Event này sẽ:
1. di chuyển xuống
2. đợi 1 giây
3. di chuyển lên
4. đợi 1 giây.
Sau đó lại lặp lại từ đầu.
Nếu bạn để điều kiện Trigger (kêu gọi) = Parallel Process (chạy song song) thì trong lúc event này di chuyển, player vẫn có thể di chuyển và làm các công việc khác bình thường.
@phuoclocpq123 : Nói thế vẫn không hiểu là sao ?
Tức là bình thường để Event tự kích hoạt thì ta sẽ chọn Autorun nhưng Autorun sẽ làm người chơi [Player] không di chuyển [nói cách khác là không điều khiển được] được trong lúc Event đang được kích hoạt. Còn khi ta chọn Parallel Process thì Event sẽ cũng tự kích hoạt giống Autorun nhưng người chơi [Player] sẽ vẫn di chuyển và hoạt động theo điều khiển bình thường trong lúc Event đang hoạt động. Vị trí là ở khung Trigger này :
Comments
Ví dụ mình có 1 event thế này:
Event này sẽ:
1. di chuyển xuống
2. đợi 1 giây
3. di chuyển lên
4. đợi 1 giây.
Sau đó lại lặp lại từ đầu.
Nếu bạn để điều kiện Trigger (kêu gọi) = Parallel Process (chạy song song) thì trong lúc event này di chuyển, player vẫn có thể di chuyển và làm các công việc khác bình thường.
Chọn Parallel Process nhé ban
Tức là bình thường để Event tự kích hoạt thì ta sẽ chọn Autorun nhưng Autorun sẽ làm người chơi [Player] không di chuyển [nói cách khác là không điều khiển được] được trong lúc Event đang được kích hoạt. Còn khi ta chọn Parallel Process thì Event sẽ cũng tự kích hoạt giống Autorun nhưng người chơi [Player] sẽ vẫn di chuyển và hoạt động theo điều khiển bình thường trong lúc Event đang hoạt động. Vị trí là ở khung Trigger này :
https://www.facebook.com/david.code3.response