[Script] [ACE] HELP event

RobinRobin Posts: 72Registered
Có cách nào để trong thời gian chờ Player không bị đứng yên không?
RPG VXA

Comments

  • slucis7593slucis7593 Posts: 544Registered
    Bạn sử dụng điều kiện trigger: Parrallel nhé. Nếu dùng Auto run thì Player không thể di chuyển.
  • phuoclocpq123phuoclocpq123 Posts: 47Registered
    có thể có hình ảnh giải cách làm ko anh
  • slucis7593slucis7593 Posts: 544Registered
    có thể có hình ảnh giải cách làm ko anh

    Ví dụ mình có 1 event thế này:
    15338519339_8a6ea78b74_o.png

    Event này sẽ:
    1. di chuyển xuống
    2. đợi 1 giây
    3. di chuyển lên
    4. đợi 1 giây.
    Sau đó lại lặp lại từ đầu.

    Nếu bạn để điều kiện Trigger (kêu gọi) = Parallel Process (chạy song song) thì trong lúc event này di chuyển, player vẫn có thể di chuyển và làm các công việc khác bình thường.
  • David ChaseDavid Chase Posts: 1,766Registered
    Untitled06c1e.png
    Chọn Parallel Process nhé ban
  • phuoclocpq123phuoclocpq123 Posts: 47Registered
    cần demo
  • BelfBelf Posts: 288Registered
    @phuoclocpq123 : Nói thế vẫn không hiểu là sao ?
    Tức là bình thường để Event tự kích hoạt thì ta sẽ chọn Autorun nhưng Autorun sẽ làm người chơi [Player] không di chuyển [nói cách khác là không điều khiển được] được trong lúc Event đang được kích hoạt. Còn khi ta chọn Parallel Process thì Event sẽ cũng tự kích hoạt giống Autorun nhưng người chơi [Player] sẽ vẫn di chuyển và hoạt động theo điều khiển bình thường trong lúc Event đang hoạt động. Vị trí là ở khung Trigger này :
    Bobh9wv.jpg
  • David ChaseDavid Chase Posts: 1,766Registered
    add fb mình.. mình hướng dẫn lại toàn bộ phần trigger cho
    https://www.facebook.com/david.code3.response
Sign In or Register to comment.