Giới thiệu
Tình hình trở lên đột biến, và Focker quay lại cùng với một dự án mới :
No Fate - Vô mệnh
Cốt truyện : (chưa hoàn thiện) Là câu chuyện kể về chuyến phưu lưu để xác nhận rằng trên đời này có định mệnh hay không. Hay định mệnh chỉ là sự trùng hợp do con người gán ghép.
Thể loại : RPG kết hợp Simulate,
tức là nhập vai kết hợp với mô phỏng.
Engine : Game Maker Studio
Hỗ trợ trên : dự kiến là PC và Andriod (mà cũng có thể là HTML5)
Phong cách đồ họa : Manga, cổ điển.
Game-play : (vẫn đang định hình, cần thu thập thêm ý kiến)
Cập nhật dự án
- Inventory :
Đã hoàn thành cơ bản phần inventory

Hướng tới thiết kế thêm phần chế tạo đồ từ các nguyên liệu.
Câu hỏi thu nhận ý kiến
Câu hỏi kì này :
Câu 1 : Bạn thích game-play nào hơn ?
- Di chuyển bằng chuột , dùng skill định hướng bằng chuột (liên tưởng tới LoL)
- Dạng game platform đối kháng
- Dạng battle theo lượt
Câu 2 : Trong game, nếu thực hiện hành động truy tìm một thứ gì đó. Bạn sẽ thích cách nào hơn :
- theo đúng cách RPG, tự tìm hiểu, làm nhiệm vụ, lần ra mọi thứ.
- theo cách của game mô phỏng, hiện ra màn hình "Đang tìm kiếm", rồi bất chợt thông báo đụng độ quái vật hay thông báo tìm thấy thứ gì đó.
Comments
2/ RPG, tự tìm hiểu nó mới sướng
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
Nhưng giờ thấy nó cứ sao sao
Kiểu như dễ bị crash
1) Dùng chuột, dùng skill định hướng bằng chuột ( tăng độ khó)
2) Cách nào cũng được ( nếu là mô phỏng thì cách 2 có lẽ hợp hơn .. đợi chờ để biết được mình tìm, nhặt được gì mới cuốn hút hơn)
Ý tưởng của ta đã chết trong trứng nước rồi saoooo?
:V Thanh niên ko biết game mô phỏng.
Là thay vì mình phải làm hành động đó thật.
Thì sẽ hiển thị một dạng mô phỏng nào đấy, mà người chơi ko cần phải làm.
Như câu hỏi số 2 vậy.