@henoje => 1 để xoay góc nhìn 45 cần chỉnh tọa độ nhân vật đứng là được
=> 2 đang nói về quái hay nhân vật chính vậy bạn?
=> 3 thêm script Equip gì đó trong diễn đàn có post rồi nhé để thay đổi vũ khí
=> 4 muốn bỏ item búa bổ thì trong demo của mình sửa rồi có thể gửi bạn sau để tham khảo batter kết hợp với hệ thống ATB của Moghunter
=> 5 quái và nhân vật muốn để các tư thế thì thêm trong mục Note của Enemy hoặc Actors: <holders battler: 11> trong đó 11 là hình bức ảnh.
Cám ơn bạn
2/ Ý mình muốn thêm chu đủ 5 actor kết hợp 5 pet với bên enemy cũng 5 hàng dưới và 5 hàng trên như ts, và chỉnh vị trí của enemy ở dòng nào mình không thấy, mình chỉ thây hướng dẫn chỉnh vị trí actor, và làm sao bỏ đi cái bảng xanh xanh mặc định trong battle ( bảng chọn hành động ấy ) , thay bằng bảng nhỏ như hình của bạn ấy
5/ Mình không hiểu lắm đoạn này, có thể chĩ mình từ đầu : từ cách import sprite hình với size ra sao để nó nhận dạng chính xác từng hình riêng lẻ trong 1 spritesheet ( VX ace thì nó chỉ cho 3 sprite cho 1 hàng ngang đối với hình lớn thì thêm $ vào, mình muốn nhiều hơn 3 sprite thì dùng cách nào ? Hiện tại mình đang có script dùng nhiều sprite của Victor thì thêm đuôi [f...] vào,không biết có phù hợp với script battle của yami không ? Và thêm làm sao để dùng cái Note đó cho được ? )
=> 2 script bạn không thấy dòng vị trí enemy vì do mình sửa thêm vào cải tiến và bỏ vài chỗ không giống với script gốc, còn cái bảng lựa chọn hành động phải sửa script nói chắc bạn không hiểu chắc phải xem ở demo của mình.
=> 5 sprite char không liên quan gì đến sprite batter nhé ,Mục Note nằm ở bên tay phải dưới cùng của Actors hoặc Enemy trong Database, có thể dùng sprite của Victor nhé vì mình dùng sprite dạng đó.
Comments
2/ Ý mình muốn thêm chu đủ 5 actor kết hợp 5 pet với bên enemy cũng 5 hàng dưới và 5 hàng trên như ts, và chỉnh vị trí của enemy ở dòng nào mình không thấy, mình chỉ thây hướng dẫn chỉnh vị trí actor, và làm sao bỏ đi cái bảng xanh xanh mặc định trong battle ( bảng chọn hành động ấy ) , thay bằng bảng nhỏ như hình của bạn ấy
5/ Mình không hiểu lắm đoạn này, có thể chĩ mình từ đầu : từ cách import sprite hình với size ra sao để nó nhận dạng chính xác từng hình riêng lẻ trong 1 spritesheet ( VX ace thì nó chỉ cho 3 sprite cho 1 hàng ngang đối với hình lớn thì thêm $ vào, mình muốn nhiều hơn 3 sprite thì dùng cách nào ? Hiện tại mình đang có script dùng nhiều sprite của Victor thì thêm đuôi [f...] vào,không biết có phù hợp với script battle của yami không ? Và thêm làm sao để dùng cái Note đó cho được ? )
=> 5 sprite char không liên quan gì đến sprite batter nhé ,Mục Note nằm ở bên tay phải dưới cùng của Actors hoặc Enemy trong Database, có thể dùng sprite của Victor nhé vì mình dùng sprite dạng đó.
Gửi cho mình nữa nhé bạn