[Thảo Luận] Các bác cho em hỏi
accelgato581
Posts: 10Registered
in RPG Maker
Các bác cho em hỏi là làm sao để bỏ cái mục skill khi ta bấm ESC .em muốn làm cái game dating sim theo bài hướng dẫn bên box hướng dẫn nhưng nếu game dating sim mà có skill thì hơi kì cục :V.
À còn 1 vấn đề nữa là ai cho em 1 cái battle system đánh trực tiếp(không theo lượt) trên map dc không,chỉ e cách xài luôn chứ e còn ngáo lắm thanks you
À còn 1 vấn đề nữa là ai cho em 1 cái battle system đánh trực tiếp(không theo lượt) trên map dc không,chỉ e cách xài luôn chứ e còn ngáo lắm thanks you
Comments
module Horror_Command
Background_Name = "" # replace it with the name of your background.
# must be under 544 x 416 in size. It must be on the Pictures folder.
# e.g.
# Background_Name = "MenuBG"
end
end
class Window_MenuCommand < Window_Command
#
# ● make_command_list
#
def make_command_list
add_main_commands
add_save_command
add_game_end_command
end
#
# ● add_main_commands
#
def add_main_commands
add_command(Vocab::item, :item, main_commands_enabled)
end
end
class Scene_Menu < Scene_MenuBase
#
# ● start
#
def start
super
create_command_window
end
#
# ● create_command_window
#
def create_command_window
@command_window = Window_MenuCommand.new
@command_window.set_handler(:item, method(:command_item))
@command_window.set_handler(:save, method(:command_save))
@command_window.set_handler(:game_end, method(:command_game_end))
@command_window.set_handler(:cancel, method(:return_scene))
end
#
# ● create_background
#
def create_background
@background_sprite = Sprite.new
@background_sprite.bitmap = Cache.picture(RainingJelly::Horror_Command::Background_Name)
@background_sprite.color.set(16, 16, 16, 128)
end
#
# ● dispose_background
#
def dispose_background
@background_sprite.bitmap.dispose
@background_sprite.dispose
end
end