[Hướng Dẫn] C# cho Unity

2»

Comments

  • Dark TrollDark Troll Posts: 201Registered
    @Dang_Khoa em tính thống nhất màu lại, màu nào của biến màu nào của hàm ấy, mà đang lười edit khúc trên :(
  • Dark TrollDark Troll Posts: 201Registered
    Xong phần function, ai có thắc mắc gì thì hỏi nhé, từ phần loops trở đi là của mình viết không dựa vào sách nữa nên có gì sai sót hay khó hiểu cứ nói, hỏi trực tiếp mình
  • star_brandstar_brand Posts: 3Registered
    Dang_Khoa wrote:
    Có cả Vector4 nữa cơ, nhưng chưa xài bao giờ, cũng không biết xài sao :D

    em ms bắt đầu hx unity , vector 1 2 3 4 là cái gì v ạ :)
  • Dang_KhoaDang_Khoa Posts: 3,861Administrators
    star_brand wrote:
    Dang_Khoa wrote:
    Có cả Vector4 nữa cơ, nhưng chưa xài bao giờ, cũng không biết xài sao :D

    em ms bắt đầu hx unity , vector 1 2 3 4 là cái gì v ạ :)

    Vector là 1 điểm hoặc 1 mũi tên trong không gian tuỳ vào cách sử dụng của bạn, ví dụ Vector 2 có 2 giá trị x, y là 2 toạ độ trong mặt phẳng, Vector3 có 3 giá trị là x, y, z là 3 toạ độ trong không gian. 
    :) :) :)
  • star_brandstar_brand Posts: 3Registered
    Dang_Khoa wrote:

    Vector là 1 điểm hoặc 1 mũi tên trong không gian tuỳ vào cách sử dụng của bạn, ví dụ Vector 2 có 2 giá trị x, y là 2 toạ độ trong mặt phẳng, Vector3 có 3 giá trị là x, y, z là 3 toạ độ trong không gian. 
    :) :) :)
     
    v có không gian 4 chiều ạ  :s :exclamation:
  • Dang_KhoaDang_Khoa Posts: 3,861Administrators
    star_brand wrote:
    Dang_Khoa wrote:

    Vector là 1 điểm hoặc 1 mũi tên trong không gian tuỳ vào cách sử dụng của bạn, ví dụ Vector 2 có 2 giá trị x, y là 2 toạ độ trong mặt phẳng, Vector3 có 3 giá trị là x, y, z là 3 toạ độ trong không gian. 
    :) :) :)
     
    v có không gian 4 chiều ạ  :s :exclamation:

    Có thể có nhưng Vector4 chỉ dùng trong toán học thôi
    :D :D :D
  • Dark TrollDark Troll Posts: 201Registered
    Năm cấp 3 bạn sẽ được học hình học, nó sẽ có các phép chiếu. Việc bạn thấy nhân vật của bạn trong game đi từ chổ này sang đơn giản là phép tịnh tiến theo vector nào đó từ tọa độ này sang tọa độ kia của hình ảnh thôi :'>
Sign In or Register to comment.