[Thảo Luận] Cần giúp đỡ về script

in RPG Maker
Mình đang viết một script! Trong hình, cái cursor nó bị sao ra làm nhiều phần! Các bạn có thể giúp mình làm cho nó thành 1 cái thôi được không?

Hoặc nói cho mình cấu trúc của def "update_cursor_rect" trong Window_Selectable
Ở dòng 126, mình thay đoạn self.cursor_rect.set(x, y, cursor_width, 32) > draw_picture(x, y, "cursor_menu")
draw_picture là def mình tạo ra để hiển thị cursor với rect w=64, h=64
"cursor_menu" là hình ảnh cursor!
Đây là đoạn code def update_cursor_rect nhé !
Mình sử dụng RPG Maker XP

Hoặc nói cho mình cấu trúc của def "update_cursor_rect" trong Window_Selectable
Ở dòng 126, mình thay đoạn self.cursor_rect.set(x, y, cursor_width, 32) > draw_picture(x, y, "cursor_menu")
draw_picture là def mình tạo ra để hiển thị cursor với rect w=64, h=64
"cursor_menu" là hình ảnh cursor!
Đây là đoạn code def update_cursor_rect nhé !
Mình sử dụng RPG Maker XP
def update_cursor_rect
# If cursor position is less than 0
if @index < 0
self.cursor_rect.empty
return
end
# Get current row
row = @index / @column_max
# If current row is before top row
if row < self.top_row
# Scroll so that current row becomes top row
self.top_row = row
end
# If current row is more to back than back row
if row > self.top_row + (self.page_row_max - 1)
# Scroll so that current row becomes back row
self.top_row = row - (self.page_row_max - 1)
end
# Calculate cursor width
cursor_width = self.width / @column_max - 32
# Calculate cursor coordinates
x = @index % @column_max * (cursor_width + 32)
y = @index / @column_max * 32 - self.oy
$game_variables[3] = x
# Update cursor rectangle
draw_picture(x, y, "cursor_menu")
#self.cursor_rect.set(x, y, cursor_width, 32)
end
Comments
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
Vứt cái demo lên đi.
kawaii vồn :v kím đâu thế
It's mine
pls senpai :v
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK