[Thảo Luận] [help] minh muốn tạo event cho vay theo thời gian

luonyeu357luonyeu357 Posts: 84Registered
ví dụ như mình vay nó 500g sau 10 day ko trả thì tank thêm đến 20 ngày ko tra nó cho quái tới đánh thua thì game over còn thắng con quái thì sau nó ko cho vay nữa.(số là mình đang làm game xã hội đen ai từng làm thể loại cho mình xin ý tưởng càng tốt :D )

Comments

  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
    Game này chắc bạn bỏ rmxp đi, xài thời gian như vậy thì nên sử dụng networking, mình thì không làm kiểu xã hội đen nhưng dạng sử dụng thời gian để kiểm soát người chơi thì chỉ có online thôi, cách đơn giản nhất sử dụng truy xuất dữ liệu kết nối qua php, cách này thì đơn giản, được cái không cần chạy server nhưng delay tầm 300ms và tùy vào hosting và internet người dùng, thấy 1 số game mobile online cũng dùng cách này, thường thì ko ai dùng, cách khác phổ biến thì lập trình socket sử dụng TCP hoặc UDP để gửi nhận packet và cần VPS để chạy server, cách này tốn kém và cần đc đầu tư khi có dự án lớn đem lại lợi nhuận, còn giờ nên dẹp cách này thì hơn :D:D:D

    - Mình nêu luôn ý tưởng cho bạn thực hiện, tìm 1 ngôn ngữ khác, hoặc RMXP luôn nếu bạn có thể, cần 1 hosting, sử dụng được mysql và php
    - Lập trình để người chơi kết nối được đến hosting để nhận dữ liệu, lập trình php để trả về yêu cầu từ game, có thể là string, hoặc number.
    - Lúc vay thì update thời gian vào database, vào game check thời gian, 20 ngày sau vào game chưa trả nợ tự động có thằng tới múc.
  • luonyeu357luonyeu357 Posts: 84Registered
    Black Face wrote:
    Game này chắc bạn bỏ rmxp đi, xài thời gian như vậy thì nên sử dụng networking, mình thì không làm kiểu xã hội đen nhưng dạng sử dụng thời gian để kiểm soát người chơi thì chỉ có online thôi, cách đơn giản nhất sử dụng truy xuất dữ liệu kết nối qua php, cách này thì đơn giản, được cái không cần chạy server nhưng delay tầm 300ms và tùy vào hosting và internet người dùng, thấy 1 số game mobile online cũng dùng cách này, thường thì ko ai dùng, cách khác phổ biến thì lập trình socket sử dụng TCP hoặc UDP để gửi nhận packet và cần VPS để chạy server, cách này tốn kém và cần đc đầu tư khi có dự án lớn đem lại lợi nhuận, còn giờ nên dẹp cách này thì hơn :D:D:D

    - Mình nêu luôn ý tưởng cho bạn thực hiện, tìm 1 ngôn ngữ khác, hoặc RMXP luôn nếu bạn có thể, cần 1 hosting, sử dụng được mysql và php
    - Lập trình để người chơi kết nối được đến hosting để nhận dữ liệu, lập trình php để trả về yêu cầu từ game, có thể là string, hoặc number.
    - Lúc vay thì update thời gian vào database, vào game check thời gian, 20 ngày sau vào game chưa trả nợ tự động có thằng tới múc.

    trình mình ko cao nên ko thể học ngôn ngữ khác còn phần biến thời gian thì mình cũng ko cần lắm quan trong là cái event cho vay ấy
  • StupidDonutStupidDonut Posts: 1,196Registered
    luonyeu357 wrote:
    ví dụ như mình vay nó 500g sau 10 day ko trả thì tank thêm đến 20 ngày ko tra nó cho quái tới đánh thua thì game over còn thắng con quái thì sau nó ko cho vay nữa.(số là mình đang làm game xã hội đen ai từng làm thể loại cho mình xin ý tưởng càng tốt :D )

    đơn giản nhất là 1 đống var và switch
  • McDonanMcDonan Posts: 280Registered
    Game xã hội đen thì hỏi ông david chase để biết thêm chi tiết :(ông này cũng trog forum)
    https://www.facebook.com/david.code3.response
Sign In or Register to comment.