[Thảo luận] Quyền vương 98
Quyền vương 98 mới đc Garena phát hành đc garena đc mấy tuần và có vẻ đang khá sốt ở VN.
Mình cũng đã chơi và thực sự tìm ra nhiều điều thú vị để tạo topic này. Mong mọi người cùng thảo luận.
Game là dạng mô phỏng nhưng cũng có story-line ổn định.
Nhưng story-line ghép vào từng bản (stage).
Điều này thực sự có hay hơn là story-line theo RPG chính thống? (1)
Rõ ràng rồi, game smart phone bây giờ mà muốn người chơi quay lại vs game hằng ngày thì chỉ có Mô Phỏng mà thôi. Mọi người đồng ý điều này ko? (2)
Hằng ngày vào game sẽ có nhiều việc để làm, các thứ các thứ.
Và mình thấy game QV98 đánh nặng vào điều này, tăng cường nhiều vào lợi ích của các công việc hằng ngày có thể làm trong game.
Và ... Người chơi bị ghiền khi nào ko hay.
Ý kiến của mình là vậy. (3)
Độ khó của game là trung bình. Ko đòi hỏi khả năng ở người chơi quá cao.
Hiện tại thì nhà phát hành chưa dám manh động, nên sức mạnh của việc nạp tiền chưa có gì gì khủng khiếp. Cách cân nhắc này liệu có phải là điều khôn ngoan? (4)
Ok, như vậy là về thảo luận chung chung..
Bây giờ đi sâu vào chuyên ngành chút nhé, các lập trình viên?
Về battle thì mình cũng thấy cần thảo luận vài điều.
Cơ bản thì battle của QV98 vẫn là turn-base. Đánh theo lượt. Từng người lên đánh 1.
Nhưng khi người này kết thúc thì sẽ có 1 mini game. Đó là căn thời gian để chọn người tiếp theo lên đánh.
Căn chuẩn thì perfect, great,.. rồi good, bad.
Mình thực sự chỉ thấy người thiết kế game chỉ nhằm vào mục đích khiến người chơi bớt rảnh tay đi.
Và tham gia và phải chú tâm vào từng lượt nếu muốn damage đc gia tăng một chút (perfect thì nhân thêm chút damage).
Mọi người thì nghĩ sao? (5)
Trên đây là 5 điều mình muốn thảo luận cùng mọi người về game QV98.
Mọi người hãy cùng tham gia thảo luận nhé.
Mình cũng đã chơi và thực sự tìm ra nhiều điều thú vị để tạo topic này. Mong mọi người cùng thảo luận.
Game là dạng mô phỏng nhưng cũng có story-line ổn định.
Nhưng story-line ghép vào từng bản (stage).
Điều này thực sự có hay hơn là story-line theo RPG chính thống? (1)
Rõ ràng rồi, game smart phone bây giờ mà muốn người chơi quay lại vs game hằng ngày thì chỉ có Mô Phỏng mà thôi. Mọi người đồng ý điều này ko? (2)
Hằng ngày vào game sẽ có nhiều việc để làm, các thứ các thứ.
Và mình thấy game QV98 đánh nặng vào điều này, tăng cường nhiều vào lợi ích của các công việc hằng ngày có thể làm trong game.
Và ... Người chơi bị ghiền khi nào ko hay.
Ý kiến của mình là vậy. (3)
Độ khó của game là trung bình. Ko đòi hỏi khả năng ở người chơi quá cao.
Hiện tại thì nhà phát hành chưa dám manh động, nên sức mạnh của việc nạp tiền chưa có gì gì khủng khiếp. Cách cân nhắc này liệu có phải là điều khôn ngoan? (4)
Ok, như vậy là về thảo luận chung chung..
Bây giờ đi sâu vào chuyên ngành chút nhé, các lập trình viên?
Về battle thì mình cũng thấy cần thảo luận vài điều.
Cơ bản thì battle của QV98 vẫn là turn-base. Đánh theo lượt. Từng người lên đánh 1.
Nhưng khi người này kết thúc thì sẽ có 1 mini game. Đó là căn thời gian để chọn người tiếp theo lên đánh.
Căn chuẩn thì perfect, great,.. rồi good, bad.
Mình thực sự chỉ thấy người thiết kế game chỉ nhằm vào mục đích khiến người chơi bớt rảnh tay đi.
Và tham gia và phải chú tâm vào từng lượt nếu muốn damage đc gia tăng một chút (perfect thì nhân thêm chút damage).
Mọi người thì nghĩ sao? (5)
Trên đây là 5 điều mình muốn thảo luận cùng mọi người về game QV98.
Mọi người hãy cùng tham gia thảo luận nhé.
Comments
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
Getamped huyền thoại một thời :at:
Là game onl đầu tiên mình chơi và giờ lâu lâu vẫn tải chơi lại
không biết có game nào dạng như vậy nữa không nhỉ ?
Mình chơi Get 2 đầu tiên sau đó chơi Get 1 thấy Get 1 có vẻ yêu cầu kỹ thuật cá nhân nhiều hơn, mission lấy item hay hơn còn get 2 thấy tù tù sao ấy :at:
t chơi get 1 trước như từ hồi game mới ra, chơi đc 1 thời gian ngắn thì bỏ vì hồi đấy chưa có nhiều chế độ, các thứ, nên nhanh chán.
Mãi sau này mới chơi get 2 thấy nó nhiều đặc sắc hơn mà ?