[Thảo Luận] Cấn giúp hồi sinh Monster sau khi chết

caothienthang19caothienthang19 Posts: 54Registered
bác nào có thể chỉ cách khi mà đánh Monster thì nó mất,tầm vài chục giây thì nó lại xuất hiện với

Comments

  • MinhHoangDoMinhHoangDo Posts: 239Registered
    Bạn tạo 2 trang event, trang 1 có hình quái, bạn cho đánh quái, rồi bật self switch A chuyển qua trang 2
    Trang 2 không có hình gì, bạn để self switch A is ON và parallel Process, sau đó dùng lệnh wait( bao nhiêu frame tùy bạn) rồi tắt self swicth A đi
  • caothienthang19caothienthang19 Posts: 54Registered
    Bạn tạo 2 trang event, trang 1 có hình quái, bạn cho đánh quái, rồi bật self switch A chuyển qua trang 2
    Trang 2 không có hình gì, bạn để self switch A is ON và parallel Process, sau đó dùng lệnh wait( bao nhiêu frame tùy bạn) rồi tắt self swicth A đi
    không hiểu lắm bạn à
  • zinkellyzinkelly Posts: 123Registered
    Bạn tạo 2 trang event, trang 1 có hình quái, bạn cho đánh quái, rồi bật self switch A chuyển qua trang 2
    Trang 2 không có hình gì, bạn để self switch A is ON và parallel Process, sau đó dùng lệnh wait( bao nhiêu frame tùy bạn) rồi tắt self swicth A đi
    không hiểu lắm bạn à
    Giờ bạn làm theo các bước sau:

    - Tạo một event
    - Tại trang 1: Bạn sẽ để hình quái vật và di chuyển đến bạn khi phát hiện và tấn công bạn... Sau khi chiến đấu xong, bạn sẽ đặt lệnh self switch A - On

    - Tiếp theo bạn tạo trang 2 chạy khi self switch A đã mở bên phần Process , trong đó, bạn sẽ tạo  1 phần Wait (1s=60 frame) tùy thời gian bạn muốn nó hồi sinh, tiếp theo bạn sẽ tạo phần self switch A - Off để tắt event đó đi...
  • caothienthang19caothienthang19 Posts: 54Registered
    zinkelly wrote:
    không hiểu lắm bạn à
    Giờ bạn làm theo các bước sau:

    - Tạo một event
    - Tại trang 1: Bạn sẽ để hình quái vật và di chuyển đến bạn khi phát hiện và tấn công bạn... Sau khi chiến đấu xong, bạn sẽ đặt lệnh self switch A - On

    - Tiếp theo bạn tạo trang 2 chạy khi self switch A đã mở bên phần Process , trong đó, bạn sẽ tạo  1 phần Wait (1s=60 frame) tùy thời gian bạn muốn nó hồi sinh, tiếp theo bạn sẽ tạo phần self switch A - Off để tắt event đó đi...

    Ok,được rồi thank nha
  • nhoxrodn93nhoxrodn93 Posts: 78Registered
    Mình thấy cách này hay hay ..
    Nhờ sự giúp đỡ "script sub" với :D
    Thanks you
  • Dang_KhoaDang_Khoa Posts: 3,861Administrators
    Nếu bạn dùng script ABS (đánh trên map) thì nó hỗ trợ chức năng hồi sinh sẵn rồi, còn không thì cứ event cho dễ, script chi cho dễ lỗi game :D
  • caothienthang19caothienthang19 Posts: 54Registered
    Dang_Khoa wrote:
    Nếu bạn dùng script ABS (đánh trên map) thì nó hỗ trợ chức năng hồi sinh sẵn rồi, còn không thì cứ event cho dễ, script chi cho dễ lỗi game :D

    bác biết cách làm thế nào mà xong cái nhiệm vụ 1 rồi mới cho làm tiếp nhiệm vụ 2 không
  • TkTsTkTs Posts: 482Registered
    ở ev [Giao nv 2], bạn tạo 2 trang.
    trang 1 là khi chưa xong nv 1
    trang 2 là khi nv 1 đã hoàn thành, với điều kiện là sw [nv 1 hoàn thành] là ON. Switch này sẽ được bật ở ev [Giao nv 1] khi bạn hoàn thành nv 1.
  • caothienthang19caothienthang19 Posts: 54Registered
    TkTs wrote:
    ở ev [Giao nv 2], bạn tạo 2 trang.
    trang 1 là khi chưa xong nv 1
    trang 2 là khi nv 1 đã hoàn thành, với điều kiện là sw [nv 1 hoàn thành] là ON. Switch này sẽ được bật ở ev [Giao nv 1] khi bạn hoàn thành nv 1.

    mình không hiểu lắm :huh:
  • TkTsTkTs Posts: 482Registered
    EV [giao nv 1] có 3 trang. Trang 1 giao nv, trang 2 kiểm tra điều kiện của nv xem hoàn thành hay chưa. Nếu hoàn thành thì bạn bật 1 Switch [kích hoạt nv 2] đế bạn nhận được nv 2 sau khi hoàn thành nv 1.
    Sang trang 3 thì bạn để điều kiện chạy của trang đó là Switch [kich hoạt nv 2], rồi giao nhiệm vụ 2. Cứ thế đó.
    trang 1 --> trang 2 --> kiểm tra điều kiện hoàn thành nếu đủ --> trang 3
    Bạn cũng có thể tách trang 3 sang 1 EV riêng biệt... (kiểu như xong nv 1 của thằng A thì thằng B mới giao nv 2)
Sign In or Register to comment.