Lượn lờ trên youtube ( Update new cmt of PHgaming )

IchiharaShoukoIchiharaShouko Posts: 840Registered
Sau đây chương trình lượn lờ trên youtube và Spam thâu đêm của CNMSC chính thức bắt đầu..Và đây là lần mình trẩu dã cả man ra ý...  :s
Dạo gần đây mình lười viết truyện dã cả man ra ý  :shy: Thế nên mình đã lượn lờ xem một channel chưa nổi lắm tên PHgaming ( là Pink Hat gaming )
Xem part 39 game Wadanohara and the great blue sea, em thấy video này khá giống 1 video nào đó từng coi nên em cmt:" Bạn tự làm hay là bạn lấy của người khác vậy "
Sau khi coi xong, em đã sửa lại cmt, không còn dòng trên nữa và thay vào đó là nhận xét video của bạn ấy...
Ai ngờ bạn ấy chửi mình té tát luôn...
:(  :(  Xin lỗi...là tại mình bạn ạ...mình sẽ không dám tái phạm đâu...

[ đoạn đối thoại giữa mình và bạn ý. Và mình đã sai, mình biết điều đó mà... ]

CNMSC: Lúc đầu: Bạn tự làm hay là bạn lấy của người khác vậy?
Lúc sau ( vì nhận ra đó là vid bạn ấy tự làm ) .. Video ngắn quá ..
Game có lời thoại thì lướt qua ._.
Quay bị lỗi kìa ._.

PHgaming: uh mình có mở cốc cốc nè ảnh mà nhình của mình là z đó và niếu bạn không phiền thì đây là của mình , mình có mở trang wed coi doraemon chứ nhưng đây không phải phim hoạt hình  , hay í bạn nói là mình là kẻ chuyên gia d\ăn cắp video ? máy chỗ sẹt đó không phải lỗi của video mà là một phần của game , niếu bạn mà cứ nói mình lấy hoài thì mình không làm nữa đâu , mình giận bạn lắm luôn rồi bạn biết mình đã thức cả đêm để làm cả hàng ngàn hàng nghìn tập cho mấy bạn coi không mà nói z bạn vừa phải thôi nha
ớ không thích lời thoại , tớ chỉ có giới hạn video là 15 phút không thể đăng hơn tớ không làm video nữa aikatsu ninja hatori bỏ hết đi ! không làm nữa

CNMSC: Dafug? Sao lại giận mình? Mình góp ý mà giận mình á?
Vụ cốc cốc và phim hoạt hình liên quan gì ._.
Mình có nói bạn ăn cắp video đâu? Mình đã sửa lại sau khi xem xong rồi ._.

PHgaming:tớ không quan tâm cậu tổn thương tớ rất nhiều
cậu không là j cả !
tớ thức cả đêm mà bình luận như vậy dù thật hay giả gì thì đều dễ dận vô cùng , đối với mình nói ăn cắp video đó không phải là góp ý !
nói thật hay giả gì đều làm mình tổn thương cậu biết không
câu nói của cậu ấy

CNMSC: Rõ ràng là mình sửa sau khi coi Video của cậu rồi mà còn nói tớ bảo vậy à?
Làm sao tớ biết cậu thức cả đêm được?? Rõ ràng tớ đã sửa lại mà cậu làm vậy thì khác gì buộc tớ bảo cậu ăn cắp video? Tớ có bảo thế đâu? Lúc trước tớ ghi là cậu làm hay là lấy vì nó khá giống một vid mà tớ coi? Sau khi coi hết tớ đã sửa rồi còn gì?
Nếu cậu dễ giận thì giải thích? Đơn giản vậy thôi? Một người vô cmt nhận xét nếu nói sai thì cũng giải thích cho nhẹ nhàng chứ cậu phang thẳng là cậu ghét tớ như vậy thì good job :v chào mừng một người coi video và cmt cho cậu vậy rất là tốt =]]z
Nếu tổn thương thì phải giải thích cho người xem biết? Như vậy thì mới gọi là gamer .. Chưa gì đã rep lại như tát nước vào mặt vậy. Đã thế giận mất khôn, bảo là ko làm video nữa ..

Thứ nhất: Người làm video phải làm tận tình game chứ? Người ta coi cậu chơi nhưng cũng coi nội dung game để biết nó như thế nào. Cậu chơi game như giới thiệu game vậy! Cậu tưởng là bỏ qua lời thoại là người khác sẽ coi à? Người khác coi vid của cậu sẽ thấy game này nhàm vì chả có gì bởi cậu đã lướt qua lời thoại. Lời thoại của mỗi nhân vật chính là cái chính để biết rõ nội dung game.
Thứ hai: Sau khi xem vid của cậu tớ đã chỉnh sửa lại cái vụ tớ nói cậu lấy vid của người khác up lên rồi. Thế mà cậu cứ khăng khăng tớ bảo vậy? Hay thật...!
Thứ ba: Khi một người coi vid của cậu và cmt cho cậu là để cậu tốt hơn và cho cậu biết nhận xét của họ về vid. Nếu như họ có nói cậu lấy cắp video thì cũng phải giải thích cho họ biết chứ không phải là giận quá mất khôn, khẳng định là vì cmt này mà không làm video nữa. Cậu đánh đồng cmt này nói tất cả vid của cậu đều là ăn cắp.
Nói thật chứ...cậu bắt đầu cái kiểu này thì chả tốt một tí nào cả. Tớ thấy cậu trẻ con vô cùng.

PHgaming: oh cám ơn nha tớ đúng là trẻ con đấy nhưng cậu có thấy tớ đã cố gắng làm hết cái game không ? niếu giới thiệu thì xin lỗi part 2 còn không có nói chị part 39 còn người ăn cắp video tôi thì nhất định phải báo cáo youtube giải quyết câ`1m video thậm chí sẽ bá cáo họ khiến họ bị xóa tài khoản chỉ cần họ lấy 3 video của tôi nhưng dù 1 video tôi mà thấy là họ chết cái cmnr ạ , cmt thì lịch sự giùm cái cậu biết lời cậu nói khiến người ta buồn như quỷ không mịa ? không ai rảnh thức cả đêm để làm game không ? riêng tớ tớ đéo phải i người dễ bỏ cuộc xin lỗi tôi là cú đêm để làm video này cho mấy người niếu không có fan thì lấy cái éo gì tôi làm chi cho nó phí ? ai đời lại đi ghi cái bình luận bất lịch sử cm gì thế ?
mẹ nóa , giới thiệu game ờ giới thiếu ? chắc rồi chắc rồi ! thức cả đêm làm mấy cái part cho mấy người đó mà giới thiệu , riêng cái lời thoại thì nó chả làm cái cốc j  cả ? tiếng anh với chả tiếng anh nói nó là nội dung thì tui hiểu nhưng hỏi xem mấy người kia có hiểu không đã !
tôi từ bỏ chỉ vì một lý do đơn giản vì tui thức cả đêm mà nói zậy thì tui tức lắm đấy không thì thử 1 đêm làm game cày cực khổ rồi tôi nói lại cho nha ! thế thì chó nó tức giống tui chơi nha !

CNMSC: coi lại cmt của tôi trước khi nói nhá bạn .. tôi đã dùng từ đéo chưa mà bạn chửi tôi kinh dữ vậy? Tôi biết là bạn cất công rồi, tôi cũng đã sửa lại cmt rồi mà ..
Lời thoại là cái cốc? Chắc gì hoàn toàn người xem không hiểu? Nhiều người hiểu được nhưng vì bạn lướt qua nhanh nên có thể họ không biết được nội dung game
Xin lỗi nhưng tôi đã sửa cmt lại rồi .. tôi có còn nói bạn ăn cắp video đâu? Bạn chửi tôi như đúng rồi ấy .. đã thế lại còn đéo má nó nữa cơ...
._. Gaming kiểu này thì làm gì nữa? Rep cmt của người coi như vậy thì làm gì?
Dù gì cũng cảm ơn bác đã chơi hết game .. hài lòng chưa ..

SoReGame Studio: công nhận bạn kiên trì thật. nhưng cũng đừng có cãi cùn kiểu ngang như cua thế, người ta chỉ góp ý thôi mà, có cần phải nhặng xị lên như thế không ?

Dr. Nes:
Tên của bạn giống padory của BH Gaming =))

CNMSC:
:v Parody à...nhắc mới nhớ

PHgaming:
+Dr. Nes who ?
+Dr. Nes à anh khánh hả ảnh thích màu đen mình thích màu hồng PH với BH chả liên quan
+SoReGame Studio ờ góp ý không 9dúng là góp luôn ớ ý hay ha hay đến nổi làm tổn thương người ta ha mới biết kiểu góp đó đó bạn nói cho mình biết mình cảm ơn ha góp ý hay quá mà ...
+Shouko Ichihara ừ thì định dẹp nè cái cmt góp hay nhất mà tui từng xem ý ! :v
+Shouko Ichihara hay đến nổi xem xong
khóc từ 12h đến 1h trưa cảm động vl~

( Đoạn bạn ấy rep mình mình chả hiểu bạn ấy rep cái quái gì nữa.... :s )
:dodgy: Đúng là mình cmt trẩu tre thật... :dodgy: Mình vô cùng xin lỗi bạn PHgaming ạ...
«13

Comments

Sign In or Register to comment.