[Thảo Luận] Các bác cho em hỏi

accelgato581accelgato581 Posts: 10Registered
Các bác cho em hỏi là làm sao để bỏ cái mục skill khi ta bấm ESC :).em muốn làm cái game dating sim theo bài hướng dẫn bên box hướng dẫn nhưng nếu game dating sim mà có skill thì hơi kì cục :V.
À còn 1 vấn đề nữa là ai cho em 1 cái battle system đánh trực tiếp(không theo lượt) trên map dc không,chỉ e cách xài luôn chứ e còn ngáo lắm :) thanks you

Comments

  • MinhHoangDoMinhHoangDo Posts: 239Registered
    Bạn dùng script này sẽ hiện mỗi item, key item, mấy cái còn lại bỏ hết :D Hướng dẫn chèn hình ở trong
    module RainingJelly
    module Horror_Command
    Background_Name = "" # replace it with the name of your background.
    # must be under 544 x 416 in size. It must be on the Pictures folder.
    # e.g.
    # Background_Name = "MenuBG"
    end
    end

    class Window_MenuCommand < Window_Command
    #
    # ● make_command_list
    #
    def make_command_list
    add_main_commands
    add_save_command
    add_game_end_command
    end
    #
    # ● add_main_commands
    #
    def add_main_commands
    add_command(Vocab::item, :item, main_commands_enabled)
    end
    end

    class Scene_Menu < Scene_MenuBase
    #
    # ● start
    #
    def start
    super
    create_command_window
    end
    #
    # ● create_command_window
    #
    def create_command_window
    @command_window = Window_MenuCommand.new
    @command_window.set_handler(:item, method(:command_item))
    @command_window.set_handler(:save, method(:command_save))
    @command_window.set_handler(:game_end, method(:command_game_end))
    @command_window.set_handler(:cancel, method(:return_scene))
    end
    #
    # ● create_background
    #
    def create_background
    @background_sprite = Sprite.new
    @background_sprite.bitmap = Cache.picture(RainingJelly::Horror_Command::Background_Name)
    @background_sprite.color.set(16, 16, 16, 128)
    end
    #
    # ● dispose_background
    #
    def dispose_background
    @background_sprite.bitmap.dispose
    @background_sprite.dispose
    end
    end
Sign In or Register to comment.