[Demo] Anh Hùng Thiếu Niên

135

Comments

  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
    Kiseijuu wrote:
    Nếu có các hành động đánh khác nhau thì sẽ cuốn hút hơn là đánh đi đánh lại một chiêu :)
    slucis7593 wrote:
    Thành thật góp ý cho bạn thì đúng là hơi chán thật, cảm giác đánh đấm vẫn không đã tay cho lắm mà nó hơi cứng sao sao ấy, với lại thường thì thú vui khác là đi qua từng bản đồ để ngắm phong cảnh, kiếm đồ hiếm, nâng cấp đồ, kiếm skill, ... thì lại có phần hạn chế. :)

    Thanks 2 bạn, về phần đi cảnh thì mình không có khả năng, ở đây là vẽ, dạng game phiêu lưu cần phải có 1 bản đồ rộng lớn, đây là hạn chế lớn nhất, nên mình không dám làm:D, nhưng bù lại cũng có đánh theo từng map, chơi từng màn giống như angry bird đó, phong cảnh và quái mỗi màn khác nhau nên cũng đỡ :D, tất nhiên là có kiếm ngọc nâng đồ và kiếm skill point để nâng skill :D.

    Mình sẽ thử thằng quái nó thông minh hơn, có tỉ lệ nhảy né đòn xem sao, có vài người cũng bảo đánh ko đã tay, mình thử thiết kế lại combo của skill vậy :D. Cám ơn 2 bạn nhiều
  • nongian23nongian23 Posts: 136Registered
    Cốt truyện hay hay tý nhé nếu có
  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
    Mình sẽ thử, tạm dừng dự án này bên XNA và chuyển nó qua Unity, nếu có thể, sẽ phải mất một time nữa mới hoàn thành, nếu không đủ khả năng làm ở Unity thì sẽ quay lại làm tiếp với XNA, vì mục tiêu mình hướng tới sẽ xuất ra Exe, Apk và Bar, XNA cũng xuất được nhưng 350$ :(
  • Dang_KhoaDang_Khoa Posts: 3,861Administrators
    Ý hay đó em, chuyển qua Unity đi, ngon hơn XNA :D
  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
    Dang_Khoa wrote:
    Ý hay đó em, chuyển qua Unity đi, ngon hơn XNA :D

    Em cũng thấy hay ;)), mà mới nghiên cứu như con gà vậy, khó chịu lắm, giữ mãi XNA thì lạc hậu quá, đuổi theo không kịp công nghệ.
  • WuakaWuaka Posts: 293Registered
    Có vẻ vui, down chơi thử xem >v<
  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
    Thôi, quyết định không chuyển qua nữa, em sẽ làm xong dự án này với XNA và khi qua Unity sẽ là dự án khác, em đã có ý tưởng, mất 3 tháng mới có thể làm được như vậy, giờ qua Engine khác sẽ rất là vất vả, có khả năng lại drop dự án chứ chả chơi, cho nên e giữ lại toàn bộ source của XNA :D
  • Dang_KhoaDang_Khoa Posts: 3,861Administrators
    Vậy kết thúc nó sớm đi còn học hỏi công nghệ mới :3
  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
    Dang_Khoa wrote:
    Vậy kết thúc nó sớm đi còn học hỏi công nghệ mới :3

    Ok a, sẽ cố gắng nhanh nhất :D
  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
    Update chức năng tự update game nếu có phiên bản mới, ko mất công người chơi phải down.
    Mình đang muốn biến game thành một thể loại bán online, cụ thể như sau
    1: Đang có ý tưởng là tạo event thời gian thực, tương tự như game online (VD ngày 13 tháng này x2 exp chẳng hạn)
    2: Đang có ý tưởng nhận thưởng theo ngày vào game
    3: Đang có ý tưởng cập nhật thông tin nhân vật của mình và mọi người có thể xem Top 10 hay 100...
    4: Đang có ý tưởng cho phép người chơi bán nguyên liệu kiếm được vào chợ đen, và ai cũng có thể mua đc.
    5: Đang có ý tưởng cho phép người chơi kết bạn với nhau.
    6: Đang có ý định ăn cắp ý tưởng trợ chiến như game Chiến cơ huyền thoại để hỗ trợ vượt map.
    7: Đang có ý tưởng tạo phần Thách đấu để người chơi có thể vượt lên đứng top (phần này có thể là auto battle)

    Những cái trên nằm trong tầm khả năng của mình, có thể thực hiện được, mọi người cho ý kiến xem cái nào nên hay ko, và có tốt cho 1 game offline?, cám ơn các bạn.
  • David ChaseDavid Chase Posts: 1,766Registered
    K nên để auto battle
    Vì như v thiếu năng động và chiến thuật khi battle 
  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
    Làng mới có đẹp hơn làng cũ không các bạn



    Old


    New
  • Dang_KhoaDang_Khoa Posts: 3,861Administrators
  • Black FaceBlack Face Posts: 424Registered
    Dang_Khoa wrote:
    Đẹp hơn rồi đó em :D

    Như vậy hợp hơn với Battle anh ạ :D:D
Sign In or Register to comment.