[Thảo Luận] Bạn có thích chơi Visual Novel?

DeathDeath Posts: 732Registered, Moderators
edited August 2019 in Visual Novel
Có topic Giới thiệu rồi thì mình cũng lập topic Khảo sát luôn  :P
Mọi người viết cảm nghĩ hay bàn về Visual Novel trong này cũng đc :rolleyes:
Phía dưới là một số VN hay mình muốn giới thiệu cho mọi người :angel:

Có thể bạn đã biết, VN (Visual Novel) là một dáng tiểu thuyết điện tử khá kén người chơi. VN thông thường có một lượng chữ khá lớn, ảnh minh họa (CG - Computer Graphics) đa phần là ảnh tĩnh, và người chơi sẽ gặp phải rào cản về mặt ngôn ngữ vì đa phần VN được sản xuất tại Nhật Bản.
[align=center]26442jpg[/align]
Cá nhân mình rất thích văn hóa 2D của Nhật, VN cũng không phải ngoại lệ. Bên trên là 1 trong những bộ VN yêu thích của mình G-senjou no Maou - The Devil on G-String (http://store.steampowered.com/app/377670/ - https://vndb.org/v211) - thuộc thể loại trinh thám rất cuốn hút (Bản gốc là 18+, bản Steam bị cắt kha khá rồi  blush ).
[align=center]777jpg[/align]
Ngoài ra cũng có những VN chú trọng về phần Gameplay (RPG, Puzzle,...), điển hình như seri Ace Attorney (https://vndb.org/v711), chắc nhiều người cũng từng nghe nói đến tựa game này :P Các ví dụ điển hình khác là 999, Sengoku Rance :angel: ...

VN của Nhật không phải tất cả đều tập trung vào đối tượng là nam giới (Eroge cho các anh thích ngắm gái :rolleyes: ) mà còn có những VN được sản xuất để phục vụ cho người chơi là nữ giới hay còn gọi là Otome. Mình thì không có chơi Otome nên không rõ về mảng này lắm.

Comments

Sign In or Register to comment.