[iOS/Android] Monster Trainer (Unity)

13»

Comments

  • PiratePirate Posts: 31Registered
    Mình có góp ý về game như thế này.
    Ở giao diện mà các con thú tập trung á, Khoa nên có 1 sprite riêng phù hợp, animation nếu có thể chứ vài cái hình nó nhìn kì lắm (ví dụ bé Okimon đầu tiên).
    Thứ hai, nếu được thì các con Okimon mỗi con cho một đặt tính gì đó đặc biệt tí, và cho phép swap pet giữa màn chơi. Đặc tính gì đó đặc biệt có thể nằm ở ngay chiêu thức của pet. Ví dụ: Pet rùa sẽ cho 3 lớp khiên, nhím sẽ cho 1 lớp khiên phát nổ khi va chạm, Ếch sẽ kêu, gây sát thương xung quanh mình trong vòng 5 giây, Rồng sẽ gây sát thương dọc theo 1 cột thẳng, xuyên quái trong vòng 5 giây, ...
    Thứ ba, làm thế nào để xem bảng xếp hạng nhỉ? Mình nghĩ cái đó sẽ cần thiết hơn chức năng chat, vì nhu cầu giao tiếp không quan trọng.
    Thứ tư, con quái cây, mấy cái lá quay xung quanh hơi confusing. Hợp lý hơn nếu kiểu nó chắn đạn cho cái cây nếu trúng lá hoặc biểu thị máu của cây.
    Thứ năm, vì đây cũng là một game nuôi Pet, Khoa có thể tận dụng nó để kéo dài thời gian chơi của người chơi như: năng lượng là độc lập mỗi con pet, mỗi ngày, pet sẽ rơi ra tiền, giảm thiểu tốc độ phá đảo của người chơi, cũng như thu hút người chơi quay lại mỗi ngày.
Sign In or Register to comment.