[LN] TTC Wolrd

StupidDonutStupidDonut Posts: 1,196Registered
[align=center][size=large][size=xx-large]#First note:[/size][/size]  :D theo phong trào thôi, lần đầu nên biết là viết dở rồi nên gạch đá nhận hết nhá[/align]
[size=x-large]Chapter 0: The Beginning[/size]
  Hôm nay, ngày 23/4/2032. Tôi là Sakamoto Iski, một học sinh trung học bình thường hay đúng hơn là một con người bình thường như bao người khác, công việc của tôi chỉ là đi học và làm thêm. Cha mẹ tôi mất từ rất lâu rồi cho nên mọi chi phí tôi đều phải lấy tiền đi làm thêm mà chi trả. Đôi lúc, tôi còn có suy nghĩ rằng mình sẽ như thế nào trong một thế giới khác ? Nghe có vẻ hơi xa vời nhưng có lẽ thượng đế đã nghe thấy lời cầu nguyện của tôi.
  17h30. Vẫn như bình thường tôi vẫn cứ đi về một mình trên con đường nhựa đầy xe cộ này, trong đầu tôi chỉ có ý nghĩ rằng phải về nhà thật nhanh để thay đồ rồi đi làm nếu không tôi sẽ lại đi trễ, nhưng hôm nay, mọi thứ dường như rất khác lạ, con đường này vắng lặng hơi bình thường, cũng không có bất kì chiếc xe nào. Trong khi tôi vẫn đang mãi mê trong nhưng suy nghĩ đó thì bỗng dưng giọng của một cô gái vang lên.
 -"Agh ... "
  Tôi bất chợt nhận ra rằng mình đã vô ý đụng trúng một cô gái, lập tức tôi liền đỡ cô gái đó dậy và luống cuống xin lỗi.
 -"Gome ... Gome ... Tôi mải mê suy nghĩ quá nên không để ý đến cô"
 -"Không sao đâu ..." - Cô gái nhẹ nhàng đáp
  Mặt tôi hơi đỏ vì cô ấy khá dễ thương, tôi lấy lại bình tĩnh.
 -"Thế tôi nghĩ tôi phải đi rồi, tạm biệt" 
  Cô gái chỉ gật nhẹ và bỏ đi mất, tôi quay lại định nhìn cô ấy thêm một lát nhưng khi quay đầu lại, cô ấy đã biến mất.
  21h30. Sau khi đi làm về tôi tắm rửa rồi định lấy cuốn truyện R-18 vừa mượn của thằng bạn lúc học ra xem, nhưng khi tôi mở chiếc cặp ra, trong đó có thêm 1 đĩa game, buộc miệng tôi lầm bầm.
 -"Kì lạ, mình mua khi nào thế ?"
  Nói xong, tôi liền lấy cái đĩa ra và đút vào máy tính để chơi thử. Vẫn như bao game khác nó cần "một chút" thời gian để cài đặt nên tôi nhảy sang giường và đánh một giấc.
  6h30. Một tiếng bíp vang lên, như những ngày bình thường tôi vẫn cứ nhắm mắt định ngủ thêm một lát, nhưng chợt nhớ ra cái game mình cài lúc tối. Vẫn mơ màng, tôi hé mắt, thật kì lạ ánh nắng mặt trời rọi thẳng vào mắt tôi khi tôi hé mắt trong khi ngoài cửa sổ phòng tôi lại là một bức tường của nhà bên cạnh. Tôi cố mở mắt, khi tôi mở hoàn toàn mắt thì tôi lại đang ở một căn phòng nhỏ, chỉ có 1 chiếc giường, 1 cái bàn to ở giữa và 4 cái ghế được đặt xung quanh. Khi tôi vẫn đang mãi nghĩ rằng đây là đâu thì có tiếng gõ cửa. Lập tức, tôi lao ra mở cửa.
 -"Chào buổi sáng, đêm qua cậu ngủ ngon chứ ?" - Một cô gái mặc đồ hầu gái dịu dàng hỏi
 -"Cô ... là ai ? ... và ... Đây ... là đâu ? ..."
  Trong khi vẫn còn hoang mang, một cô gái xinh đẹp với một bộ trang phục sang trọng xuất hiện. Tôi dán mắt vào (ngực) cô ấy và ngay khi cô ấy đến ngay trước mắt tôi, bất chợt tôi nhận ra cô ấy là cô gái ngày hôm qua.
 -"Anh ổn chứ ?" - Cô gái cười tươi và hỏi tôi
 -"Ổ...ổn !"
 -"Thật may quá !" - Cô ấy áp hai tay lên ngực và thở nhẹ
 -"Cô ... là người hôm qua ?" - Tính tò mò của tôi trỗi dậy
 -"Đúng vậy !" - Cô gái mỉm cười đáp
 -"Vậy ... đây là  ... ?"
 -"Nói ra thì dài lắm, đi theo tôi" - Cô ấy nắm lấy tay tôi và kéo tôi đi
  Tôi quay lại nhìn cô hầu gái, trông cô ấy cũng khá xinh xắn tôi ngoắc cô ấy tỏ ý bảo cô ấy đi theo, cô hầu gái mỉm nhẹ gật đầu. Sau một chặn đường dài, cô gái hôm qua đã kéo tôi đến một căn phòng nguy nga, tráng lệ. Trong khi tôi đang mãi nhìn thì tôi chợt nhận ra rằng mình đang quỳ trước nhà vua.
 -"Chào nhà thám hiểm" - Nhà vua cười nói
 -"V...vân....vâng...." - Tôi lấp bấp trả lời
  7h30. Sau một hồi giải thích, tôi đã hiểu sơ lược đây là vương quốc TTC, có rất nhiều quái vật ngoài tường thành và tôi là một trong vô số nhà thám hiểm có nhiệm vụ tiêu diệt quỷ vương, nghe khá giống bộ game tôi mới phá đảo hôm nọ và cô gái mà tôi gặp là cô công chúa có nhiệm vụ đưa các nhà thám hiểm gia có sức mạnh bị khóa đến thế giới này.
 -"Vậy, mỗi nhà thám hiểm sẽ được chọn một phụ tá, ta nghĩ ngươi nên lấy 1 tên lính để hỗ trợ việc chiến đấu" - Nhà vua nói
 -"Tôi ... có thể chọn ai đó khác chứ ?"
  Chả hiểu sao tôi khi tôi quay qua nhìn cô công chúa thì cô ấy ngượng ngùng nhìn tôi.
 -"Tất nhiên, nếu họ đồng ý" - Nhà vua đáp
 -"Thế tôi chọn cô hầu gái đó" - Tôi nói và chỉ vào cô hầu gái lúc nãy
 -"Thế cô có chấp nhận theo nhà thám hiểm này không ?" - Nhà vua quay qua hỏi cô hầu gái.
 -"Vâng ... nếu tôi có thể giúp ích cho ngài ấy" - Cô hầu gái thẹn thùng đáp
  Tôi chọn cô hầu gái không phải là vì tôi muốn chịch cô ấy (_  _) mà là tôi nghĩ nếu là hầu gái thì sẽ giúp ích cho tôi việc ăn uống, ngủ nghỉ. Thế là tôi nhận được 30 đồng bạc từ nhà vua và cùng cô hầu gái đi khỏi cung điện. Nhưng vẫn có một điểm kì lạ là tôi cứ cảm thấy có sát khí từ phía sau.
To be Continue ...

[size=x-large]Chapter 1:[/size][size=x-large] First Quest[/size]
   Sau khi rời khỏi cung điện, tôi cùng Cô hầu gái đi đến khu trung tâm để đăng kí và nhận nhiệm vụ.
 -"À, cô vẫn chưa biết tên tôi nhỉ ?" - Tôi hỏi trên đường đi
 -"V...vâ...vâng..." - Cô ấy lúng túng đáp
 -"Tôi là Iski- Iski Sakamoto !"
 -"V...vâng...Y....Yuuki....Yuuki Hikari..."
   Chả hiểu sao khi tôi quay qua nhìn thì cô ấy lại ngượng chín mặt, thật đáng yêu quá mức. Sau một hồi trò chuyện, cuối cùng chúng tôi cũng đã đến được Trung tâm Thị trấn. Khi tôi vừa bước vào, có một cậu thanh niên chạm trúng tôi, cả hai chúng tôi đều mất thăng bằng và ngã. Ngay lập tức, trong vô thức tôi hét toáng lên.
 -"MẮT MŨI ĐỂ ĐÂU THẾ TÊN KIA !!!!"
   Hét xong, thay vì bình thường tôi sẽ nhận được một cú đáp trả nhưng thay vào đó lại một giọng nhẹ nhàng cất lên.
 -"Bé .... bé xin lỗi ...."
   Nói xong cậu ta liền òa khóc, tôi vẫn đơ người ra như chưa có chuyện gì xảy ra. Ngay lúc đó, Hikari lập tức ôm lấy cậu bé vào ngực và dỗ dành.
 -"Đừng khóc. Có chị đây rồi."
   Thằng bé im phắc đi, nó đứng dậy, vẫy chào Hikari rồi bỏ đi. Sau đó, hai đứa chúng tôi đi đến bàn đăng kí để đăng kí giấy phép Du hành giả cho cả hai đứa, tôi theo class Sát thủ nên được tặng một con dao, còn Hikari theo class Xạ thủ nên được tặng một cây cung được enchant "Vô hạn", chỉ là suy nghĩ của riêng tôi hay là nơi đây trọng nữ khinh nam thế ?  Và tất nhiên nó không miễn phí, tổng chi phí là 5 đồng bạc mỗi người. Sau một hồi lựa chọn trong đống nhiệm vụ, chúng tôi đã chọn nhiệm vụ giết heo rừng vì nó khá đơn giản, việc của chúng tôi là hạ gục 25 con heo rừng và thu thập nanh của chúng, còn lại chúng tôi có thể giữ lấy số thịt hay da thu được và phần thưởng là 5 đồng bạc, tôi thấy nhiệm vụ này khá tiện vì chúng tôi không cần tốn tiền để mua thức ăn, còn số da có thể giữ lại để sửa quần áo. Sau khi ra khỏi Trung tâm, chúng tôi quyết định vào chợ để mua một số thứ, sau 1 tiếng ở chợ tôi đã mua được một con dao dự phòng, 2 cái túi ngủ và Hikari tự mua cho mình 1 mũi tên vì cây cung đã được "Vô hạn", lúc đó chủ tiệm cũng rất ngạc nhiên vì phép thuật enchant rất ít người sử dụng được, ông ấy còn nói, nếu không dùng nữa, hãy bán cây cung đấy đi, ít nhất cũng thu được 30 đồng bạc, chúng tôi đã tốn thêm 10 đồng bạc cho tất cả những thứ đó.
   13h10. Tôi và Hikari quyết định đi làm nhiệm vụ luôn vì vẫn còn khá sớm, trong lúc di chuyển đến [Rừng rậm] nơi có nhiều heo rừng nhất, tôi đã hỏi thêm một số chuyện và biết được rằng bọn quái vật rất hung hãn nên việc tiêu diệt 25 con heo rừng khá là nguy hiểm.
   13h45. Sau khi đến nơi, chúng tôi quyết định ẩn nấp mà dụ bọn heo rừng vào bụi cỏ và giết từng con vì chúng tôi vẫn chưa có Tanker, lúc đầu mọi việc khá đơn giản, Hikari phụ trách việc bắn dụ bọn heo vào vì bọn heo có Skill [Nanh sắt] có thể chặn tên nên xạ thủ không thể gây sát thương được vì là Vô hạn nên việc dụ có vẻ như rất hiệu quả, còn tôi núp trên cây, khi mục tiêu vào bụi, tôi lập tức tấn công, vì là sát thủ nên việc gây chí mạng khá đơn giản, nhưng mọi việc không tốt đẹp như thế, sau khi hạ được tầm 20 con heo rừng thì một con heo rừng khổng lồ xuất hiện, tôi được nghe rằng tỉ lệ xuất hiện của nó khá cao và tỉ số sát thương của nó không được cao nên chỉ được vào loại D (cấp bậc của quái vật, thấp nhất E và cao nhất S). Nhưng trong lúc tôi vẫn chưa kịp nghĩ ra kế hoạch thì toàn bộ cách rừng đã bị nó Quét sạch bằng [Sóng âm thanh]. Mọi việc dường như trở nên cực kì nguy hiểm cho cả tôi và Hikari ...
To be Continue ...

[size=x-large]Chapter 2:[/size][size=x-large] New member[/size]
  Trong khi tôi vẫn còn đờ người vì sức mạnh của nó, một bóng đen lao đến phía trước, trong chớp mắt, nó đã bị đánh gục. Người đó, trông như một cô gái với mái tóc vàng xõa ngang vai, trên tay cô ấy cầm thanh kiếm được rèn từ bạc. Trong lúc tôi mải mê suy nghĩ, cô gái ấy đã đến trước mặt tôi, tôi dường như bị hút hồn vì vẻ đẹp ấy. Cô ấy ném cho tôi cái nanh của con heo to tướng đó, tôi nghĩ thầm rằng cô ấy có cảm tình với tôi chăng ? Nhưng tôi lại trải qua quá nhiều để có thể sống trong suy nghĩ đó. Sau đó cô ấy lập tức bỏ đi mất, tôi vẫn chưa có cơ hội hỏi tên cô gái ấy.
   17h10. Chúng tôi giết thêm 5 con heo và quay về Trung tâm để đổi tiền, sau đó chúng tôi ra chợ nhằm bán cái nanh đó, thật bất ngờ khi nó có giá tận 10 đồng bạc, hôm nay chúng tôi kiếm được tận 15 đồng bạc.
   19h00. Chúng tôi quay lại cánh rừng và tìm một chỗ an toàn để cắm trại, thật kì lạ khi tất cả heo rừng đều bị giết sạch, tất nhiên là chả còn lại gì. Chúng tôi tìm được một chỗ gần bờ xuống, sau khi đốt lửa, tôi trải hai cái túi ngủ vừa mua lúc sáng ra và nướng 4 miếng thịt của bọn heo để làm bữa tối. Ăn xong, tôi lập tức nhảy vào túi ngủ vì cảm thấy khá mệt. Nằm tầm nửa nửa tiếng, tôi vẫn cứ loay hoay mà không thể nào ngủ. Tôi quay qua tìm Hikari để trò chuyện, nhưng tôi không thấy cô ấy, tôi sợ có chuyện gì nên đã đi quanh để tìm cô ấy. Tôi đi quanh khu rừng nhưng vẫn không thấy cô ấy, tôi đi ra bờ suối để uống chút nước rồi đi tìm tiếp, khi tôi vừa bước tới bờ suối, ánh trăng rọi xuống nước khiến cho khung cảnh thật lãng mạng, trong khi tôi vẫn đang chìm đắm trong cảnh đẹp ấy, Hikari từ giữa hồ bơi vào, khi tôi nhìn xuống ... tất nhiên tôi liền bị ăn tát vì cô ấy đang tắm, lập tức tôi quay đầu chạy về chỗ cắm trại, tôi cố ngủ nhưng mỗi lần nhắm mắt, hình ảnh cô ấy lúc nãy liền hiện ra. Tôi cứ như thế cho đến sáng. Còn Hikari, chắc vì giận tôi nên đã về và ngủ trong im lặng.
   8h30. Chúng tôi bắt đầu đi vào Trung tâm để nhận nhiệm vụ, trên đường đi, tôi bắt gặp một cô gái đang bị một đám con trai vây quanh, trông cô ấy có vẻ sợ hãy lắm, thế nên tôi liền xông vào, nắm tay cô gái đó và kéo đi, nhưng mọi chuyện không suôn sẽ thế, lập tức bọn kia liền đấm cho tôi một đấm và hét lên.
 -"Mày làm gì con mồi của bọn tao thế hả ?" - Hắn quát lên
   Tôi lau vết máu chảy trên má và lập tức dùng dao lao tới. Tuy nhiên bọn chúng có tận 5 người, trong chốc lát, cô gái đó hét lên.
 -"Góc 30 độ"
   Cơ thể tôi bỗng dưng phản ứng lại với lời nói đó, lập tức tôi chém một nhát lên góc 30 độ, và hiển nhiên, tôi đã chém trúng một tên trong số chúng, trong sợ hãi, tên đó chạy tới đồng bọn của hắn. Tên lão đại của bọn chúng cầm lấy vũ khí và lập tức lao tới chỗ tôi. Và đương nhiên, cô gái đó lại hét lên.
 -"Cúi xuống. Tấn công phần chân"
   Cũng như lúc nãy, cơ thể tôi đột nhiên cúi xuống thấp và né được đòn đánh của hắn, và lập tức tay tôi chém ngay vào chân hắn. Hắn ta lùi lại và lại đâm thẳng cây đao vào tôi. Tôi không nghĩ mình có thể né được đòn đó, tuy nhiên Hikari đã tấn công vào tay hắn, khiến cho thanh đao rơi xuống, lập tức, tôi tận dụng ngay cơ hội mà hai cô gái đã tạo ra cho tôi, tôi đá vào đầu khiến cho hắn mất thăng bằng, sau đó chém một nhát vào tay làm cho hắn không thể kháng cự, tuy nhiên 4 tên còn lại lao lên tấn công, tôi lùi lại né và trong chớp mắt, bọn chúng đã bỏ chạy. Sau đó, tôi bị ngất đi do mất nhiều sức vì cơ thể tôi khá yếu.
   18h25. Khi tôi tỉnh dậy, tôi đang ở trong phòng một nhà trọ và trên hai tay tôi là hai cô gái đang ngủ say. Tôi không làm gì ngoài nằm yên vì một phần không muốn đánh thức họ, một phần vì không thể cử động tay do quá tê.
   19h00. Cô gái ngủ trên tay đã tỉnh giấc và xin lỗi rối rít khi biết rằng tay tôi sắp liệt, tôi liền quay qua và hỏi cô gái lúc sáng.
 -"Mấy tên lúc sáng định làm gì cô thế ?"
 -"Họ ... mời tôi lập party để đi cùng họ ..."
   Mặt cô ấy trông buồn hẳn đi, tôi liền hỏi tiếp.
 -"Thế tại sao cô lại không phản kháng ?"
 -"Họ ... họ nói rằng nếu tôi từ chối, họ sẽ bắt tôi làm ..."
   Nói chưa hết câu, cô ấy bật khóc. Theo thói quen mà tôi cứ đặt tên lên đầu cô ấy và nói.
 -"Nín nào. Có gì nói Nii-chan nghe"
   Sau khi nhận ra tôi chợt đỏ bừng mặt vì ngượng, tôi có một cô em gái mít ướt ở nhà ba mẹ tôi, và tôi vẫn thường làm thế.
 -"Nii-chan ??" - Cô gái lau nước mắt và nói với giọng khàn khàn
   Tôi lập tức giải thích mọi chuyện. Nghe xong, cô ấy bật cười còn tôi thì đỏ chín mặt. Hikari thì vẫn ngủ say.
 -"Cô...tên...gì...?"
   Tôi vẫn còn ngại chuyện lúc nãy nên không thể nhìn thẳng mặt cô ấy.
 -"Ichihara ... Shouko ... chiến lực gia ..."
 -"Whoa .... thế lúc sáng cô dùng kĩ năng của chiến thuật gia à ?"
 -"Đó chỉ là loại kĩ năng cơ bản"
 -"Thế sao tôi lại phản ứng lại các câu nói đó ?"
 -"Vì kĩ năng đó sẽ hoạt động khi cơ thể của mục tiêu xác nhận rằng người ra lệnh có ý giúp đỡ, ngược lại sẽ không có bất kì chuyện gì xảy ra nếu người ra lệnh có ý định hãm hại"
 -"Tôi hiểu rồi ... Mà cô muốn gia nhập tổ đội của tôi chứ ?"
   Tôi hỏi thế vì có một chiến thuật gia trong party sẽ giúp cho party của tôi mạnh hơn và an toàn hơn nhưng cũng có bất lợi vì phải bảo vệ chiến thuật gia vì họ không thể chiến đấu.
 -"Tất nhiên" - Shouko cười tươi và đáp
   Sau đó, tôi và Shouko bàn một số chuyện, vì mệt quá nên tôi ngủ quên mất. Sau đêm đó, hai tay tôi lại bị dùng làm gối và thế là bây giờ, câu chuyện của 3 chúng tôi đã bắt đầu.
To be Continue ...

Ôi ôi, tài viết văn 5 - 6 điểm  :blush:
«1

Comments

  • HydraHydra Posts: 1,004Moderators
    Để cái spoiler cũng như không -.-
  • StupidDonutStupidDonut Posts: 1,196Registered
    hungotaku wrote:
    Để cái spoiler cũng như không -.-

    lỗi ấy mà. sửa rồi  :P
  • BaConSoiBaConSoi Posts: 564Registered
    Anh khoa xinh và có ngực to vậy sao!?! Unbelieveable
  • StupidDonutStupidDonut Posts: 1,196Registered
    SoiHoang wrote:
    Anh khoa xinh và có ngực to vậy sao!?! Unbelieveable

    Anh khoa là ông vua  :D
  • HydraHydra Posts: 1,004Moderators
    Anh nào toả sát khí ế :))
  • StupidDonutStupidDonut Posts: 1,196Registered
    hungotaku wrote:
    Anh nào toả sát khí ế :))

    Chả biết cho bé nào vào vai công chúa nữa, Shouko or Hari .-. mà chắc cho Shouko làm hầu gái  :P
    p/s: quào, 100% EXP
  • HydraHydra Posts: 1,004Moderators
    mr.rpg.700 wrote:
    hungotaku wrote:
    Anh nào toả sát khí ế :))

    Chả biết cho bé nào vào vai công chúa nữa, Shouko or Hari .-. mà chắc cho Shouko làm hầu gái  :P
    p/s: quào, 100% EXP

    Cho Yuu làm công chúa đe :3
  • StupidDonutStupidDonut Posts: 1,196Registered
    hungotaku wrote:
    mr.rpg.700 wrote:

    Chả biết cho bé nào vào vai công chúa nữa, Shouko or Hari .-. mà chắc cho Shouko làm hầu gái  :P
    p/s: quào, 100% EXP

    Cho Yuu làm công chúa đe :3

    thế thím tài trợ dầu ăn nhá  :shy:
  • HydraHydra Posts: 1,004Moderators
    mr.rpg.700 wrote:
    hungotaku wrote:

    Cho Yuu làm công chúa đe :3

    thế thím tài trợ dầu ăn nhá  :shy:

    Dầu ăn gì. Yuu là con gái nhá :blush:
  • StupidDonutStupidDonut Posts: 1,196Registered
    Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . 
    hungotaku wrote:
    mr.rpg.700 wrote:

    thế thím tài trợ dầu ăn nhá  :shy:Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . 

    Dầu ăn gì. Yuu là con gái nhá  :blush: Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . 

    :dodgy: :dodgy: :dodgy: :dodgy: :dodgy: :dodgy:
    Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái . Yuu là gái .
  • IchiharaShoukoIchiharaShouko Posts: 840Registered
    mr.rpg.700 wrote:
    hungotaku wrote:
    Anh nào toả sát khí ế :))

    Chả biết cho bé nào vào vai công chúa nữa, Shouko or Hari .-. mà chắc cho Shouko làm hầu gái  :P
    p/s: quào, 100% EXP

    ._. Nầu...Tuôi sẽ là bé phù thủy loli
  • YuuYuu Posts: 1,160Registered
    NÀY!!!  :@ :
  • Hoan VikerHoan Viker Posts: 409Registered
    Lót dép hóng ver 18+ của truyện này :v
    P/s: Pls viết em ngầu tí nha :D
  • IchiharaShoukoIchiharaShouko Posts: 840Registered
    :@ Hành, Hành, Hànhhhhhhh
  • StupidDonutStupidDonut Posts: 1,196Registered
    viker wrote:
    Lót dép hóng ver 18+ của truyện này :v
    P/s: Pls viết em ngầu tí nha :D

    xin lỗi nhóc, tự nhiên nổi hứng muốn viết  :P
Sign In or Register to comment.