[VXA] Maiden Reborn - VIESUB

BướmBướm Posts: 1,220Registered
[size=x-large]Demo Update Chapter IV[/size]cursor_hand_filled_down.png
RPG phưu lưu truyền thống kết hợp với trinh thám
- 40% Event
- 40/45% Explorable maps (After chapter IV)
- 60/80% Available script/system
- 4/10 Chapter
- 5/9 Playable character

[size=medium]Update Chapter IV viesub ver 2.5 và công bố các system sẽ có trong chapter V[/size]
[size=medium]Gallery[/size]
BVSSScratch2-F.png
[size=medium]Better Map[/size]
SYS-Newmap.png
[size=medium]Monster card[/size]
SYS-BestiaryCatchSummon.jpg
Explore Hud
SYS-HUDDAY.png
SYS-HUDNIGHT.png
Screenshot
[chapter]Hình ảnh[/chapter]
1.png
2.png
3.png
4.png


[size=x-large]Cốt truyện[/size]
Maiden Reborn
[chapter]Cốt truyện[/chapter]
- 2 nhân vật chính Vista (main char: Ngu như cờ hó) và Franky đến từ đất nước Azurish, một đất nước phải hứng chịu thiệt hại nặng nề từ cuôc chiến tranh miền Đông. Vì muốn thay đổi số phận Vista và Franky tìm đến Học Viện Midga theo 1 lời mời từ 1 người xa lạ. Bản thân là những kẻ ko rõ lai lịch sinh ra trong chiến tranh Vista và Franky bị kì thị bởi hầu hết học sinh nơi mà chỉ những kẻ tinh anh xuất thân từ giới thượng lưu và đã được rèn luyện từ nhỏ. Vista và Franky bị coi là những kẻ rác rưởi chỉ có thể chiến đấu và sinh tồn theo bản năng.
-Từ sau 1 số vụ mất tích, học sinh bị cấm ra khỏi kí túc xá vào ban đêm, và kẻ tình nghi đc gọi với cái tên ''The Spirit Walker''. 
- Vào  1 ngày đẹp dời Vista và Franky đang trên đường về Vista nghe thấy những tiếng động lạ như tiếng dây xích từ xa vọng lại, với tinh thần manh động kiểu phim kinh dị Mỹ , 2 thanh niên  quay lại kiểm tra, vừa quay lưng lại đã thấy ngay 1 đối tượng quá thú tính...Battle processing
- Ngay sau khi đấm phát chết luôn Franky và chuẩn bị cho Vista hưởng dương sớm thì điện thoại của anh lạ mặt rung nên cả 2 trở về trong tình trạng 1 thằng lành lặn 1 thằng suýt quỳ.
- Khi sự việc này đến tai nhà trường, hiệu trưởng đã cho thêm 2 nam sinh vào ở cùng phòng với 2 em cho bớt manh động. Rất tiếc 2 thằng học sinh tới ở ghép Bellamy(1 thằng nửa người nửa máy) và Sebastian (Thằng phát xít Đức bị mắc chứng đa nhân cách và dễ bị kích động) cũng hứng thú với đường câu truyện của VISTA và xin gia nhập nhóm.
- Trong thời gian nằm viện Franky đã tìm hiểu về thằng lạ mặt xuất trong trường (để chờ thời cơ úp sọt nhỏ nước bọt) và phát tìm ra được đó là ''The Spirit Walker'' đươc mệnh danh là tử thần của học viện và cũng là 1 trong 7 điều kì bí của ngôi trường. Còn Vista sau khi giáp mặt ''The Spirit Walker'' mà ko oẳng đã trở nên nổi tiếng nhất trường.
- Franky nghi ngờ rằng ''The Spirit Walker''  không phải là kẻ chịu trách nhiệm cho việc các học sinh ở lại trường mất tích khi đêm xuống nên đã đồng ý cùng 3 thằng trẻ trâu cùng khám phá bí ấn này.
- Then the adventure begin.

[chapter]Nhân Vật[/chapter]
Vista
Sinh ra và lớn lên trong chiến tranh nhưng sở hữa trí não của 1 thiên tài ... mẫu giáo nói chung là ngu. Vì chán ghét chiến tranh Vista quyết định cùng bạn thân là Franky quyết định rời xa quê hương để đến học viện Midga để tìm cách thay đổi bản thân.

Franky
Trái ngược hoàn toàn với Vista, Franky ko hề kì vọng vào việc chỉ rèn luyện, mục đích của Franky khi tìm đến Midga là để tìm nguồn sức mạnh trong truyền thuyết thứ giúp kẻ sở hữu có thể kiểm soát vận mệnh của thế giới.

Bellamy
Là tập hợp của xác thịt và máy móc, 1 trong những cỗ máy chiến tranh vô cảm được sử dụng trong cuộc chiến tranh miền Đông. Nhưng Bellamy lại có suy nghĩ và có khả năng tự do hoạt động. Bản thân Bellamy cũng ko biết rõ vì lý do nào mà cậu ta có thể rời khỏi chiến trường và đến Midga.

Sebastian
Từng phục vị cho đội quân chinh phạt miền Đông, kẻ được mệnh danh ''The Ripper of Eastern Field'' được triệu tập đến Midga để thực hiện 1 nhiệm vụ đặc biệt...
Sebastian War mode - The Ripper.
Vì sống quá lâu trong bom đạn và sợ hãi, khi đã đạt tới giới hạn Sebastian dùng sự điên cuồng để che giấu nỗi sợ hãi. Chỉ cần cảm thấy bản thân bị de dọa cậu sẽ trở thành 1 con quái vật khát máu sẵn sàng tiêu diệt mọi mục tiêu mà bản thân cho là cản trở hoặc nguy hiểm.

Snow
1 pháp sư đến từ gia tộc Soceress Winter Shield, cô sống ở nơi không có chiến tranh nhưng không hề kì thị Vista hay Franky. Snow đến Midga với mục đích có thể chấn dứt chiến tranh như Vista.

[size=large]VIETNAMESE - Chapter V - Ver 1.3 - NEW[/size]
[size=large]Hướng dẫn nhiệm vụ chính của chap I - V[/size]
1/ Tìm cách đột nhập vào nhà Radiance
2/ Gặp Walker trong trường học vào ban đêm
3/ Tìm đường đến cảng Golden Lion
4/ Tháp đồng hồ ở sân trường - Cái này nên kiếm cuối cùng
«13456712

Comments

Sign In or Register to comment.