[Project+Demo]Reunils
[size=medium]Dạo đầu:sacsua::[/size]
Ngày xửa ngày xưa…
…ở một nơi xa xôi,…
…một thành phố phồn vinh…
…bị nguyền rủa bởi quỷ dữ…
…không ai đi…
…không ai đến…
Nơi đây chỉ toàn chết chóc…
…Nơi đây chỉ toàn đau thương…
…
…Nơi đây đã từng hạnh phúc…
…Reunils…
…Reunils
(Đây là một bài hát hơi đen :acquy:, dựa trên bài hát, ta có thể biết rằng Reunils là một thành phố bị nguyền rủa...)
[size=medium]Cốt truyện::matme:[/size]
Hiện giờ, cốt truyện đang mở, sau phần đánh nhau với quái vật Kranklin thì mở ra:
1. Cái mề đay của Kaio. (20%)
2. Cái mề đay dưới giếng.(10%)
3. Reunils.(5%)
4. Fiera.(10%)
5. Nick & Jessicca (20%)
6. The Woman in White (^_^), gặp trong Forest Of Mystery (10%)
[size=medium]Hình ảnh:[/size]
[size=medium]Các chỉ số của các Classes có trong Game[/size]
[size=medium]Script dùng trong Game:[/size]
1. Bộ Script trong ACE_Master_Demo
2. Khas Awesome Light Effects
3. Script Battle Symphony
4. Fog vx ace của Falcao
[size=medium]Tiến độ[/size]
1. Phần 1 (chạm trán Kranklin) - Đã hoàn thành
2. Phần 2 (kẻ thù chung và người bạn của gió) - Đang trong tiến độ
3. Map: 32 Maps
Và... quan trọng hơn hết đó là (Engine là RPG VXA)
[size=medium]Demo (Cần RTP của VXA) :laclac:[/size]
Demo (Đã Update)
[size=medium]Lưu ý:[/size]
--- Chưa chỉnh sửa Battler, nói chung, hãy tận hưởng cốt truyện, còn Battle và những gì liên quan đến Battle mình chưa đụng chạm nhiều ---
--- Không được nói chuyện với con chó ! (Do mình quên xóa )
Tái bút: Lâu rồi chưa vô ttc, là thành viên từ hồi 2009 với khả năng đặc biệt là "Drop dự án một cách thần tốc". Hy vọng sẽ được các bạn ủng hộ :sacsua::
Ngày xửa ngày xưa…
…ở một nơi xa xôi,…
…một thành phố phồn vinh…
…bị nguyền rủa bởi quỷ dữ…
…không ai đi…
…không ai đến…
Nơi đây chỉ toàn chết chóc…
…Nơi đây chỉ toàn đau thương…
…
…Nơi đây đã từng hạnh phúc…
…Reunils…
…Reunils
(Đây là một bài hát hơi đen :acquy:, dựa trên bài hát, ta có thể biết rằng Reunils là một thành phố bị nguyền rủa...)
[size=medium]Cốt truyện::matme:[/size]
Truyền thuyết về Reunils:
+ Reunils được tạo ra bởi một vị thần mang tên Legion, tuy nhiên, 1000 năm về trước, sau khi Reunils bị xâm lấn bởi những quái vật không rõ nguồn gốc thì từ một nơi được mệnh danh là "thiên đường của loài người" trở thành nơi tàn khốc, đáng bị nguyền rủa,...
+ Trước tình hình đó, Legion đã hy sinh thân mình để phong ấn Reunils. Thân thể của ông trở thành núi, sông, cây cối, không khí, lửa,... để tạo nên một sự sống mới,... sự sống tại Uzoland...
+ Reunils được tạo ra bởi một vị thần mang tên Legion, tuy nhiên, 1000 năm về trước, sau khi Reunils bị xâm lấn bởi những quái vật không rõ nguồn gốc thì từ một nơi được mệnh danh là "thiên đường của loài người" trở thành nơi tàn khốc, đáng bị nguyền rủa,...
+ Trước tình hình đó, Legion đã hy sinh thân mình để phong ấn Reunils. Thân thể của ông trở thành núi, sông, cây cối, không khí, lửa,... để tạo nên một sự sống mới,... sự sống tại Uzoland...
Hiện giờ, cốt truyện đang mở, sau phần đánh nhau với quái vật Kranklin thì mở ra:
1. Cái mề đay của Kaio. (20%)
2. Cái mề đay dưới giếng.(10%)
3. Reunils.(5%)
4. Fiera.(10%)
5. Nick & Jessicca (20%)
6. The Woman in White (^_^), gặp trong Forest Of Mystery (10%)
[size=medium]Hình ảnh:[/size]
[size=medium]Các chỉ số của các Classes có trong Game[/size]
Wanderer
Cleric
Fighter
Merchant
Windragon_Haunted
Cleric
Fighter
Merchant
Windragon_Haunted
[size=medium]Script dùng trong Game:[/size]
1. Bộ Script trong ACE_Master_Demo
2. Khas Awesome Light Effects
3. Script Battle Symphony
4. Fog vx ace của Falcao
[size=medium]Tiến độ[/size]
1. Phần 1 (chạm trán Kranklin) - Đã hoàn thành
2. Phần 2 (kẻ thù chung và người bạn của gió) - Đang trong tiến độ
3. Map: 32 Maps
Và... quan trọng hơn hết đó là (Engine là RPG VXA)
[size=medium]Demo (Cần RTP của VXA) :laclac:[/size]
Demo (Đã Update)
[size=medium]Lưu ý:[/size]
--- Chưa chỉnh sửa Battler, nói chung, hãy tận hưởng cốt truyện, còn Battle và những gì liên quan đến Battle mình chưa đụng chạm nhiều ---
--- Không được nói chuyện với con chó ! (Do mình quên xóa )
Tái bút: Lâu rồi chưa vô ttc, là thành viên từ hồi 2009 với khả năng đặc biệt là "Drop dự án một cách thần tốc". Hy vọng sẽ được các bạn ủng hộ :sacsua::
Comments
Ủng hộ PJ. Cố gắng hoàn thành nhé! ; )
coi ss của game t thấy mọi thứ đều tuyệt trừ cái battle. t k thích góc battle ntn lắm. theo t có thể dùng mấy battle dạng sida view trông đẹp và hay hơn ^^
me too
góp ý của tớ là nên cho battle đánh trên map nhé chủ thớt
lúc đó thì skill rồng bay phượng múa sẽ phong phú hơn đấy =))
Không biết Battle nào là phù hợp..
P/S: Có nút Thank không nhỉ?
Battle dạng side view ntn mình thấy trông đỡ nhàm nè. với cả cũng k tốn tài nguyên
bạn có thể xem tham khảo ^^
http://taotrochoi.com/showthread.php?tid=229 nút tks ngay dưới bài viêt (Rep+)
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
Lúc anh code xong mấy cái hệ thống thì chắc là có demo :thoaimai:
Mình đặt nhân vật tại hòn đảo thứ hai là nơi diễn ra nửa phần sau của Phần 2.
Bạn nào muốn chơi từ đầu thì đặt nhân vật chính tại Map Story Line...
Trong quá trình "đóng gói" thì có thể mình sẽ bỏ quên một số chi tiết, nên:
+ Không được nói chuyện với con chó.
+ Nếu có thiếu tài nguyên thì xin comment lại để mình biết.
+ Chưa có quái vật...
Mong các bạn ủng hộ dự án... ^_^
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK