[Browser - MMO] Innermost: Conditions of Love Stories

AA-AAA-A Posts: 10Registered

Comments

  • StupidDonutStupidDonut Posts: 1,196Registered
    Ủng hộ dự án vì cái Harem trên picture =))
  • AA-AAA-A Posts: 10Registered
    Để thread chìm đến khi hoàn thiện một cái playable demo. Khi phần hình ảnh hoàn thiện rồi chắc mình thử Kickstarter, không hay vọng mấy những cũng đáng thử. :(
  • David ChaseDavid Chase Posts: 1,766Registered
    CHữ dài quá k đọc đx hết
    ^^
  • DeathDeath Posts: 732Registered, Moderators
    Ồ Visual Novel :D
    Mong là có đủ các tính năng như một VN đích thực :P
  • Dang_KhoaDang_Khoa Posts: 3,861Administrators
    Lần này là game online à, ủng hộ mạnh :3
  • AA-AAA-A Posts: 10Registered
    Dang_Khoa wrote:
    Lần này là game online à, ủng hộ mạnh :3

    Phần online là phần nhỏ, phần rắc rối là phần event-driven. Như mọi khi, em được làm project mình thích thì tham lam muốn dồn nhiều thứ vào, muốn story trong game phát triển theo đủ hướng. Ví dụ như một event được trigger khi player có đủ một số follower nào đó với level nhất định với skill nhất định tại một ngày nhất định trong năm với thời điểm nhất định trong ngày sau khi đã hoàn thành một số events nhất định... :-s Phần kĩ thuật khả thi không thì em vẫn đang mày mò, chắc phải đơn giản hóa từ từ lại đến khi phù hợp khả năng. Phần còn lại là back-end, nếu "lỡ như" mà game được phát triển đến một mức nào đó, nhiều event quá thì sợ máy chủ chịu không nổi, mà em không muốn đặt một giới hạn cho số lượng nội dung tí nào. T_T"

    Hiện tại phải chuyển máy chủ để tiết kiệm chi phí. T_T"
  • MeoDenLuoiMeoDenLuoi Posts: 1,425Registered
    visual novel ? harem ? online ?
    phải hóng mới đc vì muốn xem nó như thế nào :3
  • Ellis123Ellis123 Posts: 257Registered
    Online game Dating thì........

    Như 2 thg online, 1 thg chọn gái một thg chọn trai.
    Hai thg tán nhau.

    Hay là..
    2 thg online, thg nào tán đc nhiều gái hơn trong tgian nhất định thì thắng.

    Hay là...
    Thg nào tán đc nhiều gái nhất thì đầu bảng ??
  • AA-AAA-A Posts: 10Registered
    Ellis123 wrote:
    ...
    "Cua" nhân vật ảo rồi đem nhân vật ảo đó đi đánh nhau. :D Mà tùy tính cách, sự lựa chọn và tình huống khác nhau của mỗi người chơi mà bản chất nhân vật họ cua được cũng sẽ khác. Giống như thay vì mỗi người build nhân vật một kiểu chỉ bằng cách tăng các chỉ số thì những chỉ số này sẽ được âm thầm tăng trong quá trình chọn lựa, xử lý tình huống khi người chơi tiếp xúc với nhân vật.

    ~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

    Tới giờ mọi tiến triển đều ở phần back-end cả nên front-end chưa có gì để khoe. T_T" Thôi thì nói sơ lược về phần back-end nếu có bạn nào đó quan tâm:

    + Event System:

    - Thông tin về event được thiết kế và lưu lại dưới dạng XML. Mỗi một event là một file XML chia làm nhiều node, các node chia ra thành những phần được xử lý tại client và các phần xử lý tại server giúp ngăn chặn cheat, hack và đảm bảo sự mượt mà khi người chơi tương tác với event.

    - Hiện tại thiết kế của cấu trúc event đã khá hoàn chỉnh, những phần thực thi event tại server và client đều đã gần như hoàn thành.

    - Phần event-driver và event-trigger thì đang trong giai đoạn hoàn thành, nhưng trong tương lai sẽ có những sửa đổi lớn chủ yếu để tối ưu lại việc sử dụng tài nguyên máy chủ khi vẫn đảm bảo sự mềm dẻo của hệ thống.

    + Follower System:

    - Để unlock follower cần hoàn thành các event của follower đó với điều kiện nhất định.

    - Mỗi follower nhất định sẽ có hoặc tham gia vào những event nhất định. Ngoài việc được unlock khi người chơi hoàn thành event, các follower còn thay đổi chỉ số, bản chất tùy thuộc vào các event mà người chơi hoàn thành cũng như cách mà họ hoàn thành nó.

    - Khi follower lên cấp thì sẽ nhận được một số điểm để nâng vào các chỉ số cơ bản như trí tuệ, sức mạnh, tốc độ, etc và một 1 điểm để nâng vào skill. Các follower khác nhau dĩ nhiên có hệ thống skill khác nhau dựa theo bản chất, tính cách của follower ấy.

    + Battle System:

    - Vẫn đang xem xét giữa việc nên chỉ cho người chơi chọn battler vào đánh thì máy đánh hay là để người chơi tự chọn skill khi vào turn này nọ. +_+"

    - Sự khác nhau lớn giữa 2 battle system là ở việc chọn cái tự đánh thì người chơi tham gia Arena, đấu nhau sẽ dễ dàng, nhanh chóng chứ không phải chờ người khác "vào phòng" này nọ như cái battle system còn lại. Game MMO release mà không có quảng cáo, không có đầu tư thu hút một số lượng người chơi lớn ngay từ đầu thì tốt nhất là nên theo cái battle system để máy tự đánh, chứ người chơi vô chơi mà lập "room" chờ hoài không có ai join thì họ sẽ bỏ game, rồi như thế càng ít người chơi hơn đến khi chẳng còn một ai thèm đăng nhập vào nữa cả. Dù vậy vẫn phân vân muốn người chơi được tự do chọn lối đánh, chiến thuật ngay trong battle nhằm nâng cao sự đa dạng của game. Phân vân thật nhưng để xong phần event rồi tính sau. +_+"

    + Item, Equipment (Card) System:

    - Vật phẩm thì có những vật phẩm trang bị (dưới dạng card) và vật phẩm sử dụng (thuốc hồi máu này nọ) lên follower và những vật phẩm dùng để craft ra các vật phẩm khác. Một số vật phẩm dành riêng cho người chơi sử dụng ví dụ như phiếu rút thăm may mắn chẳng hạn.

    - Follower có thể trang bị card giúp thay đổi các chỉ số, thêm skill hay các hiệu ứng đặc biệt. Card chia làm nhiều loại với số giá trị khác nhau cho mỗi card. Mỗi follower khác nhau sẽ có tổng số giá trị của mỗi loại card có thể trang bị được khác nhau.

    - Sẽ có follower hoàn toàn không có skill gì cả nhưng có thể trang bị một lượng lớn card. Việc này giúp đa dạng hóa quá trình xây dựng follower.

    - Phần này đã được thiết kế... trên giấy, vẫn chờ 2 phần trên hoàn chỉnh tương đối rồi mới nhảy qua làm cái này.

    /*
    Thật ra mà nói thì game tập trung theo hướng như single player hơn là multiplayer, nhằm xây dựng chiều sâu cốt truyện và cho mỗi nhân vật.
    */
Sign In or Register to comment.