[Thảo Luận] [Help] Chase Player

tanhiephuongduongtanhiephuongduong Posts: 16Registered
Các bác có biết làm thế nào để tạo một event nó dí theo Player . Sau khi chamj vào thì Game Over không ?
Giúp em với

Comments

  • nhocrua71@gmail.comnhocrua71@gmail.com Posts: 207Registered
    Bạn tạo 1 event , chỗ graphic bạn chọn đại 1 con monster nào đó, sau đó bạn insert / set move route chọn turn toward player vs trigger là event touch, options check vào 2 ô đầu type đặt là approach (nếu ko event ko di chuyển), sau đó insert trang 3 chọn game over
  • BướmBướm Posts: 1,220Registered
    Đặt khoảng cách để event tương tác với player
    - Tạo commonevent
    Sensor ranger = [n] (n = khoảng cách để event thực hiện di chuyển)
    Set move cho event
    - Set event
    Page1
    Set move
    Active selftwitch (Khi player trong ranger)
    $>Quay theo 1 hướng cố định (Nếu Player rời khỏi ranger active)
    Page2
    Turn-off selfswitch (Khi player rời khỏi ranger)
    Set move
    $>SE (Âm thanh phản ứng lại phi player trong ranger)
    $>Turn toward Player
    $> Mover toward Player

    Có thể dùng cho NPC giao nhiệm vụ (Nếu Player đến gần sẽ show pop-up giao nhiệm vụ các kiểu)
  • tanhiephuongduongtanhiephuongduong Posts: 16Registered
    Cảm ơn mất thím rất nhiều
  • mylinh:))mylinh:)) Posts: 20Registered
    Đặt khoảng cách để event tương tác với player
    - Tạo commonevent
    Sensor ranger = [n] (n = khoảng cách để event thực hiện di chuyển)
    Set move cho event
    - Set event
    Page1
    Set move
    Active selftwitch (Khi player trong ranger)
    $>Quay theo 1 hướng cố định (Nếu Player rời khỏi ranger active)
    Page2
    Turn-off selfswitch (Khi player rời khỏi ranger)
    Set move
    $>SE (Âm thanh phản ứng lại phi player trong ranger)
    $>Turn toward Player
    $> Mover toward Player

    Có thể dùng cho NPC giao nhiệm vụ (Nếu Player đến gần sẽ show pop-up giao nhiệm vụ các kiểu)

    Không hiểu ¡('3')¡
Sign In or Register to comment.