchiharaShoukoIchiharaShouko Posts: 840Registered
1. Cách giữ lớp trật tự:

Có mặt giáo viên:
- Cả lớp!!! Im Lặng!! Trật tự coi!!
Không có mặt giáo viên:
Kiểu 1:
- Weeeeeee!!! Xõa !! Xõa đi!! Kệ đời!! Bố mệt rồi!!!!
Kiểu 2: Nghiêm túc mode
- Cái lịt pẹ!! Nín con mọe mồm vào!!!!
Kiểu 3: Thường xuất hiện vào thứ 2 và thứ 5,6
- Ch*ch đê!! D*t đê!!! keme'ss đời!! Huehuhehue!! High lên 500 anh em!!!! Thứ 2 là phải quẩy!!!

2. Đừng tin lớp trưởng:

Lúc kiểm tra:
Mấy bạn tưởng ngồi bên nó là nó chỉ bài cho mấy bạn à? Có cái lìn ý, tin người vkl. Còn lâu nó mới chỉ cho bạn. Bởi vì sao? bởi vì nó luôn luôn và luôn luôn là đứa đầu tiên bị giáo viên nhòm ngó. Còn lâu nó mới chỉ =)) Nếu như bạn may mắn, luck cực kì cao thì nó sẽ giúp.
Nhưng cũng có lúc con lớp trưởng ngu vãi lìn ra ý. Nó còn ngu hơn bạn nữa cơ. Bạn tưởng bạn ngồi kế bên nó để nó chỉ bài cho à?? Dcm, bạn phải chỉ bài ngược cho nó đấy =))
*Có phao:
Con lớp trưởng là đứa sẽ diễn cực kì sâu, đến nỗi giáo viên còn bị mắc lừa =)) Hoặc nếu như con lớp trưởng của bạn thuộc dạng ngu, thôi thì đừng có kêu nó phao hay che phao cho bạn =))

3. Cái éo gì nó cũng biết:

Lớp trưởng hầu như là cái từ điển bách khoa để cả lớp dò hỏi =)) Hỏi bất cứ vấn đề gì, nó cũng trả lời hết =)) Lớp của mấy bác không biết có vụ này không nhưng mà lớp em từ Hentai, JAV, game gủng các kiểu nó biết cmn hết =)) Ví dụ như LOL có Skin mới là nó vô thông báo cho anh em liền -)) Có game éo gì mới nó cũng bảo =)) Game gì giảm giá nó cũng bảo =))

4. Lớp trưởng đa phần éo nghiêm túc như bạn nghĩ đâu:

Bạn tưởng nó nghiêm túc? Bạn sai rồi =))) Cực kì sai lầm là đằng khác =))
Lớp trưởng cũng như bao người thôi =)) Chơi game, đánh nhau đủ hết =)) Không học bài =)) Báo bài thì éo chịu viết nhưng nó biết làm cái quái gì vào ngày mai =))


___________________________________________________________
Đây là bài post chia sẻ về lớp trưởng lớp bạn =)) Ai còn đi học thì hãy tả con lớp trưởng của bạn đi =)) Chán quá có gì làm đâu =)))

Comments

Sign In or Register to comment.